svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบแล้ว "เจ๊มิ้ง" เท้าแชร์ 200 ล้าน เมืองสุพรรณบุรี

06 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจสภ.เมืองสุพรรณบุรี รวบแล้วน.ส.วิจิตรา คล้ายอุบล หรือเจ๊มิ้ง เท้าแชร์200ล้าน "บ้านน้องปริมพารวย" หลังถูกกดดันหนัก เร่งสอบปากคำ ตามหาทรัพย์สินที่ยักย้ายถ่ายเท

หลังจากที่หลังศาลจังหวัดสุพรรณบุรี อนุมัติหมายจับ น.ส.วิจิตรา คล้ายอุบล หรือ มิ๊ง อายุ25ปี ผู้ต้องหาที่โกงเงินลูกแชร์กว่า 300 ราย คล้ายแชร์แม่มณี มูลค่า200-300ล้านบาท ในข้อหาร่วมกันฉ้อโกงประชาชน, ร่วมกันกู้ยืมเงินอันเป็นการฉ้อโกงประชาชน และ ร่วมกันนำเข้าข้อมูลสู่คอมพิวเตอร์ที่บิดเบือน หรือ ปลอมไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน หรือข้อมูล อันเป็นเท็จโดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ประชาชาชน
ความคืบหน้าการติดตามจับกุมตัว น.ส.วิจิตรา คล้ายอุบล หรือ เจ๊มิ้ง อายุ25ปี เท้าแชร์ลูกโซ่ "บ้านน้องปริมพารวย" ในอ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี ผู้ต้องหาฉ้อโกงประชาชน ตามหมายจับศาลจังหวัดสุพรรณบุรี โดยหลอกให้เหยื่อ ร่วมออมเงิน ออมทอง รายเดือน และ ราย7วัน ให้ดอกเบี้ยงสูงถึง70% คล้ายกับเเชร์แม่มณี

รวบแล้ว "เจ๊มิ้ง" เท้าแชร์ 200 ล้าน เมืองสุพรรณบุรี


ล่าสุดพ.ต.อ. สมพร พุกหอม ผกก.สภ. เมืองสุพรรณบุรี เปิดเผยว่า น.ส.วิจิตราคล้ายอุบล ผู้ต้องหาตามหมายจับ เข้ามอบตัวเเล้ว อยู่ระหว่างการเร่งสอบสวน ทั้งทรัพย์สินที่ถูกยักย้ายถ่ายเท ส่วนจะมีผู้อื่นร่วมด้วยหรือไม่อยู่ระหว่างการสอบสวนเพิ่มว่าทำคนเดียวหรือร่วมกับผู้อื่น ทรัพย์สินที่ถูกถ่ายเท สำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน เข้ามาช่วยตรวจสอบ

รวบแล้ว "เจ๊มิ้ง" เท้าแชร์ 200 ล้าน เมืองสุพรรณบุรี

สำหรับความเสียหายในเบื้องต้นจะยึดตามความเป็นจริง ที่มีผู้เสียหายแจ้งความ ในเบื้องต้นยังไม่ถึง100ล้าน พร้อมฝากวอน ให้ผู้ที่เสียหายเข้าแจ้งความเพิ่ม หากได้ข้อมูลต่างๆเพิ่มก็จะดำเนินการสอบสวนต่อไป

ขณะเดียวกัน พนักงานสอบสวน ยังนัดเหยื่อผู้เสียหาย เข้ามาให้ข้อมูลต่อเนื่อง เมื่อครบจำนวนกว่า 400 ราย จะสรุปความเสียหายที่แน่ชัดอีกครั้ง สำหรับพฤติการณ์การกระทำ ของน.ส.วิจิตราจะชักชวนให้ร่วมออมเงิน ออมทอง ผ่านทางเฟซบุ๊ก เปิดวงเเชร์

logoline