svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

จับแล้ว 4 นักโทษคดียาเสพติดที่แหกคุกเรือนจำเพชรบูรณ์

20 กรกฎาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

4 ผู้ต้องขังคดียาเสพติดที่หลบหนีจากเรือนจำจังหวัดเพชรบูรณ์ถูกจับครบแล้ว หลังหลบหนีได้ไม่เกิน 24 ชั่วโมง อธิบดีกรมราชทัณฑ์เตรียมลงพื้นที่ตรวจสอบและวางนโยบายแก้ปัญหาการหลบหนีซ้ำ

ความคืบหน้าเหตุ 4 ผู้ต้องขังหลบหนีออกจากเรือนจำจังหวัดเพชรบูรณ์ ประกอบด้วย 1.ข.ช.ภัทรดนัย หรือราชันย์ สื่อศิริธำรงค์ 2.ข.ช.ธนดล หรือ อู๋ ตันติวนิชย์เจริญ 3.ข.ช.กฤษฎาหรือเบิร์ด คงขาว และ 4.ข.ช.วัชรินทร์ จันทร์บูรณ์ ทั้งหมดเป็นผู้ต้องขังคดียาเสพติด โดยล่าสุดเจ้าหน้าที่ได้มีการสนธิกำลังในพื้นที่ติดตามผู้ต้องขังจนสามารถจับกุมทั้งหมดได้แล้วภายใน 24 ชั่วโมง  

รายแรก คือ ข.ช.วัชรินทร์ จันทร์บูรณ์ จับกุมได้ที่บริเวณโรงเรียนเมืองเพชรบูรณ์ เมื่อเวลา 06.07 น. วันที่ 19 ก.ค. 64 จากนั้น ในเวลา 15.15 น. จับกุมเพิ่มอีก 2 ราย คือ ข.ช.ธนดล และ ข.ช.กฤษฎา ที่บริเวณข้างร้านนันทิยาเฟอร์นิเจอร์ และรายสุดท้าย ข.ช.ภัทรดนัย ในพื้นที่ตำบลในเมือง อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ ที่แอบกลับมามารดา และถูกปิดล้อมโดยเจ้าหน้าที่ สุดท้ายทนแรงกดดันไม่ไหว จึงยอมมอบตัว ในเวลา 19.30 น.

ด้านนายอายุตม์ สินธพพันธุ์ อธิบดีกรมราชทัณฑ์ ระบุ เตรียมพร้อมลงพื้นที่เรือนจำจังหวัดเพชรบูรณ์ เพื่อตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุ และกำชับนโยบายป้องกันและวางแผนแก้ไขปัญหาไม่ให้เกิดขึ้นอีก เพื่อสร้างสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ประชาชน

logoline