svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ผบ.ตร.ใส่ชุด PPE เยี่ยมจุดคัดกรองโควิด-19

01 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผบ.ตร.-ทีมงานใส่ชุดPPE ตรวจเยี่ยมจุดคัดกรองผู้ติดเชื้อโควิด-19 ย่านแฟลตตำรวจลือชา  ประชาชน-ครอบครัวข้าราชการตำรวจ เข้ารับการตรวจกว่า 800 ราย ผบ.ตร.กล่าวขอบคุณทีมงาน พร้อมมอบอาหาร เครื่องดื่ม ก่อนไปเยี่ยมให้กำลังใจจุดคัดกรองย่านจอมทอง

วันที่ 1 สิงหาคม 2564 พล.ต.ต.ยิ่งยศ เทพจำนงค์ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า วันนี้ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. พร้อมด้วย พล.ต.อ. ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ รอง ผบ.ตร., พล.ต.อ.สุรพล อยู่นุช ที่ปรึกษาพิเศษ (สบ.10) พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น. และ พล.ต.ท.โสภณรัชต์ สิงหจารุ แพทย์ใหญ่ รพ.ตร. ได้ไปตรวจเยี่ยมให้กำลังใจในการตรวจคัดกรองค้นหาผู้ติดเชื้อโควิด -19 โดยใช้สถานที่ของแฟลตตำรวจลือชา เป็นสถานที่ตรวจคัดกรอง มีประชาชนชุมชนซอยลือชา และข้าราชการตำรวจพร้อมครอบครัว เข้ารับการตรวจ 800 กว่าราย โดยมีทีมแพทย์ พยาบาล เจ้าหน้าที่ รพ.ตำรวจ และกำลังพลจิตอาสา ร่วมกันปฏิบัติหน้าที่

ผบ.ตร.ใส่ชุด PPE เยี่ยมจุดคัดกรองโควิด-19

การตรวจคัดกรองครั้งนี้ เพื่อหยุดยั้ง การเพิ่มจำนวน และการแพร่ระบาด ของผู้ป่วยสีเขียว ให้ทันท่วงที ก่อนที่จะพัฒนาไปเป็นผู้ป่วยสีส้ม-แดง รวมถึง ยังเป็นการสร้างขวัญกำลังใจให้ข้าราชการตำรวจและครอบครัว เพื่อตำรวจจะได้มีความพร้อมในการปฏิบัติหน้าที่สนับสนุนการระงับ ยับยั้ง ชะลอ การแพร่ระบาดของโรค ให้สถานการณ์การแพร่ระบาดได้คลี่คลายและควบคุมได้

ผบ.ตร.ใส่ชุด PPE เยี่ยมจุดคัดกรองโควิด-19

โฆษก ตร. กล่าวว่า ผบ.ตร. ได้ขอบคุณทีมงานทุกคน และประชาชนที่เข้าร่วมการตรวจคัดกรองในวันนี้ และได้มอบอุปกรณ์การตรวจให้กับทีม รพ.ตำรวจ พร้อมทั้งอาหาร และเครื่องดื่มให้กับผู้ปฏิบัติหน้าที่ ประชาชนและครอบครัวตำรวจ ต่อมา ผบ.ตร. และคณะได้เดินทางไปตรวจเยี่ยมให้กำลังใจการตรวจคัดกรองหาเชื้อให้แก่ประชาชนในชุมชนสินทวี ย่านจอมทอง ท่าข้าม และข้าราชการตำรวจพร้อม ครอบครัว พื้นที่ บก.น.9 เข้ารับการตรวจ 700 กว่าราย

ผบ.ตร.ใส่ชุด PPE เยี่ยมจุดคัดกรองโควิด-19

logoline