svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"ณวัฒน์" ส่องานเข้าอีก ตร.เล็งเรียกสอบจัดเวทีนางงามติดโควิดอื้อ

24 กรกฎาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ยังไม่ทันจะหายจากโควิด! ตอนนี้ทาง ตร.เล็งเรียก "ณวัฒน์" พิธีกรชื่อดัง เข้าให้ปากคำ คดีจัดเวทีประกวดนางงามสมุทรสาคร เมื่อปลายเดือน มิ.ย.จนกลายเป็นคลัสเตอร์ มีผู้เข้าประกวด และพี่เลี้ยงติดโควิด 22 คน

จากเจ้าของฉายา “เจ้าพ่อนางงาม” ตอนนี้คงเป็น “เจ้าพ่อดราม่า” แล้ว สำหรับ “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ผอ.กองประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล และพิธีกรชื่อดัง ที่ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 สายพันธุ์เดลตา (อินเดีย)

จ่อเรียกสอบ "ณวัฒน์" คลัสเตอร์นางงาม

โดยก่อนหน้านี้เป็นประเด็นร้อน เรื่องการเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลปิยะเวท เป็นเวลา 22 วัน โดย “ณวัฒน์” อ้างว่าถูกหมอไล่ออกจากโรงพยาบาล และต้องหลบหนีออกมาเอง แต่ทางโรงพยาบาลปฏิเสธว่าไม่ใช่เรื่องจริง เพราะพิธีกรคนดังกล่าว อาการดีขึ้นแล้ว สามารถรักษาต่อที่บ้านได้นั้น

ล่าสุดมีประเด็นเก่าของ “ณวัฒน์” ที่จะกลับมาดราม่าอีกครั้ง สำหรับกรณีเพจเฟซบุ๊ก “ซีทรู” แฉคลัสเตอร์เวทีนางงามสมุทรสาคร ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 27 มิ.ย.ที่โรงละคร Mirinn Theatre อาร์ซีเอ ซอยเพชรบุรี 47 บางกะปิ เขตห้วยขวาง กทม.ซึ่งงานครั้งนั้น มีนางงามติดเชื้อโควิด 13 คน และพี่เลี้ยงติด 9 คน

จ่อเรียกสอบ "ณวัฒน์" คลัสเตอร์นางงาม

นอกจากยอดติดเชื้อชวนน่าตกใจแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก เมื่อนางงามผู้เข้าประกวดบางคน อ้างว่า ผ็จัดงานไม่อนุญาตให้สวมหน้ากาก และหากใครถอนตัว ต้องจ่ายเงินค่าเสียหาย 6 หมื่นบาท

 

ล่าสุดมีรายงานว่า ตำรวจเจ้าของคดีนี้ เตรียมออกหมายเรียก “ณวัฒน์” เข้ามาให้ปากคำในเร็วๆ นี้ โดยจะรอให้เจ้าตัวหายขาดจะไวรัสโควิดเสียก่อน

ขณะที่ พล.ต.ต.ปิยะ ต๊ะวิชัย รองโฆษก บช.น.เปิดเผยกับเนชั่นออนไลน์ว่า พนักงานสอบสวนกำลังเร่งรวบรวมพยานหลักฐาน และข้อมูล เพื่อตรวจสอบความเชื่อมโยงระหว่างเจ้าของลิขสิทธิ์เวทีการประกวด และผู้ที่ดำเนินการจัดงาน ก่อนจะมีคำสั่งไปในทางใดทางหนึ่ง

จ่อเรียกสอบ "ณวัฒน์" คลัสเตอร์นางงาม

สำหรับคดีนี้ เจ้าหน้าที่ฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล สำนักงานเขตห้วยขวาง แจ้งดำเนินคดีกับ สน.มักกะสัน เอาผิดผู้ถือลิขสิทธิ์การจัดประกวดมิสแกรนด์สมุทรสาคร 2021 ฐานฝ่าฝืนประกาศกรุงเทพมหานคร เรื่องให้ประชาชนในพื้นที่กรุงเทพฯ สวมหน้ากากอนามัย หรือหน้ากากผ้าทุกครั้ง หรือตลอดเวลาที่ออกนอกเคหสถาน

logoline