svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ปารีณา" ติง รองปลัดสธ. อย่าร้องไห้ ทำลายขวัญกำลังใจบุคลากรทางการแพทย์

02 กรกฎาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“เอ๋ ปารีณา” ติง“รองปลัดสาธารณสุข ” ไม่ควรใช้น้ำตาแก้ปัญหา แถมทำในวันเปิดภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ เป็นารทำลายบรรยากาศ พร้อมส่งกำลังใจ “อย่าร้องไห้อีก” เป็นลูกผู้ชายต้องใช้สติอย่าใช้อารมณ์ 

น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ เคลื่อนไหวด้วยการโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวถึงกรณีที่เมื่อวานนี้ (1 กรกฎาคม) นพ.ธงชัย กีรติหัตถยากร รองปลัดกระทรวงสาธารณสุข กล่าวยอมรับด้วยเสียงสั่นเครือว่าโควิด-19 วิกฤตหนักเป็นความจริง และไม่อยากปล่อยให้ผู้ป่วยนอนเสียชีวิตอยู่ที่บ้าน

 

 

ระบุว่า อย่าร้อง ทุกคนเห็นภาพของรองปลัดสะอึกสะอื้น ทำให้รู้สึกไม่เห็นด้วยกับการใช้น้ำตา เกิดเป็นชายต้องใช้สติ ไม่ใช้อารมณ์ ทำอย่างนี้ ทุกคนอาจหมดกำลังใจ แพทย์ พยาบาล เจ้ากระทรวง กำลังทำงานหนักมากอยู่ ที่สำคัญมาร้องวันเปิดภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ (Sand Box) ถือเป็นการทำลายบรรยากาศดีๆ ความหวัง ขอส่งกำลังใจให้รองปลัด และอย่าร้องอีก สู้ๆ

 

 

ภายหลังเอ๋ ปารีณา โพสต์ข้อความดังกล่าวออกไป มีแฟนคลับเข้ามาให้กำลังเอ๋ เป็นจำนวนมาก ทั้งเรื่องที่โพสต์ และเรื่องศึกภายในพรรคพลังประชารัฐกับนายวิรัช รัตนเศรษฐ

 

ขณะที่ผู้ใช้โซเชียลอีกฝั่ง โพสต์ตำหนิ เหตุใดรองปลัดฯ จะร้องให้ไม่ได้ เนื่องจากท่านทำงานอยู่ด่านหน้าและเห็นปัญหาและความจริง จึงเกิดการวิตก จึงเป็นหน้าที่ของรัฐบาลที่จะทำให้สิ่งที่น่ากังวลนั้นหายไป บริหารสถานการณ์ให้เป็น 

อย่าร้อง ทุกคนเห็นภาพของรองปลัดสะอึกสะอื้น ทำให้รู้สึกไม่เห็นด้วยกับการใช้น้ำตา เกิดเป็นชายต้องใช้สติ ไม่ใช้อารมณ์ ทำอย่างนี้ ทุกคนอาจหมดกำลังใจ แพทย์ พยาบาล เจ้ากระทรวงกำลังทำงานหนักมากอยู่

logoline