svasdssvasds
เนชั่นทีวี

เศรษฐกิจ

นายกฯ ถึง ภูเก็ต ขอบคุณทุกคนที่เสียสละ บอก "You get what you do ทำดีก็ได้ดี"

01 กรกฎาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นายกฯ ถึงภูเก็ต พร้อมกล่าวกับ ข้าราชการ ประชาชน และภาคเอกชนที่มารอต้อนรับ "ขอบคุณทุกคนที่เสียสละ You get what you do ทำดีก็ได้ดี" ระบุ ยินดีที่ได้มาพบกันวันนี้ เป็นวันที่รอคอย ดังนั้นเมื่อวันนี้เริ่มต้น ทุกคนต้องช่วยกันประคับประคองไปให้ได้ อยู่ที่คนทุกคน

วันนี้ (1 ก.ค.64) พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พร้อมด้วยคณะ อาทิ นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกฯและรมว.สาธารณสุข พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รมว.คมนาคม นายดิตทัต โหรตระกิตย์ เลขาธิการนายกฯ นายฉัตรชัย พรหมเลิศ ปลัดกระทรวงมหาดไทย นพ.เกียรติภูมิ วงศ์รจิต ปลัดกระทรวงสาธารณสุข นพ.โอภาส การย์กวินพงศ์ อธิบดีกรมควบคุมโรค พล.อ.ณัฐพล นาคพาณิชย์ เลขาฯสมช. เดินทางถึงสนามบินภูเก็ต เมื่อเวลาประมาณ 09.15 น. เพื่อตรวจความพร้อม ก่อนเปิด โครงการ"ภูเก็ต แซนด์บ็อกซ์"

 

นายกรัฐมนตรี ได้กล่าวกับข้าราชการ ประชาชน และภาคเอกชนที่มารอต้อนรับ ว่า "ยินดีที่ได้มาพบกันวันนี้ เป็นวันที่รอคอย ดังนั้นเมื่อวันนี้เริ่มต้น ทุกคนต้องช่วยกันประคับประคองไปให้ได้ อยู่ที่คนทุกคน ขอบคุณทุกคนเจ้าหน้าที่ก็ต้องเหน็ดเหนื่อยเสียสละของทั้งแพทย์พยาบาล อสม. You get what you do  ทำดีก็ได้ดี "

logoline