svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

คณะราษฏรนครนายก คาร์ม็อบขับไล่รัฐบาล

01 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คณะราษฏรนครนายก รวมตัวแสดงออกทางการเมืองสี่แยกช้าง ตำบลพรหมณี อำเภอเมืองนครนายก เรียกร้องสิทธิการรักษาพยาบาล และวัคซีนที่ได้คุณภาพ ให้กับทุกคนในประเทศอย่างเท่าเทียม

1 สิงหาคม 2564 คณะราษฏรนครนายก ที่ได้มีการบอกต่อและแชร์ข้อมูลผ่านสื่อสังคมออนไลน์ ให้มารวมตัวกันเพื่อเป็นการแสดงออกเชิงสัญลักษณ์ทางการเมืองต่อการบริหารราชการรัฐบาลพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ซึ่งมีประชาชนที่เข้าร่วมสนับสนุนในครั้งนี้ได้เดินทางมาพร้อมรถจักรยานยนต์ รถยนต์ส่วนตัว มาจอดรวมตัวที่สี่แยกช้าง ตำบลพรหมณี อำเภอเมืองนครนายก จังหวัดนครนายก โดยมีตำรวจ มาอำนวยความสะดวกและร่วมสังเกตการณ์ในพื้นที่ดังกล่าว

 

จากนั้นตัวแทนคณะราษฏรนครนายก ได้ขึ้นพูดบนหลังรถกระบะ ซึ่งมีเนื้อหาในการเรียกร้องหลักๆ คือ ต้องการให้ประชาชนทุกคนในประเทศ รวมถึงบุคลากรทางการแพทย์ด่านหน้า ต้องได้รับวัคซีนที่ดี และอย่างทั่วถึง ไม่ใช่นำวัคซีนที่ดีไปให้กับกลุ่ม VIP ทั้งนี้ วัคซีนที่ดีในตอนนี้ก็มีแต่ก็มีน้อย และอยากที่จะได้วัคซีนที่ดีกว่านี้ และอย่าเลือกปฏิบัติ

คณะราษฏรนครนายก คาร์ม็อบขับไล่รัฐบาล

คณะราษฏรนครนายก คาร์ม็อบขับไล่รัฐบาล

 

จากนั้นได้เริ่มตั้งขบวนเพื่อที่จะเดินรถไปยังทั้ง 4 อำเภอในจังหวัดนครนายก โดยมุ่งหน้าถนนเส้นสุวรรณศร เข้าตัวเมืองนครนายก ไปยังอำเภอปากพลี จากนั้นวนกลับเข้าตัวเมืองนครนายก มุ่งหน้าเข้าอำเภอบ้านนา ไปจนถึงอำเภอองครักษ์ แล้ววนกลับเข้ามาที่สี่แยกช้าง ที่เดิม ระหว่างการเคลื่อนขบวนจะมีการบีบแตรรถตลอดเส้นทาง


ภาพ / ข่าว บุญรวม สง่ารัตนพิมาน

logoline