svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

พบเบาะแสสำคัญ โจรจี้ทอง ย่านวังหินแล้ว

27 กันยายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พบแล้วมอเตอร์ไซด์โจรจี้ร้านทอง ย่านวังหิน ที่แท้ถูกจอดทิ้งไว้ภายในอพาร์ตเมนต์ แถวเสนานิคม1 ตำรวจชุดล่าเชื่อคนร้ายเตรียมการ และวางแผนมาเป็นอย่างดี เพราะมีการสวมใส่วิกผม และพ่นสีอำพรางทับเลขตัวถังรถ ก่อนลงมือก่อเหตุ

จากกรณีคนร้ายเป็นชายผมยาวใช้อาวุธปืนบุกเข้าไปจี้ชิงทรัพย์ร้านทอง ภายในห้างสรรพสินค้าเทสโก้-โลตัส ย่าานลาดพร้าว-วังหิน โดยลงมือกวาดสร้อยคอทองคำไปประมาณ 200 บาท ก่อนขับรถจักรนยานยนต์หลบหนีไป เหตุเกิดช่วงสายของวันที่ 27 ก.ย.ที่ผ่านมา ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น       

พบเบาะแสสำคัญ โจรจี้ทอง ย่านวังหินแล้ว



ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สน.โชคชัย พร้อมด้วยชุดสืบสวนกองบัญชาการตำรวจนครบาล ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อตรวจสอบเส้นทางทั้งก่อนก่อเหตุ ตลอดจนหาเส้นทางการหลบหนีของคนร้าย โดยทราบว่าคนร้ายรายนี้ ได้มีการไปหาข้อมูล โดยมีการสอบถามเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของห้างถึง 2 ครั้ง ว่าห้างเปิดประมาณกี่โมง ก่อนที่จะทำการก่อเหตุ           

พบเบาะแสสำคัญ โจรจี้ทอง ย่านวังหินแล้ว

       ส่วนการติดตามเส้นทางการหลบหนีนั้น เบื้องต้นพบว่า ภายหลังก่อเหตุคนร้ายได้หลบหนีไปตามทางถนนเลียบคลองลาดพร้าว ก่อนที่จะถอดเสื้อคลุมทิ้งภายในบริเวณดังกล่าว และขับรถจักรยานยนต์มาจอดทิ้งไว้ที่อพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งในซอยเสนานิคม 1 จากนั้นได้เปลี่ยนเสื้อผ้า ถอดวิกผม และรองเท้า ก่อนเรียกรถแท็กซี่ ให้ไปส่งที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านลาดพร้าว

ต่อมาทางตำรวจชุดสืบสวน ได้ประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ให้เดินทางเก็บหลักฐานลายนิ้วมือ ที่รถจักรยานยนต์ สีดำ-เทา ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ซึ่งเป็นรถจักรยานยนต์ที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ รวมทั้งเก็บ เสื้อผ้า วิกผม และ รองเท้าของคนร้ายไปตรวจสอบ เพื่อหาเบาะแสเพิ่มเติม นอกจากนี้ยังมีการตรวจสอบทะเบียรถ ซึ่งมีชื่อเจ้าของเป็นผู้หญิง ซึ่งจะต้องทำการขยายผล เพื่อทำการตรวจสอบว่า มีส่วนเกี่ยวข้องกันอย่างไร          

พบเบาะแสสำคัญ โจรจี้ทอง ย่านวังหินแล้ว

                                   ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเชื่อว่า คนร้ายมีความชำนาญในการอำพรางตัวเป็นอย่างมาก เนื่องด้วยมีการเตรียมการก่อเหตุมาเป็นอย่างดี เพราะจากการตรวจสอบมีการพ่นสีทับเลขตัวถังเครื่องยนต์ และไม่พบร่องรอยลายนิ้วมือของคนร้ายบนรถจักรยานยนต์แต่อย่างใด     

พบเบาะแสสำคัญ โจรจี้ทอง ย่านวังหินแล้ว

   

logoline