svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ออกหมายจับ "เสี่ยไฮ้" ฆ่าเซลล์สาวถ่วงน้ำ

24 ธันวาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีพบโครงกระดูก น.ส.กลิ่นเกษร วงษ์สิ่ง อายุ 33 ปี ชาว จ.ชัยนาท ภายในซากรถเก๋ง หมายเลขทะเบียน 4กฐ- 6348 กทม. จมน้ำในคลองชลประทาน ชัยนาท-ป่าสัก นานกว่า 3 ปี โดยสภาพศพเหลือแต่โครงกระดูกหุ้มด้วยผ้าปูที่นอน ซึ่งเป็นบุคคลสูญหายเมื่อวันที่ 13 พ.ย.59 ที่ สภ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี ขณะที่ผู้เป็นแม่ออกมาเปิดเผยว่า ลูกสาวน่าจะถูกคนร้ายฆาตกรรมอำพรางคดี ก่อนจะทำทีให้รถเกิดอุบัติเหตุ ตามที่ปรากฏเหตุการณ์ไปแล้วนั้น

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 24 ธ.ค. ที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 พล.ต.ท.อําพล บัวรับพร ผบช.ภ.1 เปิดเผยความคืบหน้าว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ศาลจังหวัดสระบุรี ได้อนุมัติหมายจับผู้ต้องหาที่เกี่ยวข้องจำนวน 2 รายแล้ว ในข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาโดยไตร่ตรองไว้ก่อน เป็นเสี่ยคนสนิทและลูกน้องอีก 1 ราย

ออกหมายจับ "เสี่ยไฮ้" ฆ่าเซลล์สาวถ่วงน้ำ

พล.ต.ท.อําพล เปิดเผยต่อว่า ทั้งนี้จากการสอบปากคำทางญาติ พบว่าสาเหตุคาดมาจากเรื่องชู้สาว โดยต้องขอบคุณหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ แม้จะผ่านมา 3 ปีแล้วก็ยังสามารถเอาผิดได้ นอกจากนี้ยังพยานวัตถุและพยานบุคคล เป็นหลักฐานในคดีนี้ด้วย ตอนนี้หลบหนีอยู่ เชื่อว่าพรุ่งนี้จะมีข่าวดี

ออกหมายจับ "เสี่ยไฮ้" ฆ่าเซลล์สาวถ่วงน้ำ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับผู้ต้องหาที่ถูกศาลออกหมายจับ คือ นายสันติ หรือ เสี่ยไฮ้ จึงทองดี และนายนิวัฒน์ หรือแจ็ค เฉลิมวัฒน์ ลูกน้องคนสนิท ซึ่งอยู่ระหว่างการหลบหนี

ออกหมายจับ "เสี่ยไฮ้" ฆ่าเซลล์สาวถ่วงน้ำ

logoline