svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

คาร์ม็อบสุราษฎร์ฯเริ่มแล้ว "ไล่ลุงตู่"

01 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุราษฎร์ธานี - กลุ่มราษฎรสุราษฎร์และกลุ่มคาร์ม็อบสุราษฎร์รวมตัวกันทำกิจกรรมโดยใช้รถยนต์และจักรยานยนต์กว่า 100 คัน ติดป้ายพร้อมบีบแตรรถขับไล่ พล.อ.ประยุทธ์ทั่วเมืองสุราษฎร์ธานีภายใต้การตรึงกำลังอย่างเข้มงวดของเจ้าหน้าที่เหตุการณ์เป็นไปด้วยความเรียบร้อย

1 สิงหาคม 2564 เมื่อเวลา15.20 น. กลุ่มราษฎรสุราษฎร์และกลุ่มคาร์ม็อบสุราษฎร์รวมตัวกันทำกิจกรรมโดยใช้รถยนต์และจักรยานยนต์กว่า100คัน พร้อมป้ายสัญลักษณ์ขับรถตระเวนขับไล่รัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์ หรือลุงตู่

คาร์ม็อบสุราษฎร์ฯเริ่มแล้ว "ไล่ลุงตู่"
คาร์ม็อบสุราษฎร์ฯเริ่มแล้ว "ไล่ลุงตู่"

โดยมวลชนได้เริ่มเคลื่อนตัวออกจากบริเวณริมถนนสายเลี่ยงเมืองหน้าโรงแรมร้อยเกาะ พร้อมกดแตรเสียงดังตลอดการเคลื่อนขบวนเพื่อแสดงสัญลักษณ์การขับไล่ลุงตู่ โดยขบวนได้ขับผ่านไปตามเส้นทางในตัวเมืองสุราษฎร์ธานี ซึ่งตามกำหนดการขบวนจะสิ้นสุดที่บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดสุราษฎร์ธานี

คาร์ม็อบสุราษฎร์ฯเริ่มแล้ว "ไล่ลุงตู่"
 

โดยที่บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดสุราษฎร์ฯมีเจ้าหน้าที่ปิดกั้นทางเข้าศาลกลางและมีชาวบ้านที่สนับสนุนรัฐบาลชูป้ายต่อต้านคาร์ม็อบเช่นกัน ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องมีการตรึงกำลังดูแลรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวดทั้งสองฝั่ง ซึ่งภายหลังทำกิจกรรมแล้วเสร็จก็มีการแยกย้ายกันกลับบ้าน โดยไม่มีการกระทบกระทั่งกันแต่อย่างใด

คาร์ม็อบสุราษฎร์ฯเริ่มแล้ว "ไล่ลุงตู่" คาร์ม็อบสุราษฎร์ฯเริ่มแล้ว "ไล่ลุงตู่"

ข่าวโดย สุวรรณี บัณฑิศักดิ์

logoline