svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

แจ้งตำรวจตามจับกระบะเติมน้ำมันเต็มถังขับหนีตะโกนบอกไม่จ่าย

06 พฤศจิกายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชัยภูมิ - เด็กปั๊มรีบแจ้งตำรวจตามจับรถกระบะขับมาเติมน้ำมันเต็มถังและให้เติมถังเปล่าท้ายกระบะ พอจะเก็บเงิน 2,500 บาท ขับรถหนีและตะโกนบอกไม่จ่ายอยากได้ให้ตามเอาเอง

เมื่อเวลา 20.15 น.วันที่ 5 พฤศจิกายน 2563 พ.ต.ต.ศิริ จันดีศรี สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งจากทาง 191 สถานีตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ ว่ามีรถกระบะหลบหนีไม่ยอมจ่ายค่าน้ำมัน ภายในปั๊มน้ำ PT เลขที่ 1 หมู่ที่ 2 ตำบลรอบเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ถนนสายชัยภูมิ-บ้านเขว้า(ขาเข้าเมืองชัยภูมิ) จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมชุดสืบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ 

แจ้งตำรวจตามจับกระบะเติมน้ำมันเต็มถังขับหนีตะโกนบอกไม่จ่าย

ในที่เกิดเหตุพบกับเด็กปั๊มน้ำมันและผู้จัดการปั๊มน้ำมันยืนรอให้การกับทางเจ้าหน้าที่ น.ส.หนูเปรียว  วิสุพรรณ อายุ 31 ปี พนักงานปั๊มน้ำมันดังกล่าวเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองและเด็กปั๊มพนักงานอีก 1 คน มีรถกระบะวีโก้สีบรอนด์ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขับมาจอดและให้เติมน้ำมันเต็มถัง 1,400 บาท จากนั้นก็ให้เติมน้ำมันใส่ถังพลาสติกที่ด้านหลังรถอีกจำนวน 1,100 บาท แต่หลังจากที่เติมเสร็จตนเองกำลังจะเดินมาเก็บเงิน ระหว่างนั้นคนขับรถกระบะได้ตะโกนบอกว่าไม่จ่าย อยากได้ให้ตามไปเอาเอง ก่อนจะขับรถกระบะดังกล่าวออกจากปั๊ม มุ่งหน้าไปตามเส้นทางเข้าเมืองชัยภูมิอย่างรวดเร็ว ตนและเพื่อนพนักงานจึงรีบพากันโทรแจ้ง 191 เพื่อที่จะให้ช่วยสกัดจับรถคันดังกล่าว แต่ล่าสุดก็ยังไร้วี่แวว 




แจ้งตำรวจตามจับกระบะเติมน้ำมันเต็มถังขับหนีตะโกนบอกไม่จ่าย









ด้าน พ.ต.ต.ศิริ  จันดีศรี สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ หลังได้ให้พนักงานปั๊มเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองชัยภูมิ แล้ว เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุและได้เร่งประสานให้ชุดสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงและบริเวณใกล้เคียง เพื่อหาตัวคนขับรถกระบะ และเจ้าของรถคันดังกล่าวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline