svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สำนึกได้ตอนถูกจับ ก้มกราบขอโทษตำรวจที่ขายยาเสพติด

02 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“ถ้าไม่ถูกจับก็ไม่สำนึก” 2 ผู้ต้องหาคดียาเสพติด จ.สระแก้ว ถึงกับร่ำไห้ปล่อยโฮ ยกมือไหว้ก้มกราบขอความเมตตาที่ขายยาบ้า หลังชาวบ้านร้องเรียนนายอำเภอส่งปลัดอำเภอนำทีมบุกค้น เจอทั้งยาบ้านและไอซ์ที่ถูกซุกซ่อนอยู่ในหลุมรอบบ้าน

วันที่ 2 สิงหาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง จ.สระแก้ว ภายใต้นโยบายป้องกันและปราบปรามยาเสพติดของ นายเกียรติศักดิ์ จันทรา ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว ซึ่งได้รับการร้องเรียนจากประชาชนร้องเรียนร้องทุกข์และเบาะแสยาเสพติด นำกำลังเจ้าหน้าที่อาสารักษาดินแดนและสมาชิก อส.กองร้อย อส.จ.สระแก้วที่ 1 เข้าดำเนินการตรวจสอบข้อร้องเรียนในพื้นที่อำเภอโคกสูงทันที

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ สามารถจับกุมผู้ต้องหาเกี่ยวข้องกับยาเสพติดได้ 2 ราย ประกอบด้วย นายกันหา อายุ 40 ปี และ น.ส.ลาวัลย์  อายุ 43 ปี พร้อมด้วยของกลางยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ยาบ้า จำนวน 1,983 เม็ด

นายราเยส ราย ป้องกันจังหวัดสระแก้ว เปิดเผยว่า หลังนำตัวมาสอบสวนอย่างละเอียด ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา ครอบครองยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย

ขณะเจ้าหน้าที่บุกเข้าจับกุม ผู้ต้องหาทั้งสองรายได้ปล่อยโฮ พร้อมกับยกมือไว้และก้มกราบขอความกรุณาจากเจ้าหน้าที่ตลอดเวลา ระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตรวจค้นและยึดของกลางได้ภายในบ้านและบางส่วนถูกขุดดินฝังไว้ที่ข้างบ้านด้วย จากนั้นเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ได้นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางทั้งหมด นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.โคกสูง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline