svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

ทุกข์ชาวบ้านวอนซ่อมแซมถนนหลุมโคลน

24 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นครราชสีมา - ทุกข์ชาวบ้าน ถนนทางเข้าหมู่บ้านเป็นหลุมเป็นบ่อนานนับ 10 ปี เมื่อฝนตกถนนเละเป็นโคลน เด็กนักเรียนเข้าออกลำบาก ลื่นล้มจนเปื้อนไปโรงเรียนไม่ได้ วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยซ่อมแซมให้ด้วย

วันที่ 24 สิงหาคม  2563  ผู้สื่อข่าวได้รายงานว่า ชาวบ้าน บ้านวังม่วง หมู่ที่ 3 ตำบลธารปราสาท อำเภอโนนสูง จังหวัดนครราชสีมา ได้ออกมาร้องเรียนผ่านสื่อมวลชน หลังจากถนนทางเข้าหมู่บ้าน มีน้ำท่วมขัง เป็นหลุม เป็นบ่อขนาดใหญ่ ชาวบ้านได้รับความเดือดร้อน ทั้งหน้าฝนหน้าแล้ง โดยเฉพาะ ช่วงนี้มีฝนตก ในช่วงเช้าจะมีรถนักเรียนวิ่งเข้าออกหมู่บ้านเป็นจำนวนมาก บางวันเด็กนักเรียนก็ลื่นล้ม เสื้อเปื้อนโคลน ต้องกลับบ้าน ไม่สามารถเดินทางไปโรงเรียนได้ อีกทั้งเส้นทางดังกล่าวเป็นเส้นทางลัดผ่านไปยังอำเภอคง จังหวัดนครราชสีมา จะมีประชาชนเดินทางผ่านไปมาเป็นจำนวนมากได้รับความเดือดร้อนมานานกว่า 10 ปีแล้ว  






ทุกข์ชาวบ้านวอนซ่อมแซมถนนหลุมโคลน







ทุกข์ชาวบ้านวอนซ่อมแซมถนนหลุมโคลน



นายเลี้ยง แดงมะเริง อายุ 65 ปี ชาวบ้านวังม่วง บอกว่า ถนนเส้นดังกล่าว เป็นถนนทางเข้าหมู่บ้าน บ้านวังม่วง หมู่ที่ 3 ตำบลธารปราสาท อำเภอโนนสูง เชื่อมต่อกับหมู่บ้านตาชู ตำบลตาจั่น อำเภอคง ระยะทาง 1,500 เมตร หรือ หนึ่งกิโลเมตรครึ่ง อยู่ในความดูแลรับผิดชอบขององค์การบริหารส่วนตำบลธารปราสาท อำเภอโนนสูง ชาวบ้านจึงอยากวอนให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องลงพื้นที่ ซ่อมแซมถนนเส้นดังกล่าวให้กับชาวบ้านด้วย เนื่องจาก ในช่วงนี้ เป็นช่วงฤดูฝน มีฝนตกเกือบทุกวัน ทำให้ชาวบ้านได้รับความเดือดร้อนเป็นอย่างมาก

ทุกข์ชาวบ้านวอนซ่อมแซมถนนหลุมโคลน

logoline