svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

จับแล้วมือวางถังดับเพลิงป่วนช่อง 5

15 ตุลาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มีรายงานว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจนครบาลดินแดงได้นำกำลังเข้าจับกุมชายที่ปรากฎในภาพวงจรปิดที่ก่อเหตุโยนถังดับเพลิงที่หน้าสถานีโทรทัศน์ช่อง 5 เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา

เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 15ที่ผ่านมา ตุลาคม รายงานข่าวแจ้งว่า พ.ต.ท.พีรรัฐ โยมา รอง.ผกก.สน.ดินแดง พ.ต.ท.นฤดล พุ่มพวง สว.สส.สน.ดินแดง และร.ต.อ.นักสิทธ์ คณะนัย รอง สว.สส.สน.ดินแดง ร่วมกันนำกำลังตำรวจ ฝ่ายสืบสวน สน.ดินแดง แกะรอยตามจับกุมตัวชายต้องสงสัยที่ก่อเหตุวางถังดับเพลงหน้าถสานีโทรทัศน์ช่อง 5 เมื่อช่วงสายของวันนี้ โดยจับกุมตัวได้ที่บริเวณอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ กรุงเทพฯ

จับแล้วมือวางถังดับเพลิงป่วนช่อง 5


จากการสอบสวน ผู้ต้องหา คือนายสามารถ ทองกร อายุ 47 ปี ให้การเจ้าตัวเป็นคนเร่ร่อน ทุกวันมักจะอาศัยหลับนอนอยู่บริเวณเกาะพญาไท อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ 
โดยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้เดินเร่ร่อนไปตามถนนพหลโยธิน กระทั่งไปถึงร้านอาหาร ใต้สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสสนามเป้า จึงหยิบถังดับเพลิงที่วางไว้หน้าร้านดังกล่าวใส่กระเป๋าผ้าที่สะพายมา เนื่องด้วยเห็นว่าสวยดี เมื่อเดินมาถึงจุดเกิดเหตุ ระยะทางเพียง100 เมตร รู้สึกว่าหนัก จึงโยนทิ้งดังกล่าว ซึ่งเจ้าตัวไม่ได้ตั้งใจจะก่อเหตุเพื่อสร้างสถานการณ์แต่อย่างใด

จับแล้วมือวางถังดับเพลิงป่วนช่อง 5

อย่างไรก็ตามทางตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ ต้องทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนว่าจะเป็นบุคคลวิกลจริตหรือนั้น ทางตำรวจได้ทำการตรวจสอบไม่พบประวัติการรักษาตัว สำหรับชายอีกรายไม่เกี่ยวข้องกับคดีนี้แต่อย่างใด ทั้งนี้ได้แจ้งข้อหาลักทรัพย์แก่นายสามารถ

จับแล้วมือวางถังดับเพลิงป่วนช่อง 5

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

  • พบวัตถุต้องสงสัย! หน้าสถานีโทรทัศน์ช่อง 5

  • logoline