svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

โซเชียลแชร์ พนักงานส่งของค่ายดัง สุดทุ่มเทแม้เจ้าของบอกให้โยนกล่องได้

01 พฤษภาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชื่นชมทั้งโลกออนไลน์ เมื่อหนุ่มพนักงานส่งพัสดุค่ายดัง ส่งพัสดุอย่างทะนุถนอม หลังเจ้าของบ้านอนุญาตให้โยนกล่องพัสดุเข้าบ้านได้ แต่เขาก็ทุ่มเทในหน้าที่ที่ได้รับ

โดยเรื่องราวดังกล่าว มีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง ได้โพสต์ข้อความพร้อมภาพประกอบ ระบุว่า"เมดมายเดย์มาก คือพนงส่งของSCG มาแต่เจ้าของไม่อยู่บ้าน เจ้าของบอกให้โยนลงสนามหญ้าได้เลย พอกลับบ้านมาเจอกล่องวางพื้นบ้านเลยเปิดกล้องดู พนงเอื้อมกล่องข้ามประตูไปก่อนแล้วใช้มือกระดื๊บๆให้กล่องไหลลงมาเรื่อยๆจนวางที่พื้น คนแชร์เยอะจนเรื่องถึงบริษัทและให้รางวัลแล้ว"
จากเฟซบุ๊กซึ่งเป็นเจ้าของพัสดุ ได้โพสต์ถึงพนักงานรายนี้ ระบุว่าตอนแรกยอมรับว่าโกรธเนื่อจากกล่องบุบ แตเมื่อเปิดกล้องวงจรปิดแล้วแทบจะกราบ โดยในโพสต์ระบุว่า
ตอนเค้าโทรมา ผมบอกว่าพอดีออกไปทำธุระนอกบ้านให้โยนกล่องพัสดุไว้ที่สนามหญ้าก็ได้ครับ ผมยอมรับได้ ซักพักผมเปิดดูกล้องวงจรปิดเห็นกล่องนอนกองอยู่บนพื้นปูน ทีแรกโคตรโกรธอ้ะ...คือนึกว่ากล่องนั้นโดนชู้ตเป็นลูกบาสข้ามรั้วลงพื้นปูน...555 ทีนี้พอไล่เปิดดูบันทึกย้อนหลังเท่านั้นแหละกราบ...SCG EXPRESS#SCGEXPRESS
ชมคลิป

โซเชียลแชร์ พนักงานส่งของค่ายดัง สุดทุ่มเทแม้เจ้าของบอกให้โยนกล่องได้


ต่อมา หนุ่มคนนี้ ก็ได้โพสต์อีกครั้ง ว่า เจ้านายของพนักงานคนดังกล่าวได้ทราบเรื่องและได้มอบรางวัลเรียบร้อยแล้วสำหรับพ่อแม่พี่น้องที่บอกให้ผมไปแจ้งโน่น นั่น นี่
ผมเข้าใจได้ว่าน่าจะไม่ได้อ่านcomment ในช่วงต้นๆ ของเหตุการณ์นะครับว่า Managing Director ของ SCG Express ได้ทราบเรื่องตั้งแต่เมื่อวานแล้วเป็นคนแรกๆเพราะผมได้Tagชื่อบริษัทไปในโพสต์นั้น เมื่อสักครู่ท่านก็ได้แจ้งผมตามรายละเอียดด้านล่างนะครับ ก็ขอให้น้องณัฐกิตต์เจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงานยิ่งๆขึ้นไป ทำดีก็ต้องได้ดี
ชมโพสต์ต้นฉบับ

โซเชียลแชร์ พนักงานส่งของค่ายดัง สุดทุ่มเทแม้เจ้าของบอกให้โยนกล่องได้

logoline