svasdssvasds
เนชั่นทีวี

เจาะประเด็นร้อน

"เคน สิทธิชัย" เปิดหมดเปลือก รู้จัก"เฌอเอม" 2 ปี ก่อนมาประกวดMUT

06 ตุลาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เคน สิทธิชัย เร็ววิโรจน์" ผู้จัดการส่วนตัว เปิดใจครั้งแรกรู้จักกับ "เฌอเอม ชญาธนุส ศรทัตต์" มานานกว่า 2 ปีแล้ว ในฐานะคนขายงาน รู้จักกันผ่านเพื่อนก่อนมาประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020

รายการ "ถามสุดซอย" ออกอากาศวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 22.20 - 23.15 น. ทางช่องเนชั่น ช่อง 22 ดำเนินรายการโดย "เอิ๊ก พรหมพร ยูวะเวส" เปิดใจสัมภาษณ์ "เฌอเอม ชญาธนุส ศรทัตต์" อดีตผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ มาพร้อม "เคน สิทธิชัย เร็ววิโรจน์" ผู้จัดการส่วนตัว หลังถูกกล่าวหาว่าเคนเอาความลับในกองประกวดมาเปิดเผยกับเธอ จนถูกกองประกวดตัดสิทธิ์ ซึ่งวันนี้เธอมองว่าไม่แฟร์แต่สบายใจแล้ว

"เคน สิทธิชัย" เปิดหมดเปลือก รู้จัก"เฌอเอม" 2 ปี ก่อนมาประกวดMUT


เข้ามาประกวดได้ไง?
เฌอเอม : "จริงๆ เป็นนางแบบมาก่อนค่ะ แล้วปีนี้มีโควิด-19 เลยคิดว่ายังมีอะไรที่เราอยากทำอีก เราเลยลองมาทำมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ดูค่ะ"
ตอนมาประกวด มีใครแนะนำ หรือใครพามา?
เฌอเอม : "จริงๆ มีเพื่อนอีกคนที่เขาชวนมาประกวด และตั้งใจจะส่งเราด้วย คือคุยกันแล้ว เรียบร้อย ว่ามีแผนส่งอะไรยังไงบ้าง สุดท้ายก็แยกทางกันไป อาจไม่ตรงกันในแอทติจูด สุดท้ายหนูก็ส่งตัวเองเลย"
ตอนที่มาสมัครประกวดรู้จักเคนอยู่แล้วก่อนประกวด?
เคน : "ใช่ครับ รู้จัก 2 ปีกว่าๆ เป็นคนขายงานให้ รู้จักเพราะเพื่อนของน้องคนนี้แนะนำให้รู้จัก ช่วงปีแรกเราคุยกันแค่ผ่านทางออนไลน์ จนเขากลับมาอยู่เมืองไทย ก็เลยบอกว่าเฮ้ย แกมีศักยภาพที่ฉันจะขายงานได้ เดี๋ยวขายงานให้ ด้วยความที่เราชอบทำงาน ชอบหาเงิน ก็มีหน้าที่ขายงานให้น้องตั้งแต่ตอนนั้น"
_______

"เคน สิทธิชัย" เปิดหมดเปลือก รู้จัก"เฌอเอม" 2 ปี ก่อนมาประกวดMUT

__________

"เคน สิทธิชัย" เปิดหมดเปลือก รู้จัก"เฌอเอม" 2 ปี ก่อนมาประกวดMUT

บอกเคนก่อนมาสมัครประกวดมั้ย?
เฌอเอม : "ตอนที่คนๆ นั้นยังอยู่ก็ไม่ได้บอกนะคะ เพราะทำกันสองสาว ไม่เกี่ยวอะไรเลย เราไม่ได้ปรึกษาเขาเพราะเขาเป็นแค่โบรกเกอร์ที่เรารู้จัก มาบอกใกล้ๆ วันลงสมัครแล้ว ที่บอกว่าจะลงจริงๆ เอาจริงแล้วนะ"
เคน : "ตอนแรกเราก็บอกว่าลงไม่ได้หรอก ยูไม่ได้ว่ะ แต่เขาบอกเพื่อนหนูที่เป็นนางแบบก็ประกวดหลายคนนะ ก็บอกว่าแยกเลยนะเขาเป็นนางแบบ แต่เขามีความเป็นผู้หญิงเป็น feminine น่ามอง แต่เอมดูห้าวๆ ลุยๆ ดูเป็นคนโผงผาง เราบอกไม่ได้หรอก"
เฌอเอม : "นี่แหละถึงไม่บอก (หัวเราะ)"
เคน : "จนกระทั่งเขาไปยื่นใบสมัครเราก็คิดว่าเฮ้ย เอาจริงเหรอ"
ตกลงเราเอาความลับในกองประกวดมาบอกเขาหรือเปล่าก็ต้องเริ่มจากเรารู้ก่อนมั้ย เราดูแลน้องก่อนหรือเป็นทีมงาน?
เคน : "เรื่องความลับกองประกวด ให้ฟ้าผ่า ให้ไฟตกใส่หัวผมเลย ไม่เคยเอามาบอกเลยแม้แต่นิดเดียวจริงๆ"
แต่หนึ่งในทีมงานไม่สามารถส่งนางงามได้?
เคน : "ถามว่าเป็นทีมงานมั้ย ด้วยโพสิชั่นผมคลุมเครือมากในการทำงาน ผมมาดูแลสปอนเซอร์ชิฟ หลังแถลงข่าวไปแล้ว เขาอยากหาโปรดักซ์ดูแลเส้นผมนางงาม เกี่ยวกับทรงผมทั้งหมดทั้งมวล เคนดีลโปรดักซ์ดูแลผมให้ ฉะนั้นเมื่อเวลาลูกค้าเข้ามา เราก็มีหน้าที่ดูแลลูกค้า วันนี้กิจกรรมนี้มีลูกค้าเราเกี่ยวข้องมั้ย เราก็ต้องดูว่าสถานที่เราไปที่ไหน เราก็ให้ทีมงานไปเซ็ตอัปเมื่อไหร่และต้องปล่อยช่างทำผมกลับกี่โมง งานมีทัชอัปหรือบิวต์อัป"
ต้องเข้าร่วมประชุมกับกองประกวด?
เคน : "ตั้งแต่เคนทำงานมา เคนประชุมแค่ 3 ครั้ง ในเรื่องการขาย การดูแลลูกค้า อัปเดตลูกค้าว่าวันนี้ยูขายอะไรไปบ้าง สปอนเซอร์ที่อยู่ในมือยูขายอะไรไปบ้าง ขายได้มั้ย ลูกค้าเซย์เยสหรือยัง หรือลูกค้าออนโปรเซสอยู่ เรามีหน้าที่รายงานเขา"
มีคนสงสัยว่าเคนรู้เรื่องการจัดประกวดทุกขั้นตอน เช่นรู้ว่าคำถามอะไร เก็บตัวการเดินทาง กิจกรรมนางงาม และเอาสิ่งที่เรารู้มาช่วยบอกเฌอเอม จริงมั้ย?
เคน : "ไม่จริงเลย ไม่เคยบอก ไม่เคยคุยอะไรเรื่องนี้เลย อย่างเรื่องคำถาม เอาเข้าจริงๆ นางงามมีทั้งหมด 100 คนเราจะเก็งคำถามยังไง แล้วนางงามมีทั้งหมด 10 กว่าท่าน เรามีความสามารถสนิทกับคณะกรรมการถึงขั้นไปป้อนคำถามใส่ปากท่านกรรมการให้ถามเด็กคนนึงเลยเหรอ มันก็ไม่ใช่ ผมก็ไม่ได้ทำ"

"เคน สิทธิชัย" เปิดหมดเปลือก รู้จัก"เฌอเอม" 2 ปี ก่อนมาประกวดMUT

มีมาบอกอะไรมั้ย ว่าเตรียมคำถาม เตรียมตอบไว้ เดี๋ยวจะไปเก็บตัวที่นี่นะ มีเรื่องอะไรที่เป็นวงใน ที่เรารู้มากกว่าคนอื่นมั้ย?
เฌอเอม : "ไม่มีนะคะ เอาเข้าจริงๆ วงในมีหลายชั้นค่ะ ไม่น่ามีวงในชั้นเดียว"
กล้าสาบานมั้ยว่าเราไม่รู้ เป็นหนึ่งในผู้เข้าประกวดเหมือนคนอื่นๆ?
เฌอเอม : "หนูไม่ต้องสาบานค่ะ เพราะหนูเหมือนผู้เข้าประกวดคนอื่นๆ และหนูก็ไม่รู้อะไรเลย"แต่เขาบอกเคนเข้าประชุมมากกว่า 3 ครั้ง?
เคน : "รูปถ่ายวันที่เขาเอามาโชว์กับสื่อมวลชน วันที่ผู้ใหญ่กองเอามาโชว์ให้เราดู มีรูปทำงานจริงๆ แค่ 1-2 รูป ที่เหลือเป็นรูปเซลฟี่ผ่านหน้าตัวเอง รูปนั้นเป็นรูปวันที่เราเอาของทานเล่นที่เราซื้อไปฝากผู้ใหญ่ แล้วอีกรูปที่ยืนเรียงหน้ากระดาน เป็นวันที่ทำงานในกองวันแรกครับ"
การที่เขาพูดว่าเขามีหลักฐาน เขาพูดลอยๆ?
เคน : "ลอยหรือเปล่าไม่รู้นะ ด้วยวิถีการเข้าประชุมทุกครั้ง ประชุมที่ไหนก็แล้วแต่ ต้องมีเอกสารหนึ่งแผ่น ใครมาประชุมทุกคนต้องเซ็นประชุม หลังประชุมเสร็จทุกคนต้องได้วาระการประชุมเหมือนทุกประชุมที่เขาประชุมกัน ซึ่งผมก็ไม่เคยได้ ทั้งวาระการประชุม และไม่เคยเซ็นเอกสารร่วมเข้าประชุมเลยสักครั้งนึง"
รู้สึกยังไงที่เขาตัดสิทธิ์เรา?
เฌอเอม : "หนูสบายใจค่ะ"
ประชดเปล่า?
เฌอเอม : "ไม่ค่ะ หนูสบายใจ"
ไม่รู้สึกว่าเขาใส่ร้าย กำจัดเรา?
เฌอเอม : "ใจนึงก็เสียดาย แต่อีกใจนึงสบายใจมากกว่า เพราะมันไม่มีเรื่องที่เราต้องเหนื่อยโดยใช่เหตุอีกแล้วค่ะ"

logoline