svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

ไทยติด 1 ใน 21 สถานที่ CNN แนะนำท่องเที่ยวในปี 64

04 มกราคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

CNN เผยผลการจัดอันดับ 21 สถานที่ทั่วโลกที่ควรไปท่องเที่ยวในปีนี้ หากปลอดภัยจากโ่รคโควิด-19 และปรากฏว่า ประเทศไทยติดอันดับอยู่ในลิสต์นี้ด้วย เพราะยังคงมีมนต์เสน่ห์ดึงดูดนักท่องเที่ยว

ทางเว็บไซต์บอกว่า เนื่องจากพื้นที่ส่วนใหญ่ของโลก ยังคงตกอยู่ในการระบาดของโรคโควิด-19 และวัคซีนก็ยังอยู่ห่างไกลสำหรับหลายคน การเดินทางเพื่อความสุข อาจถูกมองว่าเป็นเรื่องโง่เขลาที่สุด เลวร้ายที่สุด และมีความเสี่ยงอย่างมาก แต่สิ่งหนึ่งที่เรารู้ก็คือสถานการณ์เช่นนี้จะไม่คงอยู่ตลอดไป สำหรับบางคน เรื่องนี้อาจอยู่ห่างออกไปไม่กี่สัปดาห์ สำหรับคนอื่น ๆ อาจจะมาในช่วงกลาง หรือปลายปี แต่ในที่สุด โลกก็จะเป็นอิสระจากไวรัส ด้วยเหตุนี้ CNN Travel จึงได้รวบรวมรายชื่อ สถานที่ 21 แห่งที่น่าไปเที่ยวในปีนี้ แม้ว่าบางแห่งอาจจะยังอยู่ในข้อจำกัด และอาจไม่แนะนำให้เดินทาง

ไทยติด 1 ใน 21 สถานที่ CNN แนะนำท่องเที่ยวในปี 64




นอกจากประเทศไทยแล้ว อีก 20 สถานที่เหล่านี้ประกอบไปด้วย แอนตาร์กติกา , แคนาดา , สวนสนุกดิสนีย์ , ดูไบ , อียิปต์ , ฝรั่งเศส , กานา , กรีซ , เกรนาดา , ฮาวาย ,อิตาลี , ญี่ปุ่น , มัลดีฟส์ , เม็กซิโก ,นิวซีแลนด์ , นครนิวยอร์ก , สิงคโปร์ , สเปน ,สหราชอาณาจักร และ อุรุกวัย

ไทยติด 1 ใน 21 สถานที่ CNN แนะนำท่องเที่ยวในปี 64



สำหรับประเทศไทย CNN บอกว่าเป็นเวลากว่าศตวรรษแล้วที่ไทยได้สร้างมนต์สะกดให้กับผู้คนมากมายด้วยวัดวาอาราม อาหารที่ร้อนแรง ชายหาดที่สวยงาม และภูมิประเทศที่เป็นภูเขา และทั้งหมดนี้ยังคงอยู่ที่นั่น แต่ที่มีเพิ่มเติม ก็คือ การไม่มีปัญหาขาดแคลนโรงแรมและร้านอาหารใหม่ ๆ โดยเฉพาะในเมืองหลวง ทั้งในย่านเจริญกรุง เยาวราช สำหรับผู้ที่สนใจภาคใต้ มีรายงานว่ารัฐบาลกำลังพิจารณาที่จะเปิดอ่าวมาหยาอีกครั้งกลางปีนี้

logoline