svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

ธกส.ให้กำลังใจคุณหมอ-พยาบาล

29 เมษายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้แทนเกษตรกร ลูกค้า และพนักงานธนาคาร ธกส. นำผลไม้ น้ำดื่ม ไปมอบเป็นกำลังใจกับคณะแพทย์ - พยาบาล คุณหมอ ที่โรงพยาบาลโพธิ์ศรีสุวรรณ หลังจากรับผู้ที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยงสูงวันเดียว 12 คน รอลุ้นผลการตรวจเชื่อมโยงกับลูกที่มาจากกรุงเทพมหานคร

โรงพยาบาลโพธิ์ศรีสุวรรณ อำเภอโพธิ์ศรีสุวรรณ จังหวัดศรีสะเกษ ได้มีผู้แทนเกษตรกร ลูกค้า และพนักงาน จากธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร หรือ ธกส. ได้นำผลไม้ อาทิ สละ เงาะ น้ำดื่ม พร้อมด้วยกำลังใจเต็มเปี่ยมไปมอบให้กับคณะแพทย์ - พยาบาล คุณหมอ ผู้ที่อยู่หน้าด่าน ดูแลเฝ้าระวังคัดกรองตรวจเข้มรักษา ผู้ที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยงสูง และผู้ที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยงต่ำ ในการเข้าข่ายเฝ้าระวังป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโรคโควิด-19 นำโดย นายคณาธิป นพพิบูลย์ ผู้จัดการ ธนาคาร ธกส. ร่วมกับตัวแทนเกษตรกรลูกค้าของธนาคาร ได้เดินทางมามอบกำลังใจให้กับคุณหมอทุกคน โดยมี นายแพทย์ณัฐพงษ์ โพธิบุตรผู้อำนวยการโรงพยาบาลโพธิ์ศรีสุวรรณ พร้อมทีมงานพยาบาล งานสาธารณสุข โดยเฉพาะผู้ที่อยู่หน้าด่านตรวจรักษาผู้ป่วย รวมทั้งกลุ่มเสี่ยง ได้ออกมารับมอบกำลังใจ ผลไม้ น้ำดื่ม นอกจากนั้น ทั้งตัวแทนเกษตรกรลูกค้าธนาคาร ธกส. พนักงาน ยังได้ร่วมตบมือให้กำลังใจกับแพทย์พยาบาลคุณหมอทุกคนในโอกาสนี้ด้วย

ธกส.ให้กำลังใจคุณหมอ-พยาบาล





ธกส.ให้กำลังใจคุณหมอ-พยาบาล



ธกส.ให้กำลังใจคุณหมอ-พยาบาล



โดย นายคณาธิป นพพิบูลย์ ผู้จัดการธนาคาร ธกส. กล่าวว่า ในนามของตัวแทนพนักงานธนาคาร ธกส. และเกษตรกรลูกค้า ธกส. ขอมอบกำลังใจให้กับคณะแพทย์ - พยาบาล และคุณหมอทุกคน ที่ดูแลหน้าด่านในการตรวจคัดกรอง เฝ้าระวัง กำกับ ให้คำแนะนำ ในการดูแลปฏิบัติตนเพื่อให้ห่างไกลจากการแพร่ระบาดของเชื้อโรคโควิด-19 ซึ่งส่วนใหญ่แล้วพี่น้องประชาชน ก็จะเป็นลูกค้าของทางธนาคาร ธกส. เพราะพื้นที่อำเภอโพธิ์ศรีสุวรรณ เป็นพื้นที่เกษตรกรรม ดังนั้น เปรียบเสมือนว่า คณะแพทย์ พยาบาล คุณหมอที่ดูแลกลุ่มเสี่ยง ให้คำแนะนำในการเฝ้าระวังให้ห่างไกลจากเชื้อโรคร้ายนี้ แก่ประชาชนทุกคนก็เท่ากับคุณหมอ ได้ดูแลลูกค้าของทางธนาคารด้วย ในนามของธนาคารจึงขอมอบกำลังใจ มอบผลไม้ มอบน้ำดื่ม เพื่อเป็นกำลังใจให้กับคุณหมอและพยาบาลทุกคน ขอตบมือให้ในการเสียสละชีวิตส่วนตัวเพื่อมาดูแลประชาชนส่วนใหญ่ในครั้งนี้ด้วย


ธกส.ให้กำลังใจคุณหมอ-พยาบาล




 

ซึ่งนายแพทย์ณัฐพงษ์  โพธิบุตร ผู้อำนวยการโรงพยาบาลโพธิ์ศรีสุวรรณ ได้กล่าวขอบคุณในนามของแพทย์พยาบาลและคุณหมอทุกคนของโรงพยาบาล ที่ทางธนาคาร ธกส. พร้อมด้วยตัวแทนเกษตรกรลูกค้า ได้นำกำลังใจมามอบให้ในครั้งนี้ ซึ่งในเขตพื้นที่อำเภอโพธิ์ศรีสุวรรณตลอดระยะเวลาการแพร่เชื้อโรคระบาดโควิด-19 ที่ผ่านมา จนถึงวันนี้ ยังไม่มีผู้ติดเชื้อแต่อย่างใด แม้ว่าตอนนี้ที่มีกลุ่มเสี่ยงสูง จากลูกสาวที่เดินทางมาจากกรุงเทพ ได้เข้ามากับตัวดูอาการที่โรงพยาบาลนี้จำนวน 12 คน แต่ก็มั่นใจว่าจะยังไม่ติดเชื้อ ถึงทางโรงพยาบาลก็ได้เฝ้าระวังตรวจสอบป้องกันการแพร่ระบาดเป็นอย่างดี

ธกส.ให้กำลังใจคุณหมอ-พยาบาล







ธกส.ให้กำลังใจคุณหมอ-พยาบาล

logoline