svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"เอ้ ชุติมา" ฟันไม่เลี้ยงฟ้องแน่เพจชอบเห่าหอน

06 กันยายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ดร.บุ๋ม ปนัดดา วงษ์ผู้ดี พาไปล้วงลึก หลังกลายเป็นกระแสเดือดเมื่อมีเพจดังแฉเอ้ ชุติมา เป็นนางงามรุ่นป้าเปย์เด็ก เป็นเด็กเสี่ยเป็นเมียน้อย ล่าสุดเอ๋ ชุติมา ประกาศกร้าวเตรียมฟ้องเพจเรียบร้อยแล้ว

รายการ "เรื่องลับมาก (NO CENCER)" ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.00-14.50 น. ทาง เนชั่น ทีวี ช่อง 22 วันนี้ 6 ก.ย. พิธีกร ดร.บุ๋ม ปนัดดา วงษ์ผู้ดี  พาไปล้วงลึกเรื่องราวสุดร้อนในโซเชียล  หลังจากโดนว่าเป็นรุ่นป้าแล้วยังจะมากินเด็ก นั้นก็คือ  "เอ้ ชุติมา นัยนา" ควงแฟนรุ่นลูก "ฟรองซ์ ศุภกิจ" มาออกรายการ หลังถูกเพจแฉนางงามรุ่นป้าเปย์เด็ก เป็นเด็กเสี่ยเป็นเมียน้อย

"เอ้ ชุติมา" ฟันไม่เลี้ยงฟ้องแน่เพจชอบเห่าหอน

มาพร้อมอารมณ์ร้อน?

เอ้ : "ร้อนมาก หัวร้อนเลยค่ะ แฟนคลับรุ่นลูกส่งมาให้ดูเยอะมาก ส่งมาให้ดูหลายเดือนแล้ว เขากระหน่ำเพจนี้ตั้งแต่สองสามเดือนที่แล้ว"

ทำไม่ไม่โวยวาย?

เอ้ : "เราทน เราอยากรู้ว่าถ้าเราไม่ตอบโต้ หรือไม่พูดอะไรกับเขาจะจบมั้ย มันไม่จบ มันท้าเราอีกว่าเรื่องจริง ถึงเงียบไปล่ะสิ ไม่กล้าเห่า ไม่กล้าหอนดิ เราก็รู้สึกว่าเฮ้ย เงียบก็โดนด่า งั้นเปิดตัวเลยดีกว่า เอาให้รู้กันไปเลยทีเดียวว่าคนจริงเป็นยังไง จากที่ไม่อยากมีปัญหา เพจพวกนี้เป็นเพจดึงคนชั้นต่ำกับคนชั้นต่ำมาเจอกัน คนเลวกับคนเลวมันดึงดูดกัน คนดีไม่อ่านหรอกเพจนรกพวกนี้ มันต้องว่างมาก เราก็คิดว่ามันถึงเวลาแล้ว"

ครั้งแรกที่อ่านนางงามรุ่นป้าหลอกเงินทั่วทั้งวงการ หลอกขายครีม เป็นเด็กเสี่ย หลอกเงินเสี่ยมาเลี้ยงผู้ชาย?

เอ้ : "ปัญญานิ่ม ปัญญาอ่อน สมองหมาปัญญาควาย คนนั่งเทียนเขียนขนาดนี้ได้ เขาก็รู้ทั้งประเทศไทยแล้วว่าเอ้ชอบเด็ก ถ้าเสี่ยต้องแก่กว่าเราเขาถึงเรียกเสี่ย เด็กที่ไหนอายุน้อยกว่าเราเรียกเสี่ย หนึ่งไม่ชอบคนอายุเยอะ สองดิฉันเกิดมามีศักดิ์ศรีเป็นลูกทหาร ไม่เคยคิดเป็นเมียน้อยใคร ในข่าวเขียนว่าเราเป็นเมียน้อย มีเสี่ยเลี้ยง แล้วโดนเมียหลวงตามมาราวีถึงบ้าน ตามมาตบ ถามว่าพี่แรงขนาดนี้ เรียนต่อยมวยตั้งแต่เด็ก ถามว่ามาอาละวาดถึงบ้าน กลับไปกลายเป็นศพได้เลยค่ะ แต่เราไม่ผิดไง เราไม่เคยทำ ไม่คิดที่จะเป็นเมียน้อยใคร ไม่ได้ว่าใครนะคะ เอ้ไม่คิดเป็นเมียน้อยใครอยู่แล้ว ไม่เคยอยู่ในสมองสักนิดเดียว"

บางคนบอกว่าคุณก็ร้อนตัวถึงออกมายอมรับ?

เอ้  "ที่ออกมาวันนี้ไม่ได้ร้อนตัว แต่ความรู้สึกคือต้องปกป้องศักดิ์ศรีตัวเองที่ชาวเน็ตชาวเพจทุกคนมากระหน่ำด่าเรา พ่อแม่เรายังไม่ขนาดนี้ โอ้โห เรียกชื่อเราเลย อีเอ้ อย่างนั้นอย่างนี้ จิกหัวเราเลย ญาติเราก็ไม่ใช่ ว่างมากหรือไง อยากบอกว่าเพจนี้นำเข้าสู่คนที่อุปทานหมู่ มโน สนุกปาก สบายใจ ชิลกันใหญ่เลยนะ"

จะฟ้องเพจหรือลูกเพจที่ด่า?

เอ้ : "ฟ้องทั้งเพจและลูกเพจทั้งหมด ไล่เรียงเลยเยอะมาก แต่บางคนไม่เก่งจริง ทำไมไม่เอาชื่อจริงมาด่าล่ะ ขึ้นหน้าเป็นน้องหมาน้องแมว เข้าไปดูในเฟซแต่ละคนที่ด่า เราไปเจาะ และฟ้องทีเดียว บางคนทำเฟซปลอมขึ้นมา"

เขาเขียนถึงคุณเพราะอะไร?

เอ้ : "ต้องการยอดไลค์ยอดแชร์ แล้วก็ขายโฆษณา ผลประโยชน์ทั้งนั้น เราไม่ได้กินหญ้าจะได้ไม่รู้เรื่องพวกนี้ ความรู้สึกคือทำไม ต้องให้คนจูงจมูกเสี้ยมให้คนมาด่าเราขนาดนี้"

"เอ้ ชุติมา" ฟันไม่เลี้ยงฟ้องแน่เพจชอบเห่าหอน

คุณฟรองซ์ได้อ่านมั้ย?

ฟรองซ์ : "อ่านครับ มันแรงเกินไป พี่เขาเป็นดาราด้วย มาด่าแบบนี้มันไม่ใช่"

เคลียร์ทีละประเด็น สิ่งที่เขาเขียนจริงหรือไม่จริง จริงหรือไม่คุณเที่ยวยืมเงินไปทั่ว?

เอ้ : "ไม่จริงค่ะ ลองคิดถึงหลักความจริง เจอใครปั๊บยืมเงินโดนด่าข่าวด่าทั้งประเทศไทยแล้ว เมื่อก่อนเคยยืมแต่ยืมแค่คนเดียว เป็นเพื่อนกันด้วย นานแล้ว และก็จบไปแล้ว ยืมแล้วก็คืน มันเป็นเรื่องนานมาแล้ว"

ตอนนั้นมีปัญหาอะไร?

เอ้ : "ตอนนั้นมีปัญหาที่บ้านค่ะ ตอนนั้นเรางานน้อย เราโดนโกง เราก็เลยคุยกับน้องสนิทว่ายืมก่อนนะ ยืมแล้วรับผิดชอบ แล้วก็คืนไปแล้ว"

พาเด็กไปเช่าหอ เปย์สุดฤทธิ์?

เอ้ : "เป็นคอนโดค่ะ เช่าเพราะน้องเรียนตรงกันข้าม เราไปเช่าคอนโดเพื่อรถไม่ติด ให้น้องไปโรงเรียนทัน ช่วงไหนเขาเรียนหนังสือจะมานอน เช่าเพื่อเรียนหนังสือแค่นั้นค่ะ และถูกมาก ไม่กี่พันบาท ธรรมดามากๆ เลย"

คุณทำครีมออกมาเพื่อหลอกขายแฟนคลับเขาและแฟนคลับตัวเอง?

เอ้ : "ไม่จริงค่ะ ครีมตัวนั้นไม่ใช่ของเอ้ เราเป็นแค่พรีเซ็นเตอร์ ไม่ได้ลงทุนทำ เขาเป็นเจ้าของมาจ้างเราเป็นพรีเซ็นเตอร์ก็จบ ไม่จำเป็นต้องหลอกลูกๆ แฟนคลับซื้อ ถ้าเขาซื้อแล้วใช้ดี เขาก็แค่ซื้อต่อ แค่นั้นเอง"

เมียน้อยเสี่ย หลอกเงินเสี่ยเพื่อมาเปย์เด็กอีกที?

เอ้ : "ไม่จริงค่ะ อยากจะบอกว่าไร้สาระมากเลย สมองหมาปัญญาควายมากคนที่ลงแบบนี้ คือโกรธอ่ะ"

สาบานมั้ย?

เอ้ : "สาบานให้ฟ้าผ่าตาย ถ้าไม่ใช่เรื่องจริงขอให้สิ่งต่างๆ ที่เขาเขียนกลับไปหาตัวเขา เกิดมาไม่เคยแช่งใคร"

เคยเห็นผู้ชายตามรับตามส่งเขามั้ย?

ฟรองซ์ : "ไม่นะครับ"

เอ้ : "ใครจะกล้าจีบ (หัวเราะ) คนเห็นภาพลักษณ์เราครั้งแรก หัวเราะเสียงดัง เขาก็คิดว่าเราไม่มีมารยาท พี่จะรักใครชอบใครก็จีบเขาก่อน"

เขาบอกคุณเอ้เป็นผู้หญิงสายเปย์?

เอ้ : "โอ้ย ไม่เปย์หรอกค่ะ คนเราเป็นแฟนกัน เราไม่ติดแบรนด์ ไม่ติดหรู กินข้าวข้างทางได้ ชอบกินก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้น"

ฟรองซ์ : "มาม่า ข้าวตามสั่งก็กิน ง่ายมาก"

คุณเอ้หารายได้เยอะกว่า น้องเป็นนักเรียน ก็ไม่แปลกที่ค่าข้าวจ่ายได้?

เอ้ : "จ่ายได้ วันไหนเขาทำงานถ่ายแบบมา เขาก็เลี้ยงเรากลับ อีกอย่างบ้านเขาไม่ได้ยากจน บ้านเขามีฐานะ พ่อเป็นตำรวจ แม่มีธุรกิจส่วนตัว มีอาคารพาณิชย์ ไม่ได้รวยมาก แต่เขาไม่ได้ขัดสนจนต้องมาเกาะผู้หญิง"

รับงานกินข้าวมั้ย?

เอ้ : "ไม่รับค่ะ รู้สึกว่าเขาดูถูกเรา มากินข้าวต้องจ้างเรา ถามว่ามีคนจ้างมั้ย มีค่ะ สมัยก่อน ก็ไมจำเป็นต้องจ้างค่ะ ถ้าสบายใจก็ไปได้ แต่ถ้ามาจ้างกินข้าว มานั่งเอ็นเตอร์เทน ไม่เอา พี่ปากจัด เดี๋ยวเกิดอารมณ์ไม่ดี ด่าเขา เงินทองไม่ได้ เรื่องกินข้าวอย่ามาจ้าง"

ชายแก่กว่า รวย มาจีบ?

เอ้ : "ไม่เอาค่ะ รวยก็ไม่เป็นไรค่ะ อีกไม่นานก็ตายแล้วค่ะ เสี่ยไปไกลๆ ค่ะ"

ทำไมสเปกชอบเด็ก?

เอ้ : "ชอบตั้งแต่เด็กแล้ว ตอนอยู่มหาวิทยาลัยปีหนึ่งปีสอง ก็มีแฟนม.3 ม. 4 เป็นแบบนี้ตลอด ไม่เคยมองผู้ใหญ่ ผู้ใหญ่ก็อบอุ่น เคยมีมาจีบเขามีประสบการณ์มากกว่าเราแต่เขาชอบบังคับ เราเป็นคนสนุก ชอบหัวเราะเสียงดัง เขาก็ไม่ได้ ต้องเบาๆ จุกจิก เขาตีกรอบเราเกินไป"

เจอฟรองซ์แรกๆ อยากกินเลยมั้ย?

เอ้ : "ไม่ค่ะ ตอนแรกหาเด็กเดินแบบถ่ายโฆษณา เห็นเขาเดินแบบอยู่ช่องหลายสีเป็นสมาร์ทบอย เรารู้สึกว่าเขาตรงคาแรคเตอร์เพราะเขาดูหน้าญี่ปุ่นและสูงเกิน 180 เขาเป็นเด็กนิ่งๆ มีมาด น่าจะตรงกับที่จะไปแคส เราเลยไปติดต่อช่องขอคุยกับน้อง ก็คุยกันธรรมดาเรื่อยๆ"

เจอพี่เอ้ครั้งแรกคิดว่าเขาเป็นยังไง?

ฟรองซ์ : "ตลก ร่าเริง ตอนแรกไม่รู้จัก เขาคือใคร ตอนเขาประกวดนางงามเกิดไม่ทัน"

กลัวเขาหลอกมั้ย?

ฟรองซ์ : "กลัว ก็เสิร์ชดู ก็ปรึกษาแม่ว่าเขาทักมา เอาไงดี (หัวเราะ) ไม่คิดว่าเขาจะมากินครับ เพราะไม่รู้ว่าเขาเป็นคนยังไง"

กลายเป็นแฟนได้ไง?

เอ้ : "นานเหมือนกันนะ 8 เดือนได้มั้งที่เอ้ตามจีบ"

จุดไหนที่จะจีบคนนี้?

เอ้ : "เราคุยกับเขาสบายใจ เป็นเด็กมีมารยาท เขาพูดน้อย ไม่แย่งพูดเรา เราชอบ(หัวเราะ) ไม่เรื่องมาก ความคิดเหมือนผู้ใหญ่ เขารับเราได้ เราบอกเขาตั้งแต่แรกเลยนะว่าเราเป็นคนแบบนี้ มาลองเปลี่ยนสถานะ ยอมคบดูมั้ย"

คุณเออออเลยเหรอ?

ฟรองซ์ : "ไม่ครับ ก็ลองใจดูว่าเป็นยังไง พี่เอ้คุยแล้วมีความสุข อบอุ่น"

เรื่องอายุต้องฉุกคิดขึ้นมาบ้าง ห่างกันเท่าไหร่?เอ้ : "31 ปี"

คิดม้ั้ยจะเป็นเพื่อนแม่หรือพี่แม่?

ฟรองซ์ : "ก็คิดครับ (หัวเราะ) ตอนแรกไม่กล้าเลย อายุก็ห่าง ก็ปรึกษาแม่ แม่บอกว่าลองคบดู แม่อนุญาต เคยคบเด็กคือจุกจิก ไม่ปล่อยฟรองซ์ไปเที่ยว แต่คบพี่เอ้โอเค คุยสองสามวันก็รู้เรื่อง"

ตอนไปหาพ่อแม่ ใครไหว้ใครก่อน?

เอ้ : "แม่เขาหน้าเด็ก อายุ 46 เราอายุมากกว่าเขา เขาก็แย่งสวัสดีเรา แม่ผู้ชายไหว้ก่อน เราก็เป็นคนเดินไปบอกตรงๆ ไม่โกหก บอกว่าจะขอคบกับลูกเขา จะช่วยกันทำมาหากิน ไม่ทำให้เสื่อมเสีย ไมให้เสียชื่อ จะสอนแอ็กติ้งสอนมารยาทเข้าสังคม"

ไม่กลัวเหรอเขาว่าเป็นวัวแก่กินหญ้าอ่อน?

เอ้ : "ไม่กลัว หลายคนที่เป็นเหมือนพี่ อายุมากกว่า มีแฟนเด็กกว่าเป็นเรื่องปกติ เราทำใจนะ เวลาคบเขา บอกทุกช่องว่า 50 50 เราแก่กว่า สังขารไม่แน่นอน วันนึงต้องร่วงโรย วันหนึ่งน้องต้องมีครอบครัว มีแม่ของลูก ซึ่งพี่มีลูกให้เขาไม่ได้แล้วพี่อายุเยอะแล้ว"

ณ วันหนึ่งจะปล่อยเขาไปมีครอบครัว?

ฟรองซ์ : "เขาบอกฟรองซ์ตลอด"

ไม่คิดดูแลเขาไปจนวันตายเหรอ?

ฟรองซ์ : "ก็ดูแล ฟรองซ์มีความสุข ไม่จำเป็นต้องมีลูก อยู่แค่สองคนก็พอแล้ว"

พี่เอ้มีหน้าตาในสังคม ไม่กลัวคนครหาว่าทำไมทำตัวแบบนี้?

เอ้ : "ไม่กลัวค่ะ เป็นเรื่องปกติชีวิตคน อีกอย่างจะทุกข์จะสุขชีวิตของพี่ คนที่มาด่าสาระแน เคืองมาก เอาเรื่องผัวตัวเอง เมีย พ่อแม่ตัวเองให้ดีก่อน ก่อนมาสาระแนเรื่องเขา มันแย่มาก บั่นทอนจิตใจ สังคมประณามเรา อายุเยอะกว่าเขาเรารู้ ไม่ใช่ไม่ทำใจนะ ทำใจมาตลอด กับฟรองซ์วันนึงเด็กก็ต้องมีครอบครัวของเขา ถ้าพี่มีลูกให้เขา กว่าลูกจะรับปริญญาพี่ก็คงตายก่อน ถ้าวันหนึ่งฟรองซ์เจอคนที่ดีและใช่ ฟรองซ์ก็ต้องมีครอบครัวของฟรองซ์ เอ้แก่กว่าเขาตั้ง 31 ปี อีกไม่นานก็ตายแล้ว"

คุณซื้ออะไรให้พี่เอ้ ตั้งแต่คบกันมา?

ฟรองซ์ : "ของกินครับ"

เอ้ : "ของมีค่าก็พวกเสื้อผ้านิดหน่อย"

คุณซื้ออะไรเปย์เด็ก?

เอ้ : "ซื้อเสื้อผ้าตามตลาดนัด ตามตลาดรถไฟ จตุจักรค่ะ"

พี่เอ้ชอบพาฟรองซ์ออกงานต่างๆ พยายามดันเขาเข้าวงการ?

เอ้ : "ไม่จริง มีงานเดียวที่เอ้พาฟรองซ์ออก เพราะโปรดิวเซอร์บอกว่าอยากให้ฟรองซ์ออกงานเดียวกับเรา บอกตรงๆ เพจนรกนี่ไม่รู้จริง อย่าเที่ยวด่าคนอื่นเขา เขาจ้างดิฉันเป็นแพ็กเกจคู่ แล้วก็บอกนางสาวไทยข้างหลังเวทีว่าเอาแฟนมาเดินด้วย พี่เลยขอโปรดิเวซอร์ว่าขอเดินคนสุดท้าย อายเขา คนอื่นเดินคนเดียวใส่มงกุฏ เราพาแฟนมาเดินเดี๋ยวจะดูทุเรศ เขาก็บอกว่าไม่เป็นไร จัดงานสนุกๆ สบายๆ ชิลๆ ออแกไนซ์ขอค่ะ"

ฟรองซ์เข้าใจมั้ยว่าเป็นงาน?

ฟรองซ์ : "เขาจ้างครับ เขาบอกล่วงหน้าเดือนนึง"

การคบกับฟรองซ์ ฟรองซ์ต้องถูกมองเป็นแมงดาเกาะพี่เอ้กิน?

ฟรองซ์ : "รู้สึกเจ็บนะ มันแรงเกินไป ไม่ชอบ ทำให้เราเครียดด้วย พ่อแม่ก็เครียด ฟรองซ์ขอให้หยุดเถอะนะ หยุดข้อความที่มันไม่ดี มันไม่ไหว"

เอ้ : "ไม่มีทางหยุดพวกมันได้ มันว่างงานมาก เอาจริงๆ"

อยากบอกอะไร?

ฟรองซ์ : "ให้ดูตัวเองว่าตัวเองดีแค่ไหน ไม่จำเป็นต้องมาว่าคนอื่นแบบนี้ เอาตัวเองดีกว่า"

จะร้องไห้นี่แค้น?

ฟรองซ์ : "แค้นด้วยครับ เพราะพ่อแม่อ่านข้อความนั้นมันแรงมาก มันทำให้ฟรองซ์กับพี่เอ้เสีย ก็บอกพ่อแม่ว่าไม่ต้องเครียด"

เคยอยากจบความสัมพันธ์กับเอ้เพราะไม่อยากเป็นข่าว?

ฟรองซ์ : "ไม่เคย ฟรองซ์กับเอ้เรามีความรักกันสองคน ไม่จำเป็นต้องมีใครมาข้องเกี่ยว"

เอ้ : "เราคุยกับน้อง เป็นแฟน เป็นเพื่อน พี่ เป็นแม่ด้วย เราต้องสอนเขา ดุเขาให้ได้ดี คุยได้ทุกอย่าง"

เพจพวกนั้นเขียนแม้กระทั่งเรื่องบนเตียงของพี่?

เอ้ : "ลองโดนบ้างจะเป็นยังไง เขาเขียนว่าไปเมาท์มหาลัยว่าชอบเบิร์นเอ้ เบิร์นจนยุ่ยไอ้นั่นติดชอบปากผู้ชาย แล้วด่าเอ้อีดอก เฮ้ย มันแรงไป เป็นโคมไฟหัวเตียงฉันเหรอ ฉันยังไม่รู้เลยว่าเอาท่าไหน เอาตรงๆ เธอเป็นใคร มาแต่งเรื่องแบบนี้ เหมือนมีปมอ่ะ ผัวอาจไม่ค่อยเอา หรือเป็นโรคจิตวิตถาร มีปมนะ มานั่งเทียนเขียนข่าวทำไมคะ อยากบอกคนเป็นแสนที่ตามเขา เพจเขาดังค่ะ แต่ดังในทางต่ำๆ ดาราหลายคนโดน คนตามช่วยใช้วิจารณญาณในการตาม ตามน่ะตามได้ เรื่องดาราเลิกผัว ตบตีผัวนี่ชอบมาก แล้วจำไว้เถอะค่ะ เอ้ท้าทุกคน ถ้าคิดว่าเอ้เปย์ผู้ชาย เป็นเมียน้อยเสี่ย เอาเมียหลวงมาเจอกันค่ะ เอาผัวมาด้วยค่ะ ถ้ามีจริงจะกราบตีนเลยค่ะ"

พี่เอ้ไม่เคยแต่งงาน?

เอ้ : "ไม่เคยแต่งค่ะ มีบางฉบับบอกว่าแต่งแล้วก็แต่งใหม่ ประสาทเหรอ ดิฉันไม่เคยจดทะเบียนสมรส ไม่เคยแต่งกับใครเลย ระดับเราถ้าแต่งต้องเป็นข่าวหน้าหนึ่งอยู่แล้ว ไม่เคยแต่ง ไม่เคยคิดในสมอง สมัยก่อนเคยอยากแต่งงานแต่ถูกผู้ชายหลอก ความฝันดิฉันร่วงค่ะ ก็เลยไม่เอาอีกแล้ว"

จะแต่งกับฟรองซ์มั้ย?

เอ้ : "ไม่มีค่ะ"

ไม่อยากใส่ชุดขาว?

เอ : "ไม่ไหวแล้วค่ะคงเหมือนพะยููนเกยเต้ย แค่นี้มีความมสุขแล้ว เราต้องรู้ตัวเอง เราแก่กว่าจะทำอะไรให้ได้ดีในบั้นปลายชีวิต"

ไปกินข้าวแล้วถูกคนแอบมอง?

เอ้ : "เยอะมาก มีบางคนมาถามเลย เขาไม่ได้อ่านข่าว เขาถามว่าลูกเหรอ หลานเหรอ"

ฟรองซ์ : "ฟรองซ์บอกว่าเป็นแฟนพี่เอ้ครับ"

เอ้ : "เขาปกป้องเรา หน้านิ่งเลนะ คนนั้นก็อึ้ง และขอโทษ เราก็ไม่เป็นไร เราเข้าใจ ไม่อยากให้เขาเสียหน้า คนมองแบบนี้เยอะ เข้าใจค่ะ เขาก็เดินจูงมือเล่น กอดบ่าเล่น"

มีเพื่อนแซวมั้ย?

ฟรองซ์ : "ไม่มีครับ เพราะเพื่อนฟรองซ์เป็นแฟนคลับพี่เอ้ เขาปลื้มด้วย"

เอ้ : "อยากขอเคลียร์นิดนึงที่เขาเขียนว่าเปย์ ให้ค่าเทอมน้อง น้องอยู่ราชภัฎ เทอมนึงหลักหมื่น พ่อน้องเป็นข้าราชการ สามารถเบิกได้อยู่แล้ว พ่อแม่เขาจ่ายเอง เบิกของเขาเอง เราอยู่กันแค่ของกินของใช้เป็นเรื่องปกติชีวิตคู่ เพื่อกินเพื่อใช้เพื่อเที่ยวกับปกติ"

อยากพูดอะไรถึงเพจและคนที่ตามด่า?

เอ้ : "อยากบอกเพจหลายๆ เพจ อย่าหลบอยู่หลังคอมพิวเตอร์ โผล่หน้าออกมาให้เห็น ถ้ามีหลักฐานมว่ายืมเงินไปทั่ว ขอสัญญาเงินกู้ อย่าพูดแต่ปาก อย่าเก่งหลังคอมพ์ไม่เอา แล้วเกรียนคีย์บอร์ดที่มาด่าฉัน อย่ากินหญ้า ใครจะพูดอะไรก็ต้องใช้วิจารญาณก่อน ไม่ใช่มานั่งมโนด่าดารา ดาราก็คน และเตรียมฟ้องเรียบร้อยแล้ว จะดูว่าเจ๊ของเธอ จะปกป้องพวกเธอแค่ไหน เธอช่วยเขาด่า ช่วยให้ยอดวิวเขาเพิ่มขึ้น คิดสิ เธอทำให้เพจเขาดังขึ้น แต่ดังในเรื่องเลวๆ ถ้ามีจริงเอาออกมาค่ะ"

CRรายการ "เรื่องลับมาก (NO CENCER)" เนชั่น ทีวี 22

logoline