svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

รวบหนุ่มขี่จยย.สไลด์หนอนโชว์หน้านักเรียนสาว

02 ตุลาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สมุทรปราการ- ตำรวจรวบหนุ่มขี่จยย.ตระเวนสไลด์หนอนโชว์ต่อหน้าเด็กนักเรียนสาวตามหน้าโรงเรียน อ้างเครียดเคยเป็นรปภ.แต่ตกงานเมียหาเลี้ยง ระหว่างอยู่บ้านเฉย ๆ เปิดดูหนังโป๊จนเกิดอารมณ์แล้วขี่จยย.ลงมือก่อเหตุ

จากกรณีที่มีเด็กนักเรียนชั้นมัธยมปลายโรงเรียนเทศบาลแห่งหนึ่งซึ่งตั้งอยู่ใกล้ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง สมุทรปราการ ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ได้ถ่ายคลิปชาบหนุ่มรายหนึ่งซึ่งขี่รถจักยานยนต์มาจอดหน้าโรงเรียน และควักอวัยวะเพศออกมาสไลด์โชว์ต่อหน้านักเรียนสาววัย 17 ปี ก่อนขี่จักรยานยนต์หลบหนีออกมาทั้งที่มือซ้ายยังสไลด์หนอนตัวเองอยู่ ก่อนที่จะขี่รถจักรยานยนต์เดิมไปยืนสำเร็จความใคร่ที่หน้าโรงแรมแห่งหนึ่งในย่านแพรกษา และขี่รถออกไปเหมือนไม่อะไรเกิดขึ้น เหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 30 กันยายน 2563ที่ผ่านมานั้น

รวบหนุ่มขี่จยย.สไลด์หนอนโชว์หน้านักเรียนสาว



ล่าสุดรองผู้อำนวยการ รักษาการผู้อำนวยการโรงเรียนเทศบาล 1 (เยี่ยมเกษสุวรรณ ) ต.ปากน้ำ อ.เมือง สมุทรปราการ ได้พา 4 นักเรียนหญิงที่เห็นเหตุการณ์และถ่ายคลิปพฤติกรรมของชายคนดังกล่าว เข้าให้ปากคำต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมือง สมุทรปราการ เพื่อให้ข้อมูลพร้อมด้วยผู้เสียหายอีกรายหนึ่งที่ถ่ายคลิปขณะชายคนดังกล่าวไปยืนสำเร็จความใคร่หน้าร้าน มาให้ปากคำเพิ่มเติม กับพนักงานสอบสวนและเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน

รวบหนุ่มขี่จยย.สไลด์หนอนโชว์หน้านักเรียนสาว

จนกระทั่งล่าสุดเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมชายคนดังกล่าวได้แล้วชื่อนายมนตรี หรือเอก (สงวนนามสกุล)อายุ 37 ปี ชาวอำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ พร้อมด้วยรถจักรยานยนต์ ทะเบียนกรุงเทพมหานคร โดยจับกุมได้ภายในหมู่บ้าแห่งหนึ่งใน ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ก่อนคุมตัวมาทำการสอบสวนที่ สภ.เมือง สมุทรปราการ

รวบหนุ่มขี่จยย.สไลด์หนอนโชว์หน้านักเรียนสาว


จากการสอบสวนนายมนตรี ผู้ก่อเหตุให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุดังกล่าวจริง โดยอ้างว่าตนเองเกิดอาการเครียด ก่อนหน้านี้ตนเคยทำงานเป็น รปภ. หลังจากที่โควิด ระบาดตนก็ตกงานประกอบตนป่วยเป็นวัณโรค และเบาหวาน และยังหางานทำไม่ได้ต้องอาศัยให้ภรรยาหาเลี้ยงอยู่ฝ่ายเดียว ระหว่างที่ตนอยู่บ้านเฉย ๆ ตนได้เปิดดูหนังโป๊ตามเว็บต่าง ๆ จนเกิดอารมณ์จึงได้ขี่รถจักรยานยนต์ตระเวนไปเรื่อย ๆ จนกระทั่งผ่านมาที่หน้าโรงเรียนดังกล่าวเห็นเด็กนักเรียนหญิงน่าตาดี จึงเกิดอารมณ์อย่างรุนแรงจึงได้ควักอวัยวะเพศออกมาสำเร็จความใคร่ แต่นักเรียนเกิดโวยวาย

รวบหนุ่มขี่จยย.สไลด์หนอนโชว์หน้านักเรียนสาว


แต่อารมณ์ตนยังค้างอยู่จึงได้ขี่รถและสไลด์หนอช่วยตัวเองไปด้วย จนกระทั่งขี่รถจักรยานยนต์มาถึงหน้าคลินิกเสริมความงามแห่งหนึ่งซึ่งตั้งอยู่ใกล้โรงแรมชื่อดังซึ่งตั้งอยู่ริมถนนพุทธรักษา ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ เห็นพนักงานในคลินิกเสริมสวยดังกล่าวรูปร่างดีหน้าตาน่ารัก จึงได้จอดรถที่หน้าคลินิกก่อนที่ควักอวัยวะเพศออกมาสไลด์หนอนจนสำเร็จความใคร่ ก่อนที่ขี่รถจักรยานยนต์กลับไปที่ห้องพักซึ่งอยู่ในย่านอำเภอบางพลี จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ได้ติดตามไปจับกุมตัวได้ดังกล่าว และก่อนหน้านี้ตนก็เคยไปก่อเหตุทำนองเดียวกันที่โรงเรียนดังกล่าวมาแล้วครั้งหนึ่ง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวว่า ตามมาตรา 388 ผู้ใดกระทำการอันควรขายหน้าต่อธารกำนัล โดยเปลือยหรือเปิดเผยร่างกายหรือกระทำการลามกอย่างอื่น ต้องระวางโทษปรับไม่เกิน 5 พันบาท และมีความผิดตามมาตรา 397 ผู้ใดกระทำด้วยประการใด ๆ ต่อผู้อื่น อันเป็นการรังแก ข่มเหง คุกคาม หรือกระทำให้ได้รับความอับอายหรือเดือดร้อนรำคาญ ต้องระวางโทษปรับไม่เกิน 5 พันบาท

หรือถ้าการกระทำความผิดตามวรรคหนึ่งเป็นการกระทำในที่สาธารณสถานหรือต่อหน้าธารกำนัลหรือเป็นการกระทำอันมีลักษณะส่อไปในทางที่จะล่วงเกินทางเพศ ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินหนึ่งเดือนหรือปรับไม่เกิน 1 หมื่นบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ ก่อนควบคุมตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมือง สมุทรปราการ และพนักงานสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline