svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ทีมกรุ๊ป เผยจับตา"พายุลูกใหม่" คาดขึ้นฝั่งนราธิวาส อาจกระทบจังหวัดใกล้เคียง

17 ธันวาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทีมกรุ๊ป คาดการณ์ พยากรณ์เส้นทางพายุลูกใหม่ โดยคาดว่าพายุโซนร้อน จะทำให้ฝนตกหนักถึงหนักมาก ในบริเวณภาคใต้ตอนล่างระหว่างวันที่ 23- 24 ธันวาคมนี้ .

นายชวลิต จันทรรัต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีม คอนซัลติ้ เอนเนียรึง แอนต์ แมเนจเมนท์ จำกัด (มหาขน) หรือ ทีมกรุ๊ป โพสต์ข้อความแจ้งเตือนภัย ผ่านเฟซบุ๊ก ChawalitChantararat (แก้ไขเมื่อ 16 ธ.ค. 2563) เกี่ยวกับการคาดการณ์พยากรณ์เส้นทาง "พายุลูกใหม่" โดยคาดว่า พายุโซนร้อนจะทำให้ฝนตกหนักถึงหนักมากในภาคใต้ตอนล่างวันที่ 23 ถึง วันที่ 24 ธันวาคม 2563 นี้


โดยมีไทมีไลน์ดังต่อไปนี้


พายุโชนร้อนจากทะเลจีนใต้ จะเคลื่อนที่ชั้นฝั่งที่ จัหวัดนราธิวาส ทำให้ฝนตกหนักถึงหนักมาก


23 ธันวาคม 2563 ฝนตกหนักถึงหนักมากที่ นราธิวาส ยะลา ปัตตา สงชลา สตูล ฝนตกปานกลาง ในพื้นที่บริเวณใกล้เคียง พัทลุง นครศรีธรรมราช ตรัง กระบี่


24 ธันวาคม 2563 ฝนตกหนักถึงหนักมากที่ ยะลา ปัตตานี สงขลา พัทลุง นครศรีรรมราช สตูล ตรัง กระบี่ ภูเก็ต ฝนตกปานกลาง ในพื้นที่บริเวณ ใกล้เคียงพื้นที่จังหวัดนราธิวาส สุราษฎร์ธานี พังงา


ทั้งนี้ จึงขอให้ติดตามข้อมูลข่าวสาร การเตือนภัยอย่างใกล้ชิตตลอดจนระวังน้ำป่าไหลหลกและดินโคลนถล่มในพื้นที่เชิงเขา และน้ำท่วมในพื้นที่ราบและชายฝั่งทะเลและคลื่นลมแรงในพื้นที่ในจังหวัดดังกล่าว

logoline