svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

แตกตื่น! ชายเร่ร่อนนอนแน่นิ่งบนทางเท้า ที่แท้เมาสุรา

27 กรกฎาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แตกตื่นกันเป็นแถบ ชายเร่ร่อนในเขตเทศบาลนครขอนแก่น นอนแน่นิ่งบนทางเท้าบริเวณจุดรอรถโดยสารประจำทาง ใกล้กับสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น เจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยพร้อมชุด PPE เข้าตรวจสอบ พบมีอาการเมาสุรา หายใจผิดปกติ

27 กรกฎาคม 2564 เวลาประมาณ 14.00 น. เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิจิตกุศลขอนแก่น นำเครื่องวัดออกซิเจนที่นิ้ว เข้าตรวจสอบชายเร่ร่อน อายุประมาณ 55 – 60 ปี ที่นอนแน่นิ่งอยู่บนทางเท้า บริเวณจุดรอรถโดยสารประจำทาง ถนนกลางเมือง ใกล้กับสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น หลังได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีชายเร่ร่อนนอนแน่นิ่งคล้ายเสียชีวิต

แตกตื่น! ชายเร่ร่อนนอนแน่นิ่งบนทางเท้า ที่แท้เมาสุรา
            
ต่อมา พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น ได้เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกับสอบถามอาการเบื้องต้นจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ พบว่า ชายคนดังกล่าวยังมีชีพจร แต่มีอาการหายใจผิดปกติ และมีค่าออกซิเจนในเลือดต่ำ รวมทั้งอยู่ในอาการเมาสุรา แต่ยังสามารถพูดคุยโต้ตอบกับเจ้าหน้าที่ได้ ตรวจสอบร่างกายไม่พบเอกสารยืนยันตัวบุคคล เบื้องต้น เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จึงได้นำตัวชายคนดังกล่าวส่งตรวจอาการที่ รพ.ขอนแก่น  

แตกตื่น! ชายเร่ร่อนนอนแน่นิ่งบนทางเท้า ที่แท้เมาสุรา แตกตื่น! ชายเร่ร่อนนอนแน่นิ่งบนทางเท้า ที่แท้เมาสุรา
 

อย่างไรก็ตาม จากการสอบถามประชาชนที่อาศัยอยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุ ทราบว่า ชายคนดังกล่าว เป็นชายเร่ร่อน ที่มักจะเดินวนเวียนอยู่บริเวณถนนกลางเมือง และมักจะดื่มสุราแล้วอาศัยอาคารรอรถโดยสารประจำทางเป็นที่หลับนอนเป็นประจำ โดยปกติจะนอนบนที่นั่งรอรถ แต่วันนี้ชายคนดังกล่าวได้ลงมานอนที่ทางเท้าและมีอาการหายใจผิดปกติ จึงทำให้ผู้พบเห็นเกิดความหวาดกลัว

แตกตื่น! ชายเร่ร่อนนอนแน่นิ่งบนทางเท้า ที่แท้เมาสุรา

โดย – กฤศเมธ โลโห 

logoline