svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ประชาสัมพันธ์

"เนชั่น" ครบรอบ 50 ปี "ฉาย บุนนาค" พร้อมพาองค์กรเดินหน้าอย่างเข้มแข็ง

01 กรกฎาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ฉาย บุนนาค" ทำบุญเนชั่นครบรอบ 50 ปี ประกาศพร้อมพาองค์กรเดินหน้า ทำหน้าที่สื่ออย่างเข้มแข็ง สร้างสรรค์และเป็นที่พึ่งพาของสังคม แม้ยุคสมัยเปลี่ยนแต่อุดมการณ์ไม่เคยเปลี่ยน

บริษัท เนชั่น มัลติมีเดีย กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการผลิตสื่อคุณภาพคู่สังคมไทยอย่าง เนชั่นทีวี, เนชั่นออนไลน์, กรุงเทพธุรกิจ, คมชัดลึก, ฐานเศรษฐกิจ, สปริงนิวส์  และ ไทยนิวส์ ในวาระครบรอบ 50 ปี กับเส้นทางการทำหน้าที่นำเสนอข่าวอย่างเป็นธรรม เดินหน้าอย่างแข็งแกร่งมุ่งมั่นสร้างสรรค์สิ่งที่ดียิ่งกว่าให้กับสังคมและประชาชนคนไทย รวมถึงการพัฒนาองค์กรอย่างต่อเนื่องเพื่อการเติบโตอย่างก้าวกระโดด โดยได้จัดงานทำบุญเป็นการภายใน พร้อมการจัดการคุมเข้มและจำกัดการรองรับบุคคลที่เข้ามาร่วมแสดงความยินดี เป็นไปตามมาตรการควบคุมและป้องกัน​การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19

 

"เนชั่น" ครบรอบ 50 ปี "ฉาย บุนนาค" พร้อมพาองค์กรเดินหน้าอย่างเข้มแข็ง

นายฉาย บุนนาค ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เนชั่น มัลติมีเดีย กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลา 50 ปี ‘เนชั่น’ ได้พัฒนาและยกระดับจากองค์กร เป็นสถาบัน พร้อมทั้งได้ผลิตบุคลากรคุณภาพด้านสื่อสารมวลชนมามากมาย จากรุ่นสู่รุ่น จากสื่อสิ่งพิมพ์สู่โทรทัศน์ จากโทรทัศน์สู่ออนไลน์ แน่นอนว่าเราต้องเผชิญกับวิกฤติปัญหา และการเปลี่ยนแปลงมากมาย ทั้งด้านเศรษฐกิจในหลายยุคสมัยนับตั้งแต่ยุคราชาเงินทุน ยุคต้มยำกุ้ง จนถึง Hamburger Effect และล่าสุดพิษเศรษฐกิจจากการแพร่ระบาดของไวรัส covid-19

"เนชั่น" ครบรอบ 50 ปี "ฉาย บุนนาค" พร้อมพาองค์กรเดินหน้าอย่างเข้มแข็ง

แม้ต้องเผชิญกับวิกฤติปัญหามากมายหลายมิติ ผมมีความมุ่งมั่นและตั้งใจสานต่อเจตนารมย์อันแรงกล้าที่จะพาเนชั่นกรุ๊ป เดินหน้าสู่ทิศทางที่ถูกต้องในการทำหน้าที่สถาบันสื่อของประเทศไทย ยืนหยัดเคียงข้างสังคมและพี่น้องประชาชน ควบคู่ไปกับการปรับโครงสร้างองค์กรเพื่อเสริมศักยภาพและประสิทธิภาพการดำเนินงาน ตลอดจนการดูแลพนักงาน พันธมิตรทางธุรกิจ สังคมและชุมชน ผมในฐานะผู้นำองค์กรพร้อมผลักดันในทุกมิติให้ธุรกิจในเครือเป็นศูนย์รวมแห่งภูมิปัญญา สร้างสรรค์ มั่นคงแข็งแรง และเป็นที่พึ่งพาของสังคมสืบไป

และเพื่อเป็นการขอบคุณ เป็นขวัญกำลังใจให้กับพนักงานในกลุ่มบริษัทฯ ที่ตั้งใจทุ่มเทในการปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มความรู้ความสามารถ ช่วยกันปรับลดต้นทุนและร่วมกันฝ่าฟันวิกฤตในช่วงปีที่ผ่านมา จนผลประกอบการในปี 2563 มีกำไร ผู้บริหารและคณะกรรมการบริษัทฯ จึงเห็นควรให้มีการจ่ายเงินพิเศษ สำหรับการปฏิบัติงานของพนักงานในปี 2563 โดยกำหนดการจ่ายเงินพิเศษคือในวันที่ 1 กรกฎาคม 2564 จำนวน 1 เดือนของเงินเดือน ให้แก่พนักงานประจำและมีอายุงานครบ 1 ปี ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2563 ส่วนพนักงานที่พ้นระยะทดลองงาน แต่อายุงานไม่ถึง 1 ปี ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2563 จะได้รับเงินพิเศษตามสัดส่วน

 

สุดท้ายนี้ คณะผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วนขอขอบคุณ ผู้อ่าน ผู้ชมรายการ พันธมิตรทางธุรกิจ พาร์ทเนอร์ ที่ให้ความไว้วางใจและเชื่อมั่นในองค์กร แม้ยุคสมัยเปลี่ยนแต่อุดมการณ์ของเราไม่เคยเปลี่ยน หยั่งรากฝังลึกในดีเอ็นเอ หล่อหลอมในการทำหน้าที่สื่ออย่างเข้มแข็ง มุ่งมั่น สร้างสรรค์ และมีความรับผิดชอบต่อสังคมและประชาชนคนไทย ขอบคุณครับ” นายฉายกล่าว

logoline