svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

จับเนตไอดอล เปิดกลุ่มลับดูคลิปโป๊-พนันบอล

07 กรกฎาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจรวบ "น้องแอม" เนตไอดอล เปิดกลุ่มลับจ่ายเงินดูคลิปโป๊-ชักชวนพนันบอลออนไลน์ โดยต้องเสียค่าบริการ 10 ครั้ง ราคา 1,000 บาท หากรายปี 10,000 บาทพบเงินหมุนเวียนในบัญชี 10 ล้านบาท

ที่กองบังคับการศูนย์สืบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล มีการแถลงจับกุม น.ส.จินดารัตน์ เสรีไพบูลทรัพย์ อายุ 32 ปี หรือ น้องแอม ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลแขวงพัทยา คดี"ฉ้อโกง" โดยสามารถจับกุมได้บริเวณ หน้าบ้าน ในซอยเพชรเกษม 48 เขตภาษีเจริญ กรุงเทพมหานคร โดยตำรวจ ได้ทำการลงพื้นที่สืบสวนรวบรวมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเน็ตไอดอล ที่เปิดกลุ่มลับให้คนจ่ายเงินเข้าไปดูภาพคลิปโป๊ จึงได้สืบสวนขยายผลการตรวจสอบจนทราบว่า น.ส.จินดารัตน์ หรือน้องแอม เน็ตไอดอลชื่อดัง มีพฤติกรรมชอบไลฟ์สด โดยการจัดฉากแสดงการร่วมเพศ และไลฟ์โชว์ สำเร็จความใคร่ ที่ผุ้เข้าร่วมต้องสมัครเข้าดูผ่านแอพพลิเคชั่นไลน์ โดยต้องเสียค่าบริการ 10 ครั้ง ราคา 1,000 บาท หากรายปี 10,000 บาท และยังมีโอกาสมีส่วนร่วมในการไลฟ์สด
จากตรวจสอบเพิ่มเติมพบว่า น้องแอม ยังได้มีการชักชวนให้การพนันฟุตบอลออนไลน์ และเป็นผู้ต้องหาหมายจับคดีฉ้อโกงตามหมายจับ จึงได้ลงพื้นที่ติดตามกระทั่งพบว่าได้ปรากฏตัว /สอบสวนแล้ว รับสารภาพว่า เป็นผู้ต้องหา คดีฉ้อโกง ซื้อขายรถยนต์มือสอง มาก่อน หลอกจ่ายเงินแต่ไม่มีรถยนต์ให้ผู้เสียหาย
ส่วนกรณีการจัดไลฟ์สดแสดงฉากร่วมเพศและชักชวนเล่นการพนันฟุตบอลออนไลน์ ก็ทำจริง ปกติประกอบอาชีพขายเสื้อผ้าออนไลน์เป็นหลัก แต่จากการสืบสวนพบ ว่า มีการไลฟ์สด แล้วปล่อยรูปหลุดออกมาให้ผู้คนเข้ามาติดตาม ตรวจสอบเงินในบัญชีพบว่ามีเงินหมุนเวียนอยู่ในบัญชีประมาณ 10 ล้านบาท
นอกจากนี้ ยังพบประวัติเดิม เคยถูกจับเมื่อ ธ.ค.61จากกรณีขายข้อมูลทางราชการ รับตรวจสอบทะเบียนราษฎร์ ตอนนี้ตำรวจจะดำเนินการรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติมเพื่อแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมความผิดทำ ผลิต มีไว้ นำเข้า ส่งออก หรือเผยแพร่สื่อลามกอนาจาร เพื่อการค้า และความผิดตาม พ.ร.บ.การพนัน

logoline