svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เหยื่อหนุ่มรถตู้ "วิตถาร" โผล่อีก

22 กรกฎาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจคุมตัวหนุ่มวิตถาร มีพฤติกรรมเซ็กซ์รุนแรง อุ้มสาวสวนลุมขึ้นรถตู้ ไปชี้จุดทำแผนประกอบคำรับสารภาพ 4 จุด เจ้าตัวมีสภาพอิดโรย ขณะที่เหยื่อถูกจับขึงพืดบนเบาะรถโผล่อีก โร่ให้ข้อมูลกับตำรวจละเอียดยิบ แฉแหลกเคยถูกทำร้ายแบบพิสดารเหมือนกัน จนเกือบเอาตัวไม่รอด

จากกรณีคนร้ายขับขี่รถตู้โฟล์คสวาเกน สีบรอนด์ และได้ชักชวนนางสาวณัฐ (นามสมมุติ) สาวริมถนนย่านสวนลุมพินี ไปร่วมหลับนอนบนรถ พร้อมทั้งจับมัดมือ ขึงฟืดมีพฤติกรรมทางเพศแบบรุนแรงบนเบาะรถ จนแฟนหนุ่มของหญิงสาวพยายามเข้าช่วยเหลือ กระโดดเกาะรถตู้ จนได้รับอุบัติเหตุและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ก่อนฝ่ายหญิงจะสามารถหนีตาย และเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนจะถูกจับกุมเอาไว้ได้ที่ด้านหน้าเทสโก้โลตัสเอ็กซ์เพรส สาขาพุทธบูชา แขวงบางมด เขตจอมทอง กรุงเทพฯ เมื่อช่วงเย็นวันที่ 22 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

เหยื่อหนุ่มรถตู้ "วิตถาร" โผล่อีก



ล่าสุด เมื่อเวลา 01.00 น. (23ก.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาลทุ่งมหาเมฆ ได้คุมตัวนายณเดชน์ สิทธิ์มโนมัย อายุ 44 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ ที่ จ.422/63 ลง 22 กรกฎาคม 2563 ในข้อหา "ฆ่าผู้อื่น" มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยมีตำรวจฝ่ายสืบสวน และสายตรวจนครบาลทุ่งมหาเมฆ กว่า 10 นาย ควบคุมตัว นายณเดชน์ มีสีหน้าที่อิดโรย ขึ้นรถกระบะไปชี้สถานที่เกิดเหตุ 4 จุดหลัก

เหยื่อหนุ่มรถตู้ "วิตถาร" โผล่อีก


โดยบริเวณแรกเป็นริมกำแพงสวนลุมพินี ถนนวิทยุ ฝั่งขาเข้า ช่วงตรงข้ามสถานีตำรวจนครบาลลุมพินี ซึ่งเป็นจุดที่รับหญิงสาวผู้เสียหาย จากนั้นนำไปจุดที่ 2 บริเวณด้านหลังสวนลุมพินี ถนนสารสิน เป็นจุดที่ผู้ต้องหาได้จอดรถร่วมรักกับเหยื่อ ต่อมาจุดที่ 3 เชิงสะพานไทย-เบลเยี่ยม ถนนพระราม 4 มุ่งหน้าแยกวิทยุ เป็นจุดที่เกิดอุบัติเหตุทำให้นายสม (นามสมมุติ)เสียชีวิต และจุดสุดท้ายบริเวณถนนพระราม 3 ขาออก ช่วงหน้าวัดช่องลม ซึ่งเป็นจุดที่เหยื่อสาวกระโดดลงจากรถ ก่อนจะขับรถหลบหนีไป จากนั้นได้คุมตัวมาสอบสวนต่อที่สถานีตำรวจนครบาลทุ่งมหาเมฆ

เหยื่อหนุ่มรถตู้ "วิตถาร" โผล่อีก

ทั้งนี้ ยังมีรายงานข่าวแจ้งว่า ก่อนตำรวจคุมตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพนั้น ได้นำเหยื่อสาวผู้เสียหายมาทำการชี้ตัว และนำตัวผู้เสียหายไปชี้จุดเกิดเหตุอีกครั้ง เพื่อรวบรวมไว้ในสำนวน นอกจากนี้ยังมีรายงานข่าวอีกว่า หลังจากตำรวจสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหารายนี้เอาไว้ได้แล้ว ได้มีสาวประเภทสอง อีกจำนวน 3 ราย ซึ่งเคยตกเป้นเหยื่อแบบพิสดารทางเพศ ได้เข้าให้ข้อมูลกับทางตำรวจว่า เคยถูกชายรายนี้ทำพฤติกรรมรุนแรง บนรถตู้จนต้องหนีตายเอาตัวรอดกันมาแล้วเช่นกัน

เหยื่อหนุ่มรถตู้ "วิตถาร" โผล่อีก

อย่างไรก็ตาม หากพนักงานสอบสวน ดำเนินการสอบปากคำ หรือตรวจร่างกาย ผู้ต้องหารายนี้เสร็จสิ้น ก็จะนำตัวไปฝากขังที่ศาลอาญากรุงเทพใต้ ในวันศุกร์นี้

logoline