svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

"หาดทิพย์ คอมเมอร์เชียล" เปิดตัว "เอ็มก้า มิราเคิล เซรั่ม"

18 มิถุนายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บริษัท หาดทิพย์ คอมเมอร์เชียล จำกัด เปิดตัว"เอ็มก้า มิราเคิล เซรั่ม" เซรั่มบำรุงผิวหน้า เผยเป็นผลิตภัณฑ์แรกของบริษัท วางจำหน่ายกลางเดือนมิถุนายนผ่านทางออนไลน์ ช้อปปี้-ลาซาด้า มั่นใจคุณภาพสินค้า-ราคาแข่งขันในตลาดได้

18 มิถุนายน 2564 นายดำรงรักษ อภิบาลสวัสดิ์  กรรมการผู้จัดการบริษัท หาดทิพย์ คอมเมอร์เชียล จำกัด ประกอบธุรกิจให้การบริการในด้านตัวแทนจำหน่ายแบบครบวงจร สำหรับสินค้าประเภทอุปโภคบริโภค หรือเรียกว่าสินค้าประเภท FMCG (Fast Moving Consumer Goods)  และจำหน่ายสินค้าซึ่งเป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์ภายใต้ บริษัทหาดทิพย์ คอมเมอร์เชียล (Own Brand) โดยนำจุดแข็งของหาดทิพย์ ทั้งด้านระบบการจัดจำหน่าย ระบบโลจิสติกส์ และฐานลูกค้าที่มีความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นมาอย่างยาวนาน มาใช้ในการขับเคลื่อนสู่ความสำเร็จอย่างยั่งยืน            ในเครือบริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) โดย พลตรี พัชร รัตตกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ผู้ได้รับลิขสิทธิ์ในการผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์โคคา-โคลา ใน 14 จังหวัดภาคใต้ ที่ครองใจผู้บริโภคในภาคใต้มาอย่างยาวนานกว่า 50 ปี ด้วยส่วนแบ่งทางการตลาด มากกว่า 80  เปอร์เซ็นต์ ขยายธุรกิจต่อยอดจากความเชี่ยวชาญและความเป็นผู้นำตลาดน้ำอัดลมในตลาดภาคใต้

"หาดทิพย์ คอมเมอร์เชียล" เปิดตัว "เอ็มก้า มิราเคิล เซรั่ม"

              เปิดเผย "ผู้สื่อข่าว" ว่า บริษัท หาดทิพย์ คอมเมอร์เชียล จำกัด นอกเหนือจากการเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าแบบครบวงจร เราก็มองว่าการที่เรามาเป็นบริษัท หาดทิพย์ คอมเมอร์เชียล จำกัดแล้ว เราก็ควรที่จะมีสินค้าที่เป็นแบรนด์ของเราเองด้วย  โดยเป็นแบรนด์ที่นอกเหนือจากความเป็นเครื่องดื่ม ที่เป็นโอกาสทางธุรกิจ ก็พบว่าเวลาพูดถึงสินค้าออนไลน์ ซึ่งปัจจุบันเป็นเรื่องที่มีศักยภาพมากในตลาดในทางธุรกิจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงที่เกิดสถนการณ์โควิด คนก็เริ่มมีการสั่งซื้อสินค้าทางออนไลน์มากยิ่งขึ้น เราก็คิดว่าเราก็ควรจะเข้าไปสู่ตลาดนี้เช่นกัน หลังจากนั้นก็มามองว่าสินค้าตัวไหนที่ได้รับความนิยมในตลาดออนไลน์           

"หาดทิพย์ คอมเมอร์เชียล" เปิดตัว "เอ็มก้า มิราเคิล เซรั่ม"

 ซึ่งสินค้าที่ได้รับความสนใจและซื้อขายในตลาดออนไลน์มากเป็นลำดับที่ 2 ก็คือกลุ่มสินค้าสุขภาพและความงาม และเมื่อเจาะลึกลงไปในสินค้าประเภทนี้ว่า แล้วอะไรที่คนสนใจ  ก็พบว่าสินค้าสำคัญที่มีโอกาสสูงในกลุ่มตลาดสุขภาพและความงามก็คือเรื่องของผลิตภันฑ์บำรุงผิว ผิวหน้า (สกินแคร์)           "ในกลุ่มสกินแคร์กลุ่ม มอยเจอร์ไรเซอร์และทรีทเม้นท์ต่างๆ เป็นเรื่องที่คนให้ความใจกันมาก  ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญที่เรามองว่าตลาดของการดูแลผิวพรรณ โดยเฉพาะการดูแลผิวหน้าเป็นโอกาสทางธุรกิจอของเรา จึงเข้ามาในธุรกิจนี้โดยเราคิดว่าถ้าเราจะทำเราก็ต้องทำในสิ่งที่แตกต่าง ทำในสิ่งที่เป็นประโยชน์ต่อผู้บริโภคและที่สำคัญส่วนผสมต้องมาจากธรรมชาติ"            จึงได้คุยกับทางเภสัชกรผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องสำอางและเวชศาสตร์ชะลอวัยในการค้นคว้าและวิจัยเพื่อพัฒนาเซรั่มจากสารสกัดจาก Emblica  เป็นผลไม้ที่มีวิตามินซีจากธรรมชาติที่สูงมาก จนได้รับการขนาดนามว่าเป็น"Super Fruit"อีกทั้งไม่เสื่อมสภาพเมื่อโดนความร้อน                        

"หาดทิพย์ คอมเมอร์เชียล" เปิดตัว "เอ็มก้า มิราเคิล เซรั่ม"


นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมอื่นๆที่มีประสิทธิภาพในการบำรุงผิวพรรณ ช่วยให้ผิวแลดูขาวกระจ่างใสอีกกว่า 10 ชนิดจากทั่วโลก เช่น ฝรั่งเศส สวิสเซอร์แลนด์ ญี่ปุ่น และเกาหลี  จึงเป็นที่มาของผลิตภัณฑ์ "เอ็มก้า มิราเคิล เซรั่ม" (EMCA MIRACAL SERUM) เป็นผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางในกลุ่มเซรั่มบำรุงผิวหน้า ผลิตภัณฑ์แรกภายใต้ บริษัทหาดทิพย์ คอมเมอร์เชียล จำกัด             "กลุ่มลูกค้าเป้าหมายของเราก็คือกลุ่มสุภาพสตรีอายุ 19-30 ปี บวกกับส่วนผสมที่ดีจากธรรมชาติและที่สำคัญราคาเป็นราคาที่ทุกคนสามารถจับต้องได้"   
เปิดตัวครั้งแรก ในปริมาณ 30 ml ราคา 959 บาท  โดยวางจำหน่ายในช่องทางออนไลน์ Shopee Lazada ShopAt24 Facebook: Emca Thailand : https://bit.ly/2RWGTfq IG :emcathailand : https://bit.ly/3gkYrex  พร้อมจำหน่ายกลางเดือนมิถุนายนนี้และพบกับสินค้าแจกฟรีให้ทดลองใช้ในแบบซองกว่า 10,000 ชิ้นในเดือนสิงหาคม พิเศษ โปรโมชั่นเปิดตัวผลิตภัณฑ์ สำหรับเดือนมิถุนายน-สิงหาคม 2564 นี้เท่านั้น 1 ขวด 495 บาท (ราคาเต็ม 959 บาท) 2 ขวด 900 บาท (เฉลี่ยราคาต่อขวด 450 บาท)  3 ขวด 1,250 บาท (เฉลี่ยราคาต่อขวด 416 บาท)              ดร.ภญ. อภิชยาภรณ์ ชุณหเวชสกุล เภสัชกรหญิงผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องสำอาง และเวชศาสตร์ชะลอวัย ยังได้กล่าวถึง Emblic ว่า "ความเสื่อมต่างๆของร่างกาย และผิวพรรณ เกิดขึ้นได้ตลอดเวลา จากกิจกรรมประจำวัน สภาวะแวดล้อม อากาศ แสงแดด น้ำ มลภาวะ ความเครียด และอื่นๆอีกมากมาย ที่เป็นปัจจัยก่อให้เกิดการกระตุ้นการเกิดอนุมูลอิสระที่มากขึ้น ทำให้สภาพผิวเรา และร่างกายเสื่อมลง 

"หาดทิพย์ คอมเมอร์เชียล" เปิดตัว "เอ็มก้า มิราเคิล เซรั่ม"

            นั่นแปลว่าถ้าเราสามารถยับยั้งการเกิดอนุมูลอิสระให้มีปริมาณที่ลดลง ความเสื่อมต่างๆที่จะตามมาก็จะลดลงไปด้วยนั่นเอง และหนึ่งในสารยับยั้งอนุมูลอิสระ (Anti-Oxidant) ที่เป็นที่รู้จักกันอย่างดี และร่างกายต้องการ แต่ร่างกายไม่สามารถสร้างเองได้ คือวิตามินซี และถ้านึกถึงผลไม้ที่มีวิตามินซีสูง จนได้รับการขนานนามว่าเป็น "Super Fruit" คำตอบที่ได้มาเป็นอันดับต้นๆ ก็คงไม่พ้น "มะขามป้อม" หรือ "Emblic" นั่นเอง                  

ดังนั้นวิตามินซีจากมะขามป้อม จึงเป็นวิตามินซีที่มาจากธรรมชาติ ที่มีงานวิจัยมากมายจากหลายประเทศทั่วโลกเกี่ยวกับมะขามป้อมถึงสรรพคุณต่างๆที่ช่วยยับยั้งการเกิดอนุมูลอิสระที่เป็นสาเหตุของความชราและยังช่วยลดการสร้างเม็ดสีผิว               ไม่เพียงเท่านั้นมะขามป้อมยังอุดมไปด้วยสาระสำคัญอื่นๆอีกมากมาย เช่น สารโพลีฟีนอล (Polyphenol) ที่จัดอยู่ในกลุ่มสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพสูง ดังนั้นมะขามป้อมจึงเป็นทางเลือกที่ดีที่นำมาใช้ในการดูแลตนเองเพื่อช่วยให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ ขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ                นอกจากนี้บริษัท หาดทิพย์ คอมเมอร์เชียล จำกัด เป็นผู้แทนจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์หลากหลายประเภท   กว่า  500 SKU ประกอบด้วยประเภทต่างๆ คือ อาหารและขนมขบเคี้ยว (Food & Snack) ได้แก่ ถั่วลันเตาอบกรอบตรากรีนนัท, ปลาสวรรค์ ตราทาโร, สมุนไพรทอดกรอบ หนังปลาแซลมอนทอดกรอบและคางกุ้งทอดกรอบ บริษัท โอยั๊วะ เทรดดิ้ง จำกัด, 

"หาดทิพย์ คอมเมอร์เชียล" เปิดตัว "เอ็มก้า มิราเคิล เซรั่ม"

               ปลากระป๋อง ไฮเชฟ บริษัท อนุสรณ์มหาชัย ซูริมิ จำกัด, บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป อินโดหมี่ บริษัท VCAN และเครื่องปรุงรส น้ำปลาร้าปรุงรส หม่ำ /  แม่น้อย ผลิตภัณฑ์ของใช้ส่วนตัว (Personal Care) ได้แก่ ผ้าอนามัย เอลิส, Modess, Carefree, กระดาษทิชชู่ Elleair, น้ำยาระงับกลิ่นปาก LISTERINE,                  ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าและผิวกาย Neutrogena, Clean&Clear, Johnson & Johnson, ไลฟ์บอย บริษัท VCAN  ผลิตภัณฑ์แม่และเด็ก (Mom & Baby) ได้แก่ GOON, GOON Friend, Johnson's Baby ผลิตภัณฑ์สำหรับดูแลและทำความสะอาดบ้าน (Home Care) ได้แก่ กระดาษชำระ Clean Care, Livi ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ (Health & Medicine) ได้แก่ TYLENOL, วู้ดส์ เม็ดอมสมุนไพร บริษัท กิตจิมาญา (ประเทศไทย) จำกัด และผลิตภัณฑ์อื่นๆได้แก่ สุราปรุงพิเศษ S88, S99, S99 Grande บริษัท CCM Spirits, ซึ่งได้วางจำหน่ายในช่องทาง T-Trade แล้ววันนี้ทั่วภาคใต้  

"หาดทิพย์ คอมเมอร์เชียล" เปิดตัว "เอ็มก้า มิราเคิล เซรั่ม"

logoline