svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

แม่ค้าลอตเตอรี่ ซิ่งจยย.ชนรถพ่วงโคม่า

01 เมษายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตาก -แม่ค้าขายลอตเตอรี่ ขับจยย.ชนท้ายรถพ่วงปูนอาการโคม่าตำรวจเร่งตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิด เพื่อหาสาเหตุ หากพบรถพ่วงจอดรถไม่ให้สัญญาณไฟท้าย ถือว่าผิดกฎหมายจะดำเนินคดีทันที

เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 31 มีนาคม 2564 พ.ต.ท.ธีรวัฒน์ หมู่พยัคฆ์ สารวัตรเวร(สอบสวน)สภ.แม่สอด จ.ตาก ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถชนบนถนนสายพัฒนานครแม่สอด ต.แม่ปะ อ.แม่สอด จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลนครแม่สอดอินเตอร์เนชั่นแนล และหน่วยกู้ชีพ-กู้ภัยมูลนิธิพิทักษ์กาญจน์จุดนครแม่สอด


แม่ค้าลอตเตอรี่ ซิ่งจยย.ชนรถพ่วงโคม่า



ที่เกิดเหตุพบรถยนต์บรรทุกพ่วงปูน ยี่ห้อวอลโว่ สีขาว หมายเลขทะเบียน 1กฒ 2928 ตาก ส่วนตัวพ่วงหมายเลขทะเบียน 70-2929 ตาก ได้รับความเสียหายเล็กน้อยที่บริเวณด้านท้ายตัวพ่วง ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า หมายเลขทะเบียน กฌ 6643 เลย ด้านหน้ารถได้รับความเสียหายพังยับเยิน

แม่ค้าลอตเตอรี่ ซิ่งจยย.ชนรถพ่วงโคม่า

นอกจากนี้ ที่เกิดเหตุยังพบผู้บาดเจ็บอาการสาหัส 1 ราย ตามร่างกายมีบาดแผลบริเวณหน้าอก และศีรษะทราบชื่อต่อมา คือ นางสุชานาฎ สุขปื้อ อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 46 หมู่ที่ 6 อ.ภูเรือ จ.เลย ในที่เกิดเหตุพบแผงขายสลากกินแบ่งรัฐบาล 1 แผง เจ้าหน้าที่รีบนำตัวผู้ที่ได้รับบาดนำส่งโรงพยาบาล


แม่ค้าลอตเตอรี่ ซิ่งจยย.ชนรถพ่วงโคม่า



จากการสอบถามนายอนงค์ ปั่นทอง อายุ 54 ปี คนขับรถบรรทุกพ่วงปูน เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ ได้ขับรถมาจาก จ.สระบุรี เพื่อไปส่งปูนที่ร้านค้าขายอุปกรณ์ก่อสร้าง ระหว่างที่จอดรถลงไปทำธุระ จู่ๆได้ยินเสียงดังสนั่นมาจากทางท้ายรถ จึงรีบไปดูพบว่ามีรถมาชนท้ายพ่วง และมีผู้บาดเจ็บอาการสาหัส จึงรีบโทรศัพท์แจ้งให้ตำรวจทราบ

อย่างไรก็ตาม ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตรวจสอบภาพจากกล้องวงปิดที่ติดตั้งอยู่ในละแวกใกล้เคียงเพื่อหาสาเหตุที่แน่นอน และตรวจสอบไฟรถพ่วงว่าเวลาจอดรถยนต์ได้ให้สัญญาณไฟท้ายรถหรือไม่อย่างไร ถ้าผิดกฏหมายจะดำเนินคดีทันทีตามกฎหมายต่อไป

แม่ค้าลอตเตอรี่ ซิ่งจยย.ชนรถพ่วงโคม่า

logoline