svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

พยาบาลออสซี่รับ เสพย์ติดศัลยกรรมจนเลิกทำไม่ได้

02 กันยายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พยาบาลสาวชาวออสเตรเลีย ใช้เงินไปเป็นแสนดอลลาร์ รวมทั้งเพิ่มขนาดหน้าอกถึง 6 ครั้ง แถมยังทำปากให้หนาและใหญ่ ร่างกายก็ผ่ายผอมผิดปกติ แต่หาได้แคร์ไม่ เพราะประกาศแล้วว่า ถ้ามาตรการจำกัดการเดินทางยกเลิกเมื่อไหร่ จะไปทำเพิ่มทันที

พยาบาลออสซี่รับ เสพย์ติดศัลยกรรมจนเลิกทำไม่ได้

ทาร่า เจย์น แม็คโคนาชี่ วัย 31 ปี เป็นชาวเมลเบิร์น ออสเตรเลีย เธอบอกว่า มีแผนจะทำศัลยกรรมเพิ่มเพื่อเติมเต็มความปรารถนา เมื่อการจำกัดการเดินทางเพราะการระบาดของโควิด-19 ถูกยกเลิก สื่ออังกฤษ "The Mirror" รายงานว่า ค่าใช้จ่ายในการทำศัลยกรรมพลาสติกของทารา ตกประมาณ 55,000 ปอนด์ หรือราวๆ 2 ล้าน 2 แสนบาท รวมทั้งการเสริมหน้าอกอีกหลายครั้ง แต่เธอจะไม่หยุดเพียงแค่นี้ และพร้อมจะขึ้นเขียงอีก เพื่อให้รูปร่างหน้าตาเหมือน "ตุ๊กตาพลาสติก" โดยเฉพาะการเลาะกระดูกซี่โครงออกเพื่อให้เอวเล็ก และเปลี่ยนสีตา เธอยังตั้งแอ็คเคาท์ในอินสตาแกรมชื่อ "OnlyFans" เพื่อระดมทุนมาทำศัลยกรรมอีกด้วย .... ไม่น่าเชื่อว่า แค่ 3 วันแรก ก็ได้แล้ว 5,000 ปอนด์ หรือราว 2 แสนบาท
ทาร่าให้สัมภาษณ์ "Daily Star" ว่า เสริมหน้าอกมาแล้ว 5 ครั้ง ครั้งล่าสุดจัดไป 1050cc
เสริมปลายจมูก ปลูกถ่ายบั้นท้าย เคลือบฟันมุก ฉีดโบท็อกซ์และฉีดฟิลเลอร์ เธอบอกว่า ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าใช้เงินไปเท่าไหร่ แต่น่าจะอยู่ราวๆ 1 แสนดอลลาร์ หรือราวๆ 3 ล้านกว่าบาท

พยาบาลออสซี่รับ เสพย์ติดศัลยกรรมจนเลิกทำไม่ได้

ทาร่ามีแอ็คเคาท์ในอินสตาแกรม ชื่อ @tara_jayn3 เธอไปทำศัลยกรรมเพิ่มที่ยุโรป ตอนที่เกิดวิกฤตการระบาดของโควิด-19 ทำให้แต่ละประเทศพากันล็อคดาวน์ ทำให้เธอไม่มีเวลาพักฟื้นอย่างเต็มที่ เพราะออสเตรเลียประกาศให้พลเมืองรีบกลับประเทศ เพราะจะปิดพรมแดน โชคดีที่เธอยังมีแม่คอยดูแล

ทาร่าอวดด้วยว่า หุ่นเธอเหมือนตุ๊กตา ด้วยสัดส่วน 37-17-29 แต่เธอเสพย์ติดการทำศัลยกรรมเสียแล้ว และอยากทำหน้าอกให้ใหญ่ขึ้นไปอีก เป้าหมายคือ 1500cc และอยากเปลี่ยนสีตาให้เขียวสดใสยิ่งกว่านี้ และไหนๆ จะทำแล้ว ก็จะผ่าตัดเปลือกตาทำตาให้โตขึ้น ยกคิ้วให้สูงขึ้น รวมถึงปลูกถ่ายแก้มกับดึงหน้าอีกนิดหน่อยด้วย

logoline