svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

หมอปลาบุกบ้านกกกอกเยี่ยมแม่น้องชมพู่

11 มิถุนายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หมอปลาพร้อมภรรยาและทีมงานบุกกกกอก เข้าเยี่ยมแม่น้องชมพู่และพ่อแบมพยานคนสำคัญคดีน้องชมพู่ เจ้าตัวเผยมาทำงานที่ขอนแก่นและอุดรธานี ขากลับเป็นห่วงคนบ้านกกกอกเลยแวะมาเยี่ยมให้กำลังใจ

11 มิถุนายน 2564 เวลา 17.40 น. นายจีรพันธ์ เพชรขาวหรือหมอปลา และน้ำฟ้า ภรรยาหมอปลา พร้อมทีมงานได้เดินทางมาถึงหน้าบ้านแม่น้องชมพู่ ในระหว่างหมอปลาลงจากรถ หมอปลาได้หยอกล้อกับผู้สื่อข่าวว่า จากนั้นหมอปลาได้เข้าไปในบ้านแม่น้องชมพู่ ซึ่งทุกคนได้เจอหน้ากัน และต่างก็มีสีหน้าที่ยิ้มแย้ม ให้กันและกัน โดยหมอปลาได้ใช้เวลาพูดคุยกับพ่อแม่น้องชมพู่ประมาณ30นาที
หลังจากนั้นทางคณะของหมอปลาได้เดินทางไปที่บ้านหนึ่งพยานคนสำคัญคือนาย นรินทร์ กงแก่นท้าว อายุ 48 ปี หรือพ่อแบมพยานที่เห็นลุงพลอยู่ในสวนยางโดยหมอปลาได้ทักทายว่าผอมลงหรือเปล่าพร้อมกับทักทายก่อนจะถามเรื่องความเป็นอยู่พร้อมกับว่าอยู่กันกี่คนตอนนี้มีใครมาก่อกวนหรือเปล่าพร้อมกับพูดให้กำลังใจ


หมอปลาบุกบ้านกกกอกเยี่ยมแม่น้องชมพู่





หมอปลาบุกบ้านกกกอกเยี่ยมแม่น้องชมพู่





หมอปลาบุกบ้านกกกอกเยี่ยมแม่น้องชมพู่


นายจีรพันธ์ เพชรขาวหรือ หมอปลา บอกว่า พอดีมาช่วยคนที่ขอนแก่นกับที่อุดรธานี เลยเป็นห่วงทางบ้านกกกอกวันนี้เลยมาเยี่ยมให้กำลังใจแม่น้องชมพู่และครอบพร้อมพยานคนต่างๆที่เบาะไปสู่การจับกุมเพราะทุกคนถือว่ายังอยู่ในอันรายซึ่งก่อนหน้านี้พ่อแบม ก็เคยโทรหาว่ามีพวกสัมภเวสีมาก่อกวนแต่ก็หายไปแล้ว เพราะตอนนี้ครอบครัวของพ่อแบมอยู่ทามกลางสัมภเวสี ก็ไม่มีอะไรมาเลยมาเยี่ยม ส่วนของดีไม่มีอะไรจะให้ เพราะพ่อแบมมีอยู่แล้ว คือพูดดีทำดีมาตลอด พร้อมกับทำตัวเป็นกลางไม่เป็นเอฟชีใครไม่รวยจนเกินไป ส่วนประเด็นเรื่องของการล้างแค้นกันไปมาระหว่างคนกลุ่มโดยเอาคดีน้องชมพู่มาเป็นเครื่องมือตนเองคิดว่าหลายคนก็คิดเหมือนกันแต่ก็ขอไม่ให้เป็นแบบนั้นขอให้มาเพื่อช่วยคดีน้องจริงๆ 

หมอปลาบุกบ้านกกกอกเยี่ยมแม่น้องชมพู่

 ส่วนที่บ้านนายไชย์พล วิภา เมื่อ เวลา17.00น.วันที่11มิถุนายน64ได้เดินทางกลับมาจากธุระที่กรุงเทพมหานครมาที่บ้านกกกอก ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหารโดยมีเหล่าเอฟชี พร้อมเหล่ายูทูปเบอร์รอต้อนรับกันอย่างอบอุ่นและเดินเข้าบ้านอย่างรวดเร็ว

หมอปลาบุกบ้านกกกอกเยี่ยมแม่น้องชมพู่

logoline