svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"ปลาวาฬ" ผู้บริหารศรีพันวา รู้สึกตัวแล้ว แต่ยังต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์

15 มีนาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ปลาวาฬ" ผู้บริหารศรีพันวา รู้สึกตัวแล้ว แต่ยังต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์ ผลเอ็กซ์เรย์สมอง มีอาการบวมช้ำเล็กน้อย หากไม่มีภาวะแทรกซ้อน คาดว่าจะฟื้นตัวได้ภายในสองสัปดาห์ สภ.วิชิต เจ้าของพื้นที่ยังไม่ยอมเปิดเผยรายละเอียดของอุบัติเหตุ

ความคืบหน้ากรณีนายวรสิทธิ์ อิสสระ หรือปลาวาฬ เจ้าของโรงแรมศรีพันวาภูเก็ต ประสบอุบัติเหตุขับรถยนต์เก๋งสปอร์ตเสียหลักชนเสาไฟฟ้าส่องสว่างใกล้กับโรงเรียนบ้านอ่าวน้ำบ่อ ในพื้นที่ตำบลวิชิต อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต เหตุเกิดเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 14 มีนาคมที่ผ่านมา โดยร่างถูกอัดติดอยู่ที่เบาะคนขับ หน่วยกู้ภัยได้ใช้เครื่องตัดถ่างตัดประตู เพื่อเปิดออกและรีบนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต

จากการลงพื้นที่เกิดเหตุพบว่า ยังมีร่องรอยกระจกและชิ้นส่วนบางอย่างของรถยนต์คันเกิดเหตุตกอยู่บริเวณพื้นถนนใกล้กับเสาไฟส่องสว่างซึ่งติดกับทางขึ้นหอชมวิวเขาขาด ส่วนเส้นทางดังกล่าวยังคงมีรถสัญจรไปมาตามปกติ เนื่องจากเป็นเส้นทางหลักในการเดินทางเข้า-ออกตัวเมืองภูเก็ต หากสังเกตจะพบว่า สภาพถนนมาจากโรงแรมที่พักก่อนถึงที่เกิดเหตุจะเป็นลักษณะของการขึ้นลงเนินจากนั้นเข้าโค้งซ้ายเป็นรูปโค้งหักศอกและยังมีความลาดชันเล็กน้อย หากไม่ชำนาญเส้นทางหรือรถเสียหลักมีโอกาสเกิดอุบัติค่อนข้างสูง โดยเฉพาะเวลาในช่วงกลางคืนจะค่อนข้างมืด ส่งผลต่อทัศนวิสัยในการขับขี่ และจากการสอบถามประชาชนในบริเวณใกล้เคียงทราบว่า บริเวณดังกล่าวมักจะเกิดอุบัติเหตุค่อนข้างบ่อย


ในส่วนของนายวรสิทธิ์ อิสสระ หรือปลาวาฬ ขณะนี้ยังคงรักษาตัวอยู่ที่หอผู้ป่วยหนักศัลยกรรมหรือไอซียู ของโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต จากการสอบถามนายแพทย์เฉลิมพงษ์ สุคนธผล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต

เปิดเผยสั้นๆ ว่า ขณะนี้อาการของผู้ป่วยรู้สึกตัวดี โดยแพทย์ได้ทำการเอ็กซ์เรย์สมองแล้ว พบว่าไม่มีเลือดคั่งแต่อย่างใด แต่เนื้อสมองยังมีการบวมช้ำอยู่เล็กน้อย ซึ่งต้องรอการตรวจเช็คอย่างละเอียดอีกครั้ง แต่หากไม่มีภาวะแทรกซ้อน คาดว่าจะฟื้นตัวได้ภายในหนึ่งถึงสองสัปดาห์

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วิชิต เจ้าของพื้นที่เกิดเหตุ ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดของอุบัติเหตุแต่อย่างใด โดยระบุว่าอยู่ระหว่างการสอบสวนหาสาเหตุฯ 

logoline