svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

ซิ่งกระบะตกเหวเจ็บ2

09 พฤษภาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เชียงราย - หนุ่มเชียงราย ซิ่งรถกระบะลงเขา มุ่งหน้าไปหาเพื่อนที่ อ.วังเหนือ จ.ลำปาง เกิดพลิกคว่ำตกเหวลึกกว่า 20 เมตร ติดอยู่ในรถ 2 ราย ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะใช้อุปกรณ์ตัดถ่างนำตัวออกจากซากรถส่งโรงพยาบาล

 เมื่อเวลา 00.20 น.วันที่ 9 พฤษภาคม 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังเหนือ จ.ลำปาง เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยวังเหนือลำปาง เจ้าหน้าที่ ปภ.สาขาวังเหนือ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยอัมรินทร์ใต้แม่ขะจาน พร้อมอุปกรณ์ตัดถ่าง เดินทางตรวจสอบก่อนถึงศาลเจ้าพ่อเสือถนนวังเหนือ-แม่ขะจาน (หลิ่งม้า) หมู่ 4 ต.วังเหนือ อ.วังเหนือ จ.ลำปาง เพื่อช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ในรถ หลังรับแจ้งจากพลเมืองดีว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะพลิกคว่ำตกเหวลงข้างทาง

ซิ่งกระบะตกเหวเจ็บ2

เบื้องต้นพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนซ์ ทะเบียนเชียงราย เสียหลักพลิกคว่ำลงเหวข้างทางลึกประมาณ 20 เมตร สภาพรถพังยับเยินทั้งคัน จากการตรวจสอบพบผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 ราย รายแรกรู้สึกตัวดี มีแผลถลอกตามร่างกาย ส่วนรายที่ 2 อาการสาหัสหมดสติถูกอัดก๊อปปี้ติดภายในรถและเสียเลือดมาก จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำร่างคนเจ็บรายแรกขึ้นไปปฐมพยาบาลบนฝั่งและนำส่งโรงพยาบาล ส่วนคนที่ติดในรถ เจ้าหน้าที่ใช้อุปกรณ์ตัดถ่างช่วยเหลือนำผู้บาดเจ็บออกจากซากรถได้สำเร็จใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมงครึ่ง

ซิ่งกระบะตกเหวเจ็บ2

จากการตรวจสอบไม่พบหลักฐานของทั้งสองคน ทราบว่าเป็นคน อ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย ก่อนเกิดเหตุทั้งสองคนขับรถมาจาก อ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย เพื่อมาหาเพื่อนที่ อ.วังเหนือ จ.ลำปาง พอมาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางลงเขาเสียหลักพลิกคว่ำตกลงไปในเหวข้างทางจนรถพังเสียหายทั้งคัน และคนขับกับคนนั่งได้รับบาดเจ็บดังกล่าว อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ประสานรถยกลากรถเพื่อตรวจสอบรายะเอียดว่าใครเป็นผู้ครอบครองรถและติดต่อญาติคนเจ็บต่อไป 

ซิ่งกระบะตกเหวเจ็บ2

logoline