svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

น้ำตาไม่ทันแห้งแม่น้องเนเน่ที่ลูกตาย 3 บ้านถูกโจรยกเค้า

30 มิถุนายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุดช้ำใจ แม่น้องเนเน่ที่ลูกเสียชีวิต 3 คน ถูกโจรบุกบ้านแคะเอาเงินในกระปุกออมสินและธนบัตรเก่าหนีไร้ร่องรอย ตำรวจตรวจที่เกิดเหตุ คาดเป็นคนใกล้ชิดรู้ที่เก็บกุญแจ เพราะไม่มีร่องรอยการงัดแงะ แม่น้องเนเน่เผยสุดช้ำใจ เสียใจลูกเสียชีวิตน้ำตายังไม่ทันแห้ง เจอแต่เรื่องร้าย ๆ จากวันที่น้องเนเน่เสียชีวิต จนถึงวันถูกโจรบุกบ้าน 44 วัน ลงท้ายด้วยเลข 4 อีกอาถรรพ์เลข 4 แม่น้องเนเน่ยังไม่จบ

30 มิถุนายน 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อคืนที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.หนองหาน ออกสอบสวนเหตุคนร้ายเข้าไปทรัพย์ขโมยสินของชาวบ้าน ที่บ้านเลขที่ 5 หมู่ 11 บ้านดอนแคน ต.ผักตบ อ.หนองหาน โดยพบว่าบ้านหลังเกิดเหตุ เป็นบ้านของ น.ส.ศิริพร สิงสาธร หรือ "แม่แหนม" คุณแม่ที่สูญเสียลูกไป 3 คน จนเป็นข่าวดังเมื่อเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ ไม่มีร่องรอยการงัดแงะ คาดว่าจะเป็นคนรู้ที่ซ่อนกุญแจ และหยิบกุญแจที่เจ้าของบ้านวางไว้ตระกร้าข้าง ๆ ประตูหน้าบ้าน แล้วไขกุญแจเข้ามารื้อค้นทรัพย์สิน ซึ่งทาง พ.ต.อ.สรายุทธ ฉ่ำผิว ผกก.สภ.หนองหาน เร่งให้ตรวจสอบ เพื่อจับกุมคนร้ายให้ได้  

น้ำตาไม่ทันแห้งแม่น้องเนเน่ที่ลูกตาย 3 บ้านถูกโจรยกเค้า




โดยวันนี้ ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบ น.ส.ศิริพร หรือ แม่แหนม คุณแม่ที่สูญเสียลูกไปถึง 3 คน ที่บ้าน ที่ชี้ให้ดูจุดที่คนร้ายขโมยทรัพย์สินไปและจุดที่ซ่อนกุญแจบ้าน พร้อมเปิดเผยว่า วันนี้ตนเองได้เดินทางไปกินข้าวที่นาบ้านญาติตั้งแต่เช้าพอสี่โมงเย็น ได้เดินทางไปทำกับข้าวให้พ่อและแม่ที่นอนอยู่ที่นา กลับมาถึงบ้านพักประมาณทุ่มครึ่ง ก็หยิบกุญแจบ้านที่เอาวางไว้ตระกร้าข้างๆ ประตู จากนั้นก็เปิดประตูบ้านเข้าไป จะเดินเอากระติบข้าวไปไว้ในครัวก็ไปเจอกระปุกออมสินที่ปกติจะวางไว้ห้องนอนมาวางไว้ที่ห้องครัว เริ่มเอะใจมีขโมยเข้าบ้านแน่จึงเดินเข้าไปในห้องนอนก็พบว่าห้องนอนถูกรื้อค้นกระจุยกระจาย ตกใจมากรีบโทรแจ้ง 191 ทันที จากการตรวจสอบทรัพย์สินเบื้องต้นพบว่ามีกระปุกออมสินที่หยอดเงินทั้งเหรียญธนบัตร 10 บาท 100 บาท รวมเงินประมาณ 7,000 บาทและเงินเหรียญในแก้วในห้องนอน ธนบัตรเก่าหลายใบได้หายไป ส่วนทรัพย์สินอย่างอื่นคนร้ายไม่ได้เอาไป เอาไปเฉพาะเงินสดเท่านั้น  

น้ำตาไม่ทันแห้งแม่น้องเนเน่ที่ลูกตาย 3 บ้านถูกโจรยกเค้า



แม่แหนม บอกอีกว่า ที่บ้านแห่งนี้ไม่เคยมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น ไม่เคยมีโจรขโมยเข้าบ้าน ก่อนออกจากบ้านก็ได้ล็อกกุญแจหน้าบ้านและเอาลูกกุญแจไว้ในตระกร้าข้างๆ อยู่มาแต่ไหนแต่ไรก็ไม่เคยมีคนเข้าบ้าน จนมาวันนี้มีขโมยเข้าบ้านเอางัดเอาเงินในกระปุกออมสินที่มีอยู่ประมาณ 7,000 บาทที่ตั้งใจจะเก็บไว้ให้น้องเนตรลูกสาววัย 2 ขวบที่ยังอยู่ ตอนนี้ หนูไม่มีอะไรแล้วตั้งแต่น้องเนเน่จากไปก็เศร้าใจยังไม่หาย น้ำตายังไม่ทันแห้ง ทำไมต้องมาเจอเรื่องร้ายๆ แบบนี้อีก ทั้งที่สูญเสียลูกไปน้องเนเน่ได้เพียงเดือนกว่า วิงวอนตร.ให้ติดตามคนร้ายให้ได้แม้จะเป็นคนใกล้ชิดก็ต้องดำเนินคดี หรือหากเปลี่ยนใจเอาเงินที่ขโมยไปมาคืนก็ได้เพราะตนเองมีอยู่แค่นี้จะเก็บไว้ให้ลูกคือน้องเนตร แม่น้องเนเน่กล่าวทิ้งท้าย 

น้ำตาไม่ทันแห้งแม่น้องเนเน่ที่ลูกตาย 3 บ้านถูกโจรยกเค้า

น.ส.ศิริพร เจอเรื่องร้ายๆ เมื่อต้องสูญเสียลูกไปถึง 3 คน คือ ด.ช.ชุติเทพ ใต้ชมพู หรือน้องพอร์ซ ลูกชายคนแรก เสียชีวิตเมื่อปี 2556 ในวัย 2 เดือน 14 วัน, คนที่ 2 ด.ญ.ธัญชนก หรือน้องปาร์ตี้ เสียชีวิตเมื่อปี 2557 อายุ 1 เดือน 14 วัน และน้องเนเน่เสียชีวิตเมื่อวันที่ 17 พ.ค.64 จนมีคนลือว่าเป็นอาถรรพ์เลข 14 น้องเนตร วัย 2 ขวบที่เป็นแก้วตาดวงในของครอบครัวแม่น้องเนเน่ และถ้านับจากวันที่น้องเนเน่เสียชีวิต 17 พ.ค.64 จนมาถึงวันนี้ 29 มิ.ย.64 ที่มีคนร้ายบุกเข้าบ้านขโมยกระปุกออมสิน รวมเป็น 44 วันพอดี หรือจะเป็นอาถรรพ์เลข 4 แม่น้องเนเน่ยังไม่จบ

น้ำตาไม่ทันแห้งแม่น้องเนเน่ที่ลูกตาย 3 บ้านถูกโจรยกเค้า

logoline