svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ไฮโซลูกนัทโพสต์ขอโทษคนไทยหลังร่วมเป็นส่วนหนึ่งพาประเทศตกต่ำ

31 กรกฎาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ไฮโซลูกนัท โพสต์เฟซบุ๊กขอโทษคนไทยหลังมีส่วนทำประเทศตกต่ำ ขอโทษทักษิณ ชินวัตร คนเสื้อแดง ที่เคยตำหนิและทำร้าย รวมถึงไปเข้าร่วมม็อบ กปปส. ประกาศพร้อมให้ทุกคนสอบถามถึงเหตุผลที่เปลี่ยนข้าง

เคลื่อนไหวทางการเมืองต่อเนื่อง สำหรับไฮโซลูกนัท หรือ นายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือ ไฮโซลูกนัท ลูกชายของ กิตติ ธนากิจอำนวย มหาเศรษฐีหมื่นล้านแห่งบริษัทโนเบิลดีเวลลอปเมนท์ จำกัด หลานของ ดร.อำนวย วีรวรรณ อดีตรองนายกรัฐมนตรี หลังจากที่ก่อนหน้าได้ประกาศเปลี่ยนข้างหันมาสู้เคียงข้างเพื่อประชาชนและประชาธิปไตย พร้อมประกาศร่วมคาร์ม็อบ "สมบัติทัวร์" ในวันพรุ่งนี้ (1ส.ค.) 

ไฮโซลูกนัท
 

ล่าสุดวันนี้ (31 ส.ค.) ไฮโซลูกนัท  ได้โพสต์ผ่านเฟชบุ๊ก Nat Thanakitamnuay ชี้แจงกรณีเคยด่านายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ในช่วงปี 53 ว่าตอนนั้นเชื่อมั่นว่าสามารถเปลี่ยนแปลงประเทศไทยได้ สร้างสังคมที่มีความยุติธรรม แต่ยังขาดซึ่งปรสะบการณ์ ถูกสื่อและผู้ใหญ่ให้ข้อมูลว่า พี่น้องเสื้อแดงและคุณทักษิณเป็นคนเลว มาวันนี้รู้ว่าต้องใช้อารมณ์ให้น้อยลง จึงกราบขออภัยทุกคนที่ได้ล่วงเกินและเสียใจกับความมุทะลุของตัวเองในวันนั้นจริง ๆ
โพสต์ของไฮโซลูกนัท

ส่วนกรณีการร่วมชุมนุมม็อบกปปส.ปี 57 นั้น ก็ได้ขอโทษที่มีส่วนร่วมในการล้มการเลือกตั้ง ชักชวนมวลชน จนเกิดการรัฐประหาร 22 พ.ค. 57 ว่า เป็นสิ่งที่ละอายแก่ใจที่สุด ที่ทำให้ประเทศมาถึงทางตันและเป็นอย่างทุกวันนี้ ส่วนกรณีการขับรถพุ่งชนรถจักรยานยนต์ของคนเสื้อแดงก็ชี้แจงว่า ไม่ได้เจตนาขับชน เรื่องนี้ไม่เป็นความจริง ตอนนั้นจะกลับบ้านขับไปตามความคุ้นเคยจนเจอกับมวลชนเสื้อแดง ด้วยความที่รถสะดุดตาทำให้คนเข้าใจว่ามาก่อกวน จึงมีคนกรูมาที่รถ ต้องขับหนีลงท้ายชนข้าวของ มีตำวรจมาช่วยพาออกไป หลังเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น ก็ได้ขอโทษและชดใช้ความเสียหายทุกคนแล้ว ทั้งนี้ลูกนัทย้ำว่าหากใครยังมีคำถามจะถามสามารถติดต่อพูดคุยได้ และจะชี้แจงสาเหตุที่เปลี่ยนใจมายืนข้างประชาชน และย้ำว่ากราบขอโทษจากใจจริง
 

logoline