svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เดือด! "ณวัฒน์" อ้างถูกโรงพยาบาลดังเบี้ยวสั่งซื้อวัคซีนโมเดอร์นา

24 กรกฎาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ยังไลฟ์สดดุเดือดต่อเนื่อง! ล่าสุดพิธีกรชื่อดัง "ณวัฒน์" จัดหนัก อ้างสั่งซื้อวัคซีนโมเดอร์นา จากโรงพยาบาลชื่อดัง จ่ายเงินแล้วกว่า 2.5 แสนบาท แต่กลับถูกเบี้ยวไม่ทำตามสัญญา อ้างต้องแบ่งวัคซีนให้สภากาชาดไทย

เป็นเรื่องราวดราม่ามาตลอด สำหรับ “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ผอ.กองประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล และพิธีกรชื่อดัง ที่ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 สายพันธุ์เดลตา (อินเดีย) ซึ่งเชื้อลามลงปอด โดยเจ้าตัวเข้ารับการรักษาโรงพยาบาลปิยะเวท เป็นเวลา 22 วัน ก่อนที่ทางแพทย์จะลงความเห็นว่า สามารถกลับไปรักษาตัวต่อที่บ้านได้

 

แต่เหมือน “ณวัฒน์” ไม่พอใจ ไลฟ์สดดุเดือดมาติดๆ กัน ทั้งประกาศลาออกจากรายการ “ครัวคุณต๋อย” โจมตีสถานีโทรทัศน์ต้นสังกัด และธุรกิจของเจ้าสัวซีพี รวมถึงอ้างว่า คุณหมอท่านหนึ่งโทรศัพท์ไล่ให้กลับบ้านภายใน 24 ชั่วโมง กระทั่งมีคลิปเสียงหลุดออกมา พบว่าคุณหมอเชิญให้กลับบ้านตามกระบวนการรักษา โดยคู่กรณีรับทราบเรื่องแล้ว

 

ก่อนที่โรงพยาบาลจะแถลงยืนยันว่า ไม่มีการข่มขู่หรือกลั่นแกล้ง จนล่าสุดเมื่อช่วงค่ำวานนี้  “ณวัฒน์” ไลฟ์สดด่าเป็นชุดอีกครั้ง บอกว่าหนีออกมาโรงพยาบาลเองตอนตี 4 หลังพบพิรุธแอบติดกล้องวงจรปิดนั้น

 

ล่าสุด “ณวัฒน์” ไลฟ์สดตั้งข้อสังเกตถึงอำนาจของสภากาชาดไทยว่า ก่อนหน้านี้ได้ใช้เงืนส่วนตัวจัดซื้อวัคซีนโมเดอร์น่า จำนวน 161 โดส จากโรงพยาบาลชื่อดังแห่งหนึ่ง เป็นเงิน 265,650 บาท เพื่อหวังนำวัคซีนมาฉีดให้พนักงาน แต่อยู่ดีๆ ทางโรงพยาบาลกลับยกเลิก บอกว่าไม่มีวัคซีนให้ เพราะต้องแบ่งวัคซีนให้สภากาชาดไทย และจะคืนเงินทั้งหมดให้

 

“ผมไม่ได้ต้องการเอาเงินคืน แต่อยากถามว่า วัคซีนเหล่านี้หายไปไหน ทำไมกองทัพถึงอยากฉีดโมเดอร์น่า ตอนนี้ผมกำลังถูกละเมิดสิทธิ์”     

logoline