svasdssvasds
เนชั่นทีวี

เศรษฐกิจ

โรงรับจำนำ กทม. ลดดอกเบี้ยเหลือ 0.5% รับเปิดเทอม

29 พฤษภาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โรงรับจำนำ กทม. ช่วยแบ่งเบาภาระช่วงใกล้เปิดเทอมปีการศึกษาใหม่ ลดดอกเบี้ยเหลือเพียง 0.5% ต่อเดือน เริ่มตั้งแต่ 1 เม.ย.64 จนถึง 30 มิ.ย.64 ให้วงเงินสูงสุด 100,000 บาท

29 พฤษภาคม 2564 นายบรรลือ สุกใส ประธานกรรมการบริหารสำนักงานสถานธนานุบาลกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า สืบเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ส่งผลกระทบทั้งเรื่องสุขภาพ การใช้ชีวิต เศรษฐกิจ อีกทั้งยังเป็นช่วงใกล้เปิดเทอมปีการศึกษาใหม่ ทำให้พ่อ แม่ และผู้ปกครองได้รับความเดือดร้อน จึงมีนโยบายให้สถานธนานุบาลกรุงเทพมหานคร หรือโรงรับจำนำ กทม. ลดดอกเบี้ยเพื่อช่วยแบ่งเบาภาระในช่วงเปิดเทอม เนื่องจากผู้ปกครอง ต้องเตรียมเงินซื้ออุปกรณ์การเรียนการศึกษาให้กับบุตรหลาน จึงได้จัดโปรโมชั่นต้อนรับเปิดเทอมสำหรับนักเรียน นิสิต นักศึกษาและผู้ปกครอง โดยคิดดอกเบี้ยร้อยละ 2 สลึงต่อเดือน (0.50%) เริ่มตั้งแต่ 1 เม.ย.64 จนถึง 30 มิ.ย.64 โดยให้วงเงินสูงสุด 100,000 บาท คาดว่าจะช่วยแบ่งเบาภาระให้กับผู้ปกครอง ในช่วงเปิดเทอมได้ในระดับหนึ่งให้กับพ่อ แม่ และผู้ปกครองผู้มาใช้บริการโรงรับจำนำ กทม. 

โรงรับจำนำ กทม. ลดดอกเบี้ยเหลือ 0.5% รับเปิดเทอม

เงื่อนไข "โปรโมชั่นต้อนรับเปิดเทอม" แบ่งเป็นดังนี้
- กรณีเป็น "นักเรียน นิสิต นักศึกษา" มาจำนำด้วยตัวเอง ต้องมีบัตรประจําตัวนักเรียน นิสิต นักศึกษา หรือใบรับรองจากสถาบันการศึกษา และต้องมีอายุ 15 ปีขึ้นไปถึงเข้ามาใช้บริการด้วยตนเองได้
- ส่วนกรณีเป็น "พ่อ แม่" ที่ต้องการได้ดอกเบี้ยพิเศษ จะต้องนําสูติบัตรหรือเอกสารแสดงความเป็นพ่อ แม่ของบุตรหลานมาแสดง พร้อมสำเนาบัตรประจําตัวนักเรียน นิสิต นักศึกษา หรือสำเนาใบเสร็จค่าเทอม
ค่าแบบเรียน หรืออุปกรณ์การเรียน แต่ถ้าไม่ใช่พ่อแม่ต้องนําเอกสารแสดงสถานะผู้ปกครอง เช่น สมุดประจําตัว นักเรียน หรือใบรับรองจากสถานศึกษาว่าเป็นผู้ปกครอง มาแสดงเพิ่มเติม
** สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร.0-2158-0042-4 และ www.pawnshop.bangkok.go.th หรือ Facebook : pawnshopbangkok

logoline