svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

หนุ่มเทคนิคการแพทย์รพ.รัตนบุรีเฮถูกล็อตเตอรี่ 6 ล้าน

01 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มวัย32ปี ฝ่ายเทคนิคการแพทย์ รพ.รัตนบุรี ดีใจยิ้มไม่หุบ! ชีวิตพลิกถูกหวยรวย 6 ล้าน กลายเป็นเศรษฐีป้ายแดงได้ปลดหนี้ให้พ่อแม่ได้แล้ว ส่วนที่เหลือไว้ดำรงคชีวิตกับครอบครัว

 1 สิงหาคม 2564  หลังกองสลากประกาศผลการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่1ส.ค.2564รางวัลที่1ได้แก่หมายเลข910261ส่วนรางวัลเลขท้าย2ตัวได้แก่69

ล่าสุด ได้มีสมาชิกเฟซบุ๊ก“Pakorn Peeraอยู่กับต้อม วุฒิพงศ์”ได้โพสต์ภาพ พร้อมระบุข้อความว่าปลดหนี้ให้พ่อแม่ได้แล้ว รางวัลที่6ล้านบาท#พี่ชายผมถูก#น้ำตาไหล#สุรินทร์#ศรขรภูมิ#รัตนะหลังโชคดีถูกรางวัลที่1จำนวน1ใบ ได้รับเงินรางวัล6ล้านบาททีมข่าวได้สอบถามทราบว่าผู้ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลชื่อนายวุฒิพงษ์ ภู่เขียว อายุ32ปี เป็นเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคนิคการแพทย์โรงพยาบาลอำเภอรัตนบุรี บ้านอยู่ที่ ต.ระแงง อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ โดยทราบว่ายังไม่ได้กลับมาบ้านที่อำเภอศีขรภูมิ แต่ได้บอกว่ามีเงินปลดหนี้สินให้พ่อให้แม่แล้ว ส่วนเงินที่เหลือก็จะเก็บไว้ดำรงคชีวิตกับครอบครัวต่อไป
 

หนุ่มเทคนิคการแพทย์รพ.รัตนบุรีเฮถูกล็อตเตอรี่  6  ล้าน

 

หลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ไป ก็มีคนที่รู้จักคุ้นเคย เข้ามาแสดงความยินดีกับเศรษฐีหน้าใหม่คนนี้เป็นจำนวนมาก และยังมีคนถามว่าทำบุญด้วยอะไรอีกด้วย 

โดย  -  วิจิตร ชุนหกิจขจร

 

หนุ่มเทคนิคการแพทย์รพ.รัตนบุรีเฮถูกล็อตเตอรี่  6  ล้าน

 

 

logoline