svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

ตำรวจเร่งล่าผู้ต้องหาขโมย "นอแรด"

09 ตุลาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สงขลา - ตำรวจเร่งติดตามตัวผู้ต้องหาที่ขโมย "นอแรด" สวนสัตว์สงขลาเชื่อมโยงคดีสำคัญ หลังจากที่ถูกออกหมายจับแล้ว1 คน พบมีการเดินทางออกต่างอำเภอเร่งประสานงานให้เข้ามอบตัวแต่โดยดี

         ความคืบหน้าคดีนอแรดสวนสัตว์สงขลาหายสาบสูญไป 1 นอ จากทั้งหมด 2 นอ  ซึ่งเป็นคดีที่เชื่อมโยงมาจากคดีที่ นายสุริยา แสงพงค์ ผู้อำนวยการสวนสัตว์แห่งประเทศไทยถูก นายสัตวแพทย์ภูวดล สุวรรณะ ยิงเสียชีวิตที่สวนสัตว์สงขลา ขณะลงพื้นที่ติดตามคดีเก้งเผือกพระราชทานหายจนนำมาสู่การตรวจสอบเรื่องต่างๆในสวนสัตว์สงขลา

ตำรวจเร่งล่าผู้ต้องหาขโมย "นอแรด"


          หลังจากที่เมื่อวานนี้ศาลจังหวัดสงขลาได้ออกหมายจับผู้ต้องหาที่ก่อเหตุขโมยนอแรดแล้ว1 ราย คือ นายโกสินทร์  รัตนวิบูลย์  ซึ่งเป็นอดีตเจ้าหน้าที่สวนสัตว์สงขลา ที่เป็นคนไปเบิกนอแรด 2 นอ มาจากคณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์วิทยาเขตหาดใหญ่  ในข้อลักทรัพย์ที่ใช้หรือมีไว้เพื่อสาธารณะประโยชน์  

ตำรวจเร่งล่าผู้ต้องหาขโมย "นอแรด"

 ล่าสุด(9 ต.ค.63) เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.คอหงส์ ได้ลงพื้นที่ติดตามตัว นายโกสินทร์ ที่บ้านพักในอ.หาดใหญ่ จ.สงขลา แต่ยังไม่พบตัว โดยทราบว่าได้เดินทางไปต่างอำเภอแล้ว และน่าจะรู้ตัวแล้วว่าถูกออกหมายจับ  โดยขณะนี้ทางตำรวจชุดสืบสวนกำลังอยู่ระหว่างการประสานงานกับญาติเพื่อให้เข้ามอบตัวโดยเร็วที่สุด         ซึ่งคดีนอแรดหายขณะนี้พนักงานสอบสวนยังคงออกหมายจับเพียงแค่คนเดียว และหากผู้ต้องหาเข้ามอบตัวแล้วก็จะสอบสวนขยายผลว่ามีใครที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการหายไปของนอแรดอีกหรือไม่


ตำรวจเร่งล่าผู้ต้องหาขโมย "นอแรด"

ตำรวจเร่งล่าผู้ต้องหาขโมย "นอแรด"

logoline