svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

จิตอาสา904 กาฬสินธุ์ ฉีดวัคซีนให้ปชช.

29 กรกฎาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จิตอาสาพระราชทาน 904 จังหวัดกาฬสินธุ์ ร่วมให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์ พร้อมอำนวยความสะดวกให้ ประชาชนกลุ่มผู้สูงอายุ กลุ่มผู้มีโรคประจำตัว 7 โรคเสี่ยงและหญิงตั้งครรภ์ที่มาฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19

29 กรกฎาคม 2564 นายสนั่น  พงษ์อักษร รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์  ในฐานะหัวหน้าจิตอาสา 904 จังหวัดกาฬสินธุ์ นายกรชวาลวิชญ์  ชัยพีรวัส  ป้องกันจังหวัดกาฬสินธุ์  และคณะ ในนามจิตอาสาพระราชทาน 904  ได้ตรวจเยี่ยม อำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่มาฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19  พร้อมให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์ โรงพยาบาลกาฬสินธุ์  นำโดย นพ.ประมวล ไทยงามศิลป์ ผอ.โรงพยาบาลกาฬสินธุ์ ที่ปฏิบัติหน้าที่  โดยวันนี้กำหนดฉีดวัคซีนให้กลุ่มผู้สูงอายุตั้งแต่ 60 ปีขึ้นไปกลุ่มเปราะบาง กลุ่มผู้มีโรคประจำตัว 7 โรคเสี่ยงและหญิงตั้งครรภ์  ซึ่งประชาชนมารับบริการ ประมาณ 1,200 คน ที่หอประชุมเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา หน้าศาลากลาง (หลังเก่า)

จิตอาสา904 กาฬสินธุ์ ฉีดวัคซีนให้ปชช. จิตอาสา904 กาฬสินธุ์ ฉีดวัคซีนให้ปชช.
 

นายสนั่น  พงษ์อักษร รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์  กล่าวว่า  พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระราชทานอุปกรณ์ทางการแพทย์ และสิ่งของเพื่อช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน ในภาวะวิกฤตโควิด-19  โดยได้พระราชทาน รถเก็บตัวอย่างชีวนิรภัยพระราชทาน ในการตรวจหาเชื้อโควิด-19 นับเป็นพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้  สำหรับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ของจังหวัดกาฬสินธุ์ จิตอาสาพระราชทาน 904 ได้มาช่วยอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่มารับบริการ  และที่สำคัญขอเป็นกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์ทุกท่านที่ปฏิบัติงาน เพราะทุกท่านเป็นกลไกสำคัญในการต่อสู้กับโรคโควิด-19  และยังเป็นด่านหน้าที่มีความเสี่ยงสูงในการติดเชื้อ เพราะฉะนั้นจึงขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านผ่านพ้นวิกฤตินี้ไปด้วยกัน

จิตอาสา904 กาฬสินธุ์ ฉีดวัคซีนให้ปชช.

โดย – จักรพงษ์ ระวิวรรณ
 

logoline