svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ส.ส.โอ๋จี้รัฐเร่งฉีดวัคซีนเขตบางกะปิ ควบคู่ไล่ตรวจหาเชื้อ

26 พฤษภาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ส.ส.โอ๋ จี้รัฐบาลระดมฉีดวัคซีนพื้นที่แพร่ระบาดเขตบางกะปิ หนึ่งในคลัสเตอร์ใหญ่ของกทม. ควบคู่การไล่ตรวจหาผู้ติดเชื้อ เนื่องจากขณะนี้เจ้าหน้าที่ภาคสนามอ่อนล้าเต็มทีแล้ว

วันนี้ (26 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสาวฐิติภัสร์ โชติเดชาชัยนันต์ ส.ส. กทม. พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) โพสต์ข้อความผ่านเฟสบุ๊กส่วนตัวชื่อ "โอ๋ ฐิติภัสร์ ส.ส.บางกระปิ-วังทองหลาง" ถึงกรณีการแพร่ระบาดของโควิด-19  5 คลัสเตอร์ใหม่ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ว่า  สิ่งที่พยายามสะท้อนปัญหาและเรียกร้องให้หน่วยงานภาครัฐเข้ามาช่วยเหลือดูแลเขตบางกะปิ อย่างเร่งด่วน ก็เพราะเขตบางกะปิเป็นพื้นที่ที่มีทั้งประชากรแฝง และแรงงานต่างด้าวมาอาศัยและทำมาหากินอยู่เป็นอันดับต้นๆ ของกรุงเทพมหานคร

ส.ส.โอ๋จี้รัฐเร่งฉีดวัคซีนเขตบางกะปิ ควบคู่ไล่ตรวจหาเชื้อ


ลำพังเพียงกำลังเจ้าหน้าที่และกรอบอำนาจที่มีของหน่วยงานพื้นที่ก็คงไม่เพียงพอกับคลัสเตอร์ที่เกิดขึ้นมาใหม่ ผู้ป่วยเก่ายังคงเหลืออยู่ในพื้นที่ รอรถและรอเตียงเพื่อรับการรักษา แรงงานผิดกฎหมายก็ยังไม่ได้ไปไหนและได้รับแจ้งว่า กลุ่มนี้ก็เริ่มมีผู้ป่วยแล้ว หน่วยงานที่มาตรวจเชิงรุกก็ล้าเต็มที กับการไล่ล่าหาผู้ติดเชื้อ เปลี่ยนวิธีการควบคุมโรคใหม่ด้วยการระดมฉีดวัคซีนให้พื้นที่ที่ระบาดอย่างบางกะปิบ้างได้ไหมคะ  #saveบางกะปิ

ส.ส.โอ๋จี้รัฐเร่งฉีดวัคซีนเขตบางกะปิ ควบคู่ไล่ตรวจหาเชื้อ

logoline