svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

อาชญากรต่างชาติยิงใส่ตร.เจ็บ 2 ขณะขอเข้าตรวจค้นตามหมายศาล

19 พฤษภาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เกิดเหตุอาชญากรต่างชาติเหิมหนัก ยิงใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจบาดเจ็บ 2 นาย ขณะขอเข้าตรวจค้นตามหมายศาล เบื้องต้นสามารถคุมตัวได้แล้ว 7 คน .

เมื่อเวลา 16.00 น.วันนี้ ( 19 พ.ค.) พล.ต.ท.รอย อิงคไพโรจน์ ผู้ช่วย ผบ.ตร.รรท.ผบช.ภ.2 ได้สั่งการให้ พล.ต.ต.ธิติ  แสงสว่าง  รรท.ผบก.ภ.จ.ชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.กรวัฒน์  หันประดิษฐ์  รอง ผบก.ภ.จ.ชลบุรี  พ.ต.อ.สุขทัศน์  พุ่มพันธ์ม่วง   รอง   ผบก.ภ.จว.ชลบุรี  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ห้วยใหญ่  เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว  เจ้าหน้าที่ตำรวจ  ตม.ชลบุรี  เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนชลุรี  เข้าตรวจสอบบ้านเลขที่ 113 /76  ม.9  ต.ห้วยใหญ่  จ.ชลบุรี หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจปราบปรามอาชญากรข้ามชาติ ภาค 2  พร้อมหมายค้นเข้าค้นบ้านเลขที่ดังกล่าว หลังสืบทราบว่าเป็นมีแก๊งค์คนจีนที่มีพฤติกรรมการกระทำผิดในประเทศไทย โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจปราบปรามข้ามชาติได้รับบาดเจ็บ 2 คน

อาชญากรต่างชาติยิงใส่ตร.เจ็บ 2 ขณะขอเข้าตรวจค้นตามหมายศาล




          ในเบื้องต้นบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านหรู 3 ชั้น ตั้งอยู่ในเนื้อที่ กว่า 1 ไร่  ซึ่งในขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจปราบปรามอาชญากรรมข้ามชาติภาค 2 นำหมายค้นเข้าตรวจค้น  โดยทำการแสดงตัวและเคาะประตูเพื่อให้เปิด  ทางแก๊งค์คนจีนที่อยู่ในบ้านได้ยิงสวนออกมาจนเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับบาดเจ็บ 2 คน  ซึ่งต่อมามีเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้องเข้าสนับสนุน  จึงควบคุมสถานการณ์ไว้ได้  และในเบื้องต้นสามารถควบคุมคนจีนได้ 5 คน  พม่า 2 คน ส่วนภายในบ้านมีปลอกกระสุนขนาด 9 มม. และ.22 กระจายเกลื่อนเต็มพื้นบ้าน  และเบื้องต้นยังไม่ให้ใครเข้าในบ้านหลังดังกล่าว  เพื่อรอเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน2 เข้ามาเก็บหลักฐานต่างๆในบ้าน
โดยถ้าหากมีความคืบหน้าจะรายงานความคืบหน้าต่อไป 

logoline