svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

สน.สายไหม พร้อม "จักรทิพย์" บริจาคสิ่งของช่วยเหลือชาวบ้าน

17 กรกฎาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"จักรทิพย์" อดีต ผบ.ตร.พร้อมตำรวจ สน.สายไหม ช่วยกันบริจาคสิ่งของจำเป็นต่อการดำรงชีพ จำนวน 143 ชุด มอบให้แก่ผู้สูงอายุ และผู้ป่วยติดเตียงในพื้นที่สายไหม หวังช่วยคลายความทุกข์ช่วงวิกฤตโควิด

นสถานการณ์โรคระบาด ประเทศเราต้องการฮีโร่มาช่วยแบ่งเบาภาระพี่น้องประชาชน สน.สายไหม ร่วมกับอดีตผบ.ตร นำรถวิลแชร์และเครื่องอุปโภคบริโภค แจกจ่ายผู้สูงอายุ และผู้ป่วยติดเตียงกว่า 150 ชุด

 

ที่ สน.สายไหม พ.ต.อ.ทนงศิลป์ มณีโชติ รอง ผบก.น.2 พร้อม พ.ต.อ.อำนาจ กาหลง ผกก.สน.สายไหม พร้อม กต.ตร.สน.สายไหม นำรถวิลแชร์และเครื่องอุปโภคบริโภคที่มีผู้ใจบุญหลายหน่วยงาน อาทิ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา อดีต ผบ.ตร. , พล.ต.ต.เสนิต สำราญสำรวจกิจ รอง ผบช.น. มอบให้กลุ่มผู้สูงอายุ และผู้ป่วยติดเตียง ที่พักอาศัยอยู่ในพื้นที่สายไหม

 

พ.ต.อ.ทนงศิลป์ กล่าวว่า ทาง สน.สายไหม ได้บริจาคสิ่งของให้ชาวบ้านที่เดือดร้อนในเขตสายไหมอยู่เป็นประจำอยู่แล้ว ช่วงนี้การระบาดโรคโควิด 19 เข้าขั้นรุนแรง ทางเรากับผู้ใจบุญ จึงระดมสิ่งของล็อตใหญ่ เร่งแจกจ่ายให้กลับพี่น้องประชาชน

 

เบื้องต้นของที่เรานำมาแจกมีจำนวนกว่า 143 ชุด โดยการแจกต้องแบ่งออกเป็น 8 สาย สายละไม่เกิน 5 นาย เพื่อให้เป็นไปตามมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อโควิด หากมีชาวบ้านที่ตกหล่นจากการสำรวจ ไม่ได้รับสิ่งของ สามารถติดต่อมาที่ สน.สายไหม ในเวลาราชการ

logoline