svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

รถพ่วง18ล้อชนท้ายรถพ่วงบรรทุกทราย คนขับติดคาพวงมาลัย

19 กรกฎาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รถพ่วง18ล้อพุ่งชนท้ายรถพ่วงบรรทุกทรายที่วิ่งนำหน้าและจะเลี้ยวเข้าหน้าร้าน จนหน้ารถยุบ ทำให้คนขับถูกแรงกระแทกอัดกับพวงมาลัยได้รับบาดเจ็บที่ขา เจ้าหน้าที่ใช้เครื่องตัดถ่างช่วยเอาคนขับออกมา

เวลาประมาณ 15.30 น. วันที่ 19 กรกฎาคม 2564 ร.ต.อ.อาคม วังคะฮาต  ร้อยเวร สภ.นิคมคำสร้อย ว่ามีรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ชนกับรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ บริเวณหน้าร้านปวีณาพานิช  ถนนชยางกูร ตำบลหนองแวง อำเภอนิคมคำสร้อย จังหวัดมุกดาหาร จึงประสาน มูลนิธิร่วมใจ พร้อมกับเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลนิคมคำสร้อย รุดไปที่เกิดเหตุ

รถพ่วง18ล้อชนท้ายรถพ่วงบรรทุกทราย คนขับติดคาพวงมาลัย

 

 ที่เกิดเหตุพบรถพ่วง 18 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 70 – 1095 / 70 – 1096  ยโสธร ชนท้ายรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว หมายเลขทะเบียน 80-5928 / 80-5929  มุกดาหาร ร้านปวีณาพานิช เป็นเจ้าของ ซึ่งบรรทุกทรายมาเต็มคัน ทำให้หน้ารถพ่วงยุบเข้ามาถึงที่นั่งคนขับ ทราบชื่อ นายพันธุ์เทพ ชาวสวนแตง อายุ 34 ปี เป็นชาวกรุงเทพมหานคร  คนขับรถ หจก.พรโสภา โลจิสติกส์  ถูกแรงกระแทกอัดติดคาพวงมาลัย ไม่สามารถออกจากพวงมาลัยรถได้ เจ้าหน้าที่มูลนิธิจึงใช้เครื่องตัดถ่างช่วยเหลือคนนขับรถออกมาได้ ได้รับบาดเจ็บที่ขาทั้ง 2 ข้าง เจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาลนิคมคำสร้อยเป็นการด่วน

รถพ่วง18ล้อชนท้ายรถพ่วงบรรทุกทราย คนขับติดคาพวงมาลัย


 

จากการสอบถามนาง วัน โพธิสุนทร ชาวบ้านขายผลไม้ริมถนนใกล้ที่เกิดเหตุ อายุ 63 ปี บ้านเลขที่ 213 หมู่ 11 บ้านเหล่าหลวง ตำบลหนองแวง อำเภอนิคมคำสร้อย จังหวัดมุกดาหาร  เล่าวว่า ตนเองนั่งขายผลไม้อยู่เพิงหน้าบ้าน เห็นรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ของร้านปวีณาพานิช วิ่งผ่านไป ต่อมาเห็นรถบรรทุก 18 ล้อ คันที่ชนท้าย ได้วิ่งตามหลังมา พอถึงหน้าร้านปวีณาพานิช รถพ่วง 18 ล้อ ที่บรรทุกทราย ได้เลี้ยวเข้าร้าน ทำให้รถพ่วง 18 ล้อ ที่วิ่งตามหลังมาชนเข้าที่ท้ายพ่วง ทำให้หน้ารถยุบ คนขับติดอยู่หน้ารถ จากนั้นมีชาวบ้านแจ้งตำรวจ และมูลนิธิเข้ามาช่วยคนบาดเจ็บ
 

logoline