svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

พระจอมเกล้าลาดกระบัง ออกแถลงการณ์ ฉบับ 9 รับมือโควิด-19

15 มีนาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 (COVID-19) ซึ่งทำให้โรงเรียนสถานการเรียนการสอน หรือ มหาลัยต่างพากันออกมาตรการณ์เพื่อรับมือในครั้งนี้

ล่าสุด ได้มี ประกาศสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบังเรื่อง มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโรค COVID-19 ฉบับที่ 9
(แนวทางการจัดการเรียนการสอนในสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโรด (COVID-19)
จากสถานการณ์ปัจจุบันที่มีการแพร่ระบาตของเชื้อโรค COVID-19 อย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นการลตความเสี่ยง
ในการแพร่ระบาดของเชื้อโรคต่อนักศึกษา อาจารย์ บุคลากร ตังนั้นเพื่อให้การจัดการเรียนการสอน และการประเมินผลการเรียนรู้ ในภาคการศึกษาที่ 2562 ของสถาบันฯเป็นไปด้วยความเรียบร้อยและมีประสิทธิภาพ จึงเห็นสมควรประกาศแนวทางการจัดการเรียนการสอนในสถานกาณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโรค COVID-19 ดังนี้

1. ให้ยกเลิกข้อ 1.1 ของประกาศสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบังเรื่อง มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโรค COVID-19 ฉบับที่ 8 ประกาศ ณ วันที่ 12 มีนาคม 2563 และให้ใช้ข้อความต่อไปนี้แทน

การเรียนการสอนในห้องเรียน ดำเนินการให้แล้วเสร็จภายในวันอาทิตย์ที่ 22 มีนาคม 2563 เท่านั้น หากมีความจำเป็นต้องสอนเพิ่มเติมสามารถดำเนินการสอนแบบออนไลน์ได้

2. ให้ยกเลิกข้อ 3 ของประกาศสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบังเรื่อง มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโรค COVID-19 ฉบับที่ 8 ประกาศ ณ วันที่ 12 มีนาคม 2563 และให้ใช้ข้อความต่อไปนี้แทน

อาจารย์ผู้สอนดำเนินการจัดสอบเอง โดยอาจพิจารณาใช้วิธีการวัดและประเมินผลการเรียนตามที่อาจารย์ผู้สอนเห็นสมควร โดยวิธีการวัดและประเมินผลการเรียนสามารถดำเนินการในรูปแบบการทำรายงาน (Report) หรือการมอบหมายงาน (Assignment) หรือรูปแบบอื่นที่เห็นสมควร ทั้งนี้นักศึกษาจะต้องได้รับองค์ความรู้ครบถ้วนตามผลสัมฤทธิ์ของรายวิชา

ทั้งนี้ อาจารย์ผู้สอนสามารถศึกษาเครื่องมือช่วยการจัตการเรียนการสอนแบบออนไลน์ ได้ที่เว็บไซต์ของสำนักบริการคอมพิวเตอร์ www.csc.kmit..co.th หรือติตต่อโทร. 02-329-8000 ต่อ 6000 หรือฝ่าย Online Teachingand Learning Service Line: @KMITL_OTS

ประกาศ ณ วันที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2563
(ศาสตราจารย์ ดร. สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์)
อธิการบดีสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเจ้าคุณทหารลาดกระบัง

พระจอมเกล้าลาดกระบัง ออกแถลงการณ์ ฉบับ 9 รับมือโควิด-19

logoline