svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"ณวัฒน์" อาการทรุดเชื้อโควิดลงปอด ปัดไม่เกี่ยวติดเชื้อเวทีนางงาม

10 กรกฎาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คนสนิทยอมรับ "ณวัฒน์" พิธีกรชื่อดัง อาการทรุดหนักจริง หลังเชื้อโควิดลามลงปอด ทำได้เพียงนอนคว่ำหน้า และให้ออกซิเจนรักษาตัว พร้อมปฏิเสธข่าวลือติดจากเวทีประกวดนางงาม ด้าน "มดดำ คชาภา" ระบุต้องเข้าห้องไอซียูแล้ว

เป็นเรื่องราวดราม่าดุเดือด ตลอดช่วง 1-2 สัปดาห์ที่ผ่านมา นับตั้งแต่ “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล และพิธีกรชื่อดัง ประกาศผ่านเฟซบุ๊กว่าติดเชื้อไวรัสโควิด ซึ่งช่วงแรกหลายคนมองว่า อาจติดจาก “โก๊ะตี๋ อารามบอย” เพื่อนร่วมพิธีกรที่ประกาศไทม์ไลน์ไปก่อนหน้า

 

จากนั้นกลุ่มศิลปินดารา นำโดย "แทค” ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม โพสต์สตอรี่ไอจีถึงบุคคลนิรนาม ทำนองว่าไร้จิตสำนึก จนเป็นสาเหตุให้บุคคลอื่นต้องเสี่ยงตามไปด้วย ก่อนที่ “ณวัฒน์” จะโพสต์ตอบโต้กลุ่มศิลปินเหล่านี้ ให้ออกมาชี้แจงว่า พาดพิงบุคคลใด ไม่เช่นนั้นจะดำเนินการตามกฎหมาย ก่อนที่เจ้าตัวจะโพสต์รูปคู่ถังออกซิเจน และยอมรับว่าตอนนี้เชื้อโควิดบางส่วนลามลงปอดแล้ว

"ณวัฒน์" อาการทรุดเชื้อโควิดลงปอด ปัดไม่เกี่ยวติดเชื้อเวทีนางงาม

เหมือนเรื่องจากเงียบหายไป แต่อยู่ดีๆ เพจเฟซบุ๊ก “ซีทรู” ออกมาแฉคลัสเตอร์เวทีนางงามสมุทรสาคร ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 27 มิ.ย.เวลา 19.00 น.ที่โรงละคร Mirinn Theatre อาร์ซีเอ ซอยเพชรบุรี 47 บางกะปิ เขตห้วยขวาง กทม.ซึ่งมีนางงามติดโควิด 13 คน และพี่เลี้ยงอีก 9 คน โดยงานครั้งนั้นมี “ณวัฒน์” โผล่ร่วมงานด้วย ท่ามกลางข่าวลือว่า กองประกวดไม่อนุญาตให้สวมหน้ากากอนามัย และถ้านางงามคนไหนต้องการถอนตัว ต้องถูกปรับเงิน 6 หมื่นบาท

 

ล่าสุด “น้ำ” พัชรพร จันทรประดิษฐ์ มิสแกรนด์ 2020 ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก “ณวัฒน์” ชี้แจงอาการป่วยว่า ตอนนี้พิธีกรชื่อดัง ต้องย้ายไปรักษาตัวที่ชั้น 23 เนื่องจากมีเชื้อโควิดลามลงปอดจริง โดยทำได้เพียงนอนคว่ำหน้า และนอนหงายไม่ได้ รวมถึงพูดคุยไม่ค่อยได้ เพราะไม่ค่อยมีเสียง ซึ่งใช้วิธีรักษาแบบให้ออกซิเจนแรงดันสูง

"ณวัฒน์" อาการทรุดเชื้อโควิดลงปอด ปัดไม่เกี่ยวติดเชื้อเวทีนางงาม

“ส่วนเรื่องดราม่าพวกหิวแสง เรื่องเวทีการประกวดนางงามที่มีคนติดโควิดนั้น ขอยืนยันว่า พี่ณวัฒน์ไม่ได้ติดจากเวทีการประกวด เนื่องจากหมอบอกว่า พี่ณวัฒน์น่าจะติดเชื้อตั้งแต่วันที่ 24 มิ.ย.เป็นสายพันธุ์อินเดีย ขณะที่เวทีนางงาม น่าจะติดเชื้อวันที่ 28 มิ.ย.เป็นสายพันธุ์อังกฤษ เมื่อเป็นคนละสายพันธุ์กัน ก็ไม่น่าจะเกี่ยวกัน ตอนนี้อาการเขาไม่ดีจริง สังเกตได้จากทรงผม ถ้าตอนเป็นปกติ ทรงผมจะเป็นทรงตั้งขึ้นมา แต่ถ้าอาการแย่ ทรงผมจะตกลงมา”

 

ทั้งนี้เชื่อว่า พี่ณวัฒน์ จะหายแน่นอน เพราะชายคนนี้สู้มาก และเมื่อไหร่ที่หายออกมา ทุกคนเตรียมตัวรับฟังความจริงจากปากชายคนนี้ได้เลย

 

ขณะที่พิธีกรฝีปากกล้าอย่าง "มดดำ คชาภา" เปิดเผยถึงอาการ “ณวัฒน์” ว่า "ตอนนี้อาการหนัก และถูกย้ายตัวไปที่ห้องไอซียูแล้ว เนื่องจากเชื้อลามลงปอด 50% แต่ค่าออกซิเจนยังปกติ แต่ก็ต่ำกว่าที่คาด"

logoline