svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

เตรียมจัดโต๊ะจีนลิง "ทาร์ซานมั้งกี้ ปาร์ตี้"

25 ตุลาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ถือเป็นประเพณี ที่จัดกันมาอย่างต่อเนื่อง ครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่ 31 แล้ว สำหรับโต๊ะจีนลิง ที่ตั้งนี้ผู้จัดใช้ชื่อว่า "ทาร์ซานมั้งกี้ ปาร์ตี้" โดยได้มีการแจกการ์ดชวนบรรดาลิงทั้งหลายมาร่วมงาน และยังนำอาหารคาว หวาน เป็นออเดิร์ฟ มาร่วมเลี้ยงเหล่า วานร ทั้งหลาย อีกด้วย ซึ่งได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยว เป็นอย่างมาก

แค่แถลงข่าวก็ทุลักทุเล อย่างมากแล้ว สำหรับ คุณยงยุทธ กิจวัฒนานุสนธิ์ หรือเสี่ยยี่ ประธานบริษัทลพบุรีอินน์ กรุ๊ป ที่ออกมาแถลงข่าวเตรียมงานเลี้ยงโต๊ะจีนลิงลพบุรี ครั้งที่ 31 ประจำปี 2562 โดยใช้ชื่องานว่า "ทาร์ซานมั้งกี้ ปาร์ตี้" ณ ลานหน้าพระปรางค์สามยอด ตำบลท่าหิน อำเภอเมืองลพบุรี ช่วงแถลงก็อย่างที่เห็น
เพราะว่า เสี่ยยี่ นำผลไม้นานาชนิด ขนมหวาน มาวางไว้ที่รถตู้ที่มีการตกแต่งเป็นรถแฟนตาซีสองชั้น จากนั้น เสี่ยยี่ ได้ใช้โทรโข่งป่าวประกาศอย่างเป็นทางการ ว่า

เตรียมจัดโต๊ะจีนลิง \"ทาร์ซานมั้งกี้ ปาร์ตี้\"


"ขอเชิญคุณจ๋อ ทุกเพศวัย ทุกก๊ก ทุกเหล่า ทุกสังกัด ร่วมฉลองงานเลี้ยงโต๊ะจีนลิง ลพบุรี ครั้งที่ 31 ในวันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน 2562 เวลา 10.00 นาฬิกา เวลา 12.00 นาฬิกา และเวลา 16.00 นาฬิกา สะดวกเวลาใด ก็เชิญมาเวลานั้น ไม่ต้องเกรงใจกัน"
และยังนำการ์ดขนาดใหญ่มาแจกให้กับลิงน้อย ใหญ่ ได้อ่านที่จะได้กระจายข่าวกันให้ทั่วถึงด้วย ซึ่งได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวชาวไทย และชาวต่างประเทศ ที่มาเยือนจังหวัดลพบุรีเป็นอย่างมาก
ซึ่งการจัดงานปีนี้เชื่อว่าจะสร้างรายได้เรื่องของการท่องเที่ยวมาสู่จังหวัดลพบุรีเป็นจำนวนมาก

logoline