svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

จับกะเทยตระเวนปลดทรัพย์ คนเมา

11 กันยายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จับกระเทยรุ่นใหญ่ ในคราบวินมอเตอร์ไซด์ตระเวน ปลดทรัพย์-คนเมา บางรายถึงขนาด ขอมีเพศสัมพันธ์ เผยก่อเหตุนับครั้งไม่ถ้วนตั้งแต่ปี 60 ส่วนใหญ่สมยอมแลกความสุข ของทั้ง 2 ฝ่าย

ตำรวจบ้านฉางรวบ เจ๊ต้นกระเทย วัย 41 ปี ตระเวนล่าเหยื่อคนเมาที่จอดรถนอนข้างทาง แล้วเข้าไปปลุกหากไม่ตื่นก็ปลดทรัพย์ ฉกเงินสดหลบหนี ส่วนเหยื่อบางรายที่ตื่นก็พูดจาหว่านล้อมขออมนกเขา หากรูปร่างหน้าตาดีก็ขอให้ร่วมเพศทางประตูหลังอ้างเป็นความสุขของทั้งสองฝ่าย สารภาพก่อเหตุมาแล้วตั้งแต่ปี 60นับครั้งไม่ถ้วน
วันที่ 11 กันยายน 2563 พ.ต.อ.ไพฑูรย์ ปาปะคัง ผกก.สภ.บ้านฉาง พ.ต.ท.สถาบัน ซึมกลาง รอง ผกก. สืบสวนนำตัวนายพงษ์ศกร ฉายา เจ๊ต้น" อายุ41 ปี ลักษณะผิวขาว รูปร่างท้วม มีอาชีพขับรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างวิน บขส.เก่าท้องที่ เมืองระยอง หลังชุดสืบทราบว่ามีพฤติกรรมตระเวนลักทรัพย์เหยื่อที่จอดรถหลับข้างทางหลังกลับจากเที่ยวสถานบริการและแหล่งบันเทิง โดยผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความไว้ที่สภ.บ้านฉางเจ้าหน้าที่ ได้ติดตามล่าตัวมาอย่างต่อเนื่อง

จับกะเทยตระเวนปลดทรัพย์  คนเมา

จับกะเทยตระเวนปลดทรัพย์  คนเมา

จับกะเทยตระเวนปลดทรัพย์  คนเมา

เมื่อ"เจ๊ต้น"กลับเข้าพื้นที่ สภ.บ้านฉางเพื่อล่าเหยื่อรายต่อไปจึงเข้าจับกุมและนำตัวมาสอบสวนจนรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริงตั้งแต่ปี 60 ก่อเหตุมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วนโดยใช้วิธีตระเวนหาเหยื่อในเวลากลางคืน เน้นเหยื่อที่เป็นคนเมาแล้วจอดรถนอนข้างถนน หากไปปลุกไม่ตื่นก็ปลดเอาทรัพย์สินไป ส่วนเหยื่อรายใดที่ปลุกตื่นก็จะพูดจาหว่านล้อมต่างๆนานา แล้วขออมนกเขาเหยื่อ ส่วนรายใดที่รูปร่างหน้าตาดีก็จะขอให้ร่วมเพศกับตนทางประตูหลัง ส่วนใหญ่แล้วเหยื่อก็จะสมยอมไม่ขัดขืน อ้างเป็นความสุขของทั้งสองฝ่ายแล้วก็แยกย้ายกันกลับไปโดยไม่มีความสัมพันธ์กันอีก ส่วนเหยื่อที่เมาหมดสติปลุกไม่ตื่นก็จะเอาทรัพย์สินจะนำไปขายเอาเงินไปซื้อบริการผู้ชายมาร่วมหลับนอน

จับกะเทยตระเวนปลดทรัพย์  คนเมา


เบื้องต้นพ.ต.อ.ไพฑูรย์ ปาปะคัง ผกก.สภ.บ้านฉาง กล่าวว่า ผู้ต้องหารับสารภาพว่าของกลางที่เคยตระเวนก่อเหตุนั้นได้เป็นทองคำหนักประมาณ 3 บาท แล้วได้นำไปขายที่ร้านทอง นำเงินเข้าบัญชีไว้จากนั้นก็ทะยอยนำออกมาใช้สอย ที่ยังเหลือเงิน อยู่ในบัญชีประมาณ 3 หมื่นบาท ก็จะดำเนินคดีข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกในการกระทำผิด หรือเพื่อการพาทรัพย์นั้นไปหรือรับของโจร ส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline