svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ชาวบ้านปะทะม็อบ ทวงคืนวัคซีนไฟเซอร์พร้อมขับไล่ "พล.อ.ประยุทธ์"

01 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กระบี่ - ชาวบ้านกลุ่มหนุนปะทะม๊อบ นำโดย ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคก้าวไกลนำทีมทวงคืนวัคซีนไฟเซอร์ ใส่เสื้อสีดำเชิงสัญลักษณ์ ยืนชูป้าย ตะโกนขับไล่ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา

1 สิงหาคม 2564 เมื่อเวลา 14.30 น. ที่บริเวณลานปฎิมากรรมปูดำเขตเทศบาลเมืองกระบี่ จ.กระบี่ ได้มีกลุ่มคนที่สนับสนุนการชุมนุมของกลุ่มคาม็อบ ในพื้นที่กทม.ได้ชุมนุมคู่ขนาน นำโดยนายประเสริฐพงษ์ ศรนุวัตร์ สส.บัญชีรายชื่อพรรคก้าวไกล พร้อมพวกประมาณ 10 คน ทวงคืนวัคซีนไฟเซอร์ ให้ประชาชนและบุคลาการทางการแพทย์  มีการใส่เสื้อสีดำเชิงสัญลักษณ์ ยืนชูป้าย ตะโกนขับไล่ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ให้ลาออก หลังจากที่มีการบริหารประเทศล้มเหลวในช่วงวิกฤตโควิด 19 พร้อมกับมีการส่งเสียงตะโกนด่าไล่รัฐบาลไปทั่วบริเวณ ทำให้มีกลุ่มคนที่ต่อต้านการชุมนุมเข้ามาห้ามปรามและเกิดปะทะคารมกันเล็กน้อยก่อนที่จะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาควบคุมสถานการณ์ จึงทำให้กลุ่มม็อบต้องยุติการชุมนุม ในที่สุด

ชาวบ้านปะทะม็อบ ทวงคืนวัคซีนไฟเซอร์พร้อมขับไล่ "พล.อ.ประยุทธ์" ชาวบ้านปะทะม็อบ ทวงคืนวัคซีนไฟเซอร์พร้อมขับไล่ "พล.อ.ประยุทธ์"
 

จากการสอบถามกลุ่มคนที่ออกมาต่อต้านม็อบ ทราบว่า ปัจจุบันบ้านเมืองมีปัญหา มากแล้ว ทั้งโรคระบาดและเศรษฐกิจ คนที่เป็น สส.ไม่สมควร ที่จะนำคนออกมาชุมนุมประท้วง ควรที่จะทำหน้าที่ไปดูแลชาวบ้าน สอบถามทุกข์ สุข เพื่อนำไปแก้ปัญหา และได้ยินเสียงตะโกน ด่าทอกันไปมากับชาวบ้านแล้วรู้สึกผิดหวังมาก กับการทำหน้าที่ของท่านผู้ทรงเกียรติ

ชาวบ้านปะทะม็อบ ทวงคืนวัคซีนไฟเซอร์พร้อมขับไล่ "พล.อ.ประยุทธ์"
 

ชาวบ้านปะทะม็อบ ทวงคืนวัคซีนไฟเซอร์พร้อมขับไล่ "พล.อ.ประยุทธ์"

ภาพ / ข่าว ...สิทธิชัย  สิขวัตร // กระบี่

logoline