svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"ทนายษิทรา" จ่อพา "ลุงพล" มอบตัว ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ 10 โมงนี้ ด้าน ผบ.ตร.ปฏิเสธไม่สะดวก

02 มิถุนายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ทนายษิทรา" เตรียมนำตัว "ลุงพล" นายไชย์พล วิภา เข้ามอบตัวกับ พล.ต.อ.สุวัจน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ 10 โมงนี้ น ด้าน ผบ.ตร.ปฏิเสธ อ้าง ไม่สะดวก

ภายหลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฎิบัติการพิเศษ ตำรวจภูธรภาค 4 เปิดปฏิบัติการ "ฟ้าสาง กลางกกกอก" ที่บ้านกกกอก ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร โดยนำหมายศาล เข้าจับกุม นายไชยพล วิภา หรือ ลุงพล ใน 3 ข้อหา

คดีฆ่าน้องชมพู่ โดยเจ้าหน้าที่ได้ประกาศเรียกหน้าบ้าน เป็นเวลา 30นาที แต่ไร้วี่แววของ นายไชย์พล และป้าแต๋น ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น
ล่าสุด นายษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความชื่อดัง ได้ออกมาเปิดเผยถึงกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ บุกเข้าจับกุมนายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล ภายในบ้านพัก หมู่บ้านกกกอก โดยระบุว่า ในวันนี้ตนเองจะพานายไชย์พล ไปพบกับพล.ต.อ.สุวัจน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เพื่อเข้ามอบตัวตามที่ได้มีการออกหมายจับ

"ช่วงเวลา 10 โมง วันนี้ (2มิ.ย.) จะพาลุงพล เข้าพบ ผบ.ตร. เพื่อมอบตัวตามหมายจับ และจะชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น" ทนายษิทรา กล่าว

นายษิทรา กล่าวอีกว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมา ตนเองมาติดต่อเรื่องคดีให้กับลูกความที่ สภ.เมืองสมุทรสาคร ซึ่งในส่วนของคดีลุงพลนั้น จะขอแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนพร้อมกันในเวลา 10.00 น. แต่ในส่วนตัวแล้ว ไม่มีอะไรต้องหนักใจในหลักฐานที่ตำรวจแจงว่าพบในที่เกิดเหตุ ด้านลุงพลก็เช่นเดียวกันไม่ได้หนักใจอะไร และหลังจากนี้ก็จะเดินทางไปจังหวัดมุกดาหาร เพื่อไปจัดการเรื่องคดีของลุงพล ตามที่ได้รับเป็นทนายความให้กับลุงพล
ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงาน เมื่อเวลา 10.10 น.ว่า ผบ.ตร.ไม่สะดวกให้พบ อ้างพบ เนื่องจากติดภาระกิจ ให้นำตัวลุงพลไปรายงานตัวที่ สน.ปทุมวัน

logoline