svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

วิสามัญนักโทษชายป่วยโควิดหลบหนีจาก รพ.พัทลุง ขณะต่อสู้

02 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พัทลุง – วิสามัญนักโทษชายป่วยโควิดหลบหนีจาก รพ.พัทลุง ขโมยรถจักรยานยนต์ชาวบ้านหลบหนีไปในพื้นที่ต.แม่ขรี อ.ตะโหมด ขณะปิดล้อมจับกุมและต่อสู้

2 สิงหาคม 2564 เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ตะโหมด ได้ตั้งจุดสกัดและติดตามตัวนักโทษชายที่ป่วยติดเชื้อโควิด-19 แล้วหลบหนีออกจากโรงพยาบาลพัทลุง จนกระทั่งมีชาวบ้านแจ้งเบาะแส เจ้าหน้าที่จึงเข้าปิดล้อมจับกุม แต่ทางผู้ตายมีการต่อสู้ขัดขืนการจับกุม จนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจวิสามัญ เหตุเกิดที่บริเวณ ถ.ธงชัย1 ต.แม่ขรี อ.ตะโหมด จ.พัทลุง 

วิสามัญนักโทษชายป่วยโควิดหลบหนีจาก รพ.พัทลุง ขณะต่อสู้ วิสามัญนักโทษชายป่วยโควิดหลบหนีจาก รพ.พัทลุง ขณะต่อสู้
 

ซึ่งตลอดทั้งวันที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพัทลุงก็ได้ลงพื้นที่ติดตาม แกะรอยตามเส้นทาง ที่คาดว่านักโทษชายคนดังกล่าวจะใช้หลบหนี และซ่อนตัว ก่อนทราบเบาะแสว่านักโทษชายมีการเข้าไปขโมยรถ จยย.ของชาวบ้านในเขตเทศบาลเมืองพัทลุง และแวะบ้านเพื่อนเพื่อเปลี่ยนเสื้อผ้า และตัดโซ่ตรวนที่ขาทั้งสองข้างออก เพื่อสะดวกแก่การหลบหนี แต่สุดท้ายหนีไปไม่รอด
 

วิสามัญนักโทษชายป่วยโควิดหลบหนีจาก รพ.พัทลุง ขณะต่อสู้ วิสามัญนักโทษชายป่วยโควิดหลบหนีจาก รพ.พัทลุง ขณะต่อสู้

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ เล่าว่า ช่วงค่ำมีชาวบ้านแจ้งว่า  พบชายลักษณะคล้ายนักโทษชายที่ป่วยโควิดแล้วหลบหนีออกมาจากโรงพยาบาลพัทลุง ขับรถ จยย.แวะมาหาเพื่อนใกล้จุดที่เกิดเหตุ ซึ่งบ้านหลังดังกล่าวก็ยังเป็นแหล่งมั่วสุมของกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่อีกด้วย เจ้าหน้าที่จึงวางแผนเข้าปิดล้อมจับกุม แต่ระหว่างเจ้าหน้าที่เข้าจับกุมทางนักโทษชายพยายามหลบหนี และมีการต่อสู้กับเจ้าหน้าที่ จนถูกวิสามัญ.

วิสามัญนักโทษชายป่วยโควิดหลบหนีจาก รพ.พัทลุง ขณะต่อสู้

ภาพ / ข่าว ...ธัญวีร์  จันทร์สุขศรี // พัทลุง

 

 

logoline