svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เก๋งซิ่งหลุดโค้งพุ่งอัดต้นไม้ไฟลุกท่วม ดับ 3 ราย

14 พฤษภาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เกิดเหตุสลดเมื่อเช้ามืดที่ผ่านมา บนถนนนิมิตใหม่ ฝั่งขาเข้า แขวงสามวาตะวันตก เขตคลองสามวา กทม. รถยนต์เก๋งฮอนด้าแจสสีบรอน แหกโค้งพุ่งอัดกับต้นไม้ข้างทาง พลเมืองดีเข้าช่วยออกมาได้ 1 ราย ก่อนไฟจะลุกท่วมดับคาเปลวเพลิง 2 ราย ส่วนผู้บาดเจ็บที่ช่วยออกมาได้นั้นทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 14 พ.ค. ร.ต.อ.เพชราช แสนรัตน์ รอง สารวัตร (สอบสวน) สน.นิมิตใหม่ รับแจ้งอุบัติเหตุรถเก๋งเสียหลักชนต้นไม้ จนเกิดเพลิงลุกไหม้และมีผู้เสียชีวิต บริเวณถนนนิมิตใหม่ ฝั่งขาเข้า แขวงสามวาตะวันตก เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

เก๋งซิ่งหลุดโค้งพุ่งอัดต้นไม้ไฟลุกท่วม ดับ 3 ราย


ที่เกิดเหตุเป็นถนน 3 ช่องทาง ใกล้กับโค้งโรงเรียนสตรีวิทยานิมิตใหม่ ที่ช่องทางขวาสุดติดเกาะกลาง หน้าบ้านเลขที่ 820 พบรถเก๋งยี่ห้อ ฮอนด้าแจสสีบรอน หมายเลขทะเบียน 8กง3093 กรุงเทพมหานคร สภาพหน้ารถพังยับเยิน เนื่องจากชนกับต้นไม้ริมทางเท้าจนขาดสองท่อน ส่งผลให้ไฟลุกท่วมทั้งคัน มีผู้ติดค้างและถูกไฟคลอกเสียชีวิตคาเบาะรถ เบื้องต้นยังไม่ทราบชื่อ-เพศ-อายุ จำนวน 2 ราย อยู่ที่เบาะหน้าส่วนที่เบาะหลัง มีพลเมืองดีทุบกระจกรถ รีบนำร่างผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ออกนอกตัวรถอย่างเร่งด่วนเนื่องจากไฟไหม้ลุกลามอย่างรวดเร็วจากแผงคอนโซลด้านหน้า แต่ผู้บาดเจ็บเสียชีวิตในเวลาต่อมา

เก๋งซิ่งหลุดโค้งพุ่งอัดต้นไม้ไฟลุกท่วม ดับ 3 ราย


จากการสอบถาม นายจรัญ มั่นวาจา อายุ 32 ปี อาชีพรับจ้างขับรถส่งของ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุกำลังจะเดินทางกลับบ้าน ย่านลำลูกกา เมื่อขับรถมาถึงบริเวณดังกล่าวพบเห็นอุบัติเหตุดังกล่าวจึงรีบลงมาให้การช่วยเหลือพร้อมพลเมืองดีอีก 6 คน ขณะนั้นรถประสบเหตุอยู่ในลักษณะพลิกตะแคงขวา จึงช่วยกันดันรถให้พลิกกลับมา และได้ยินเสียงของคนติดอยู่ในรถ เมื่อมองเข้าไปเห็นว่ามีคนติดอยู่ 3 คน 2 คนที่เบาะหน้า 1 คนที่เบาะหลัง โดยที่ชายที่เบาะหลังยังมีสติ จึงใช้ถังดับเพลิงของพลเมืองดีที่ขับรถเทรลเลอร์ พังกระจกหลังและรีบนำตัวออกมานอกรถ แต่ชายคนดังกล่าวเสียชีวิตที่จุดเกิดเหตุในเวลาต่อมา ยอมรับว่าขณะนั้นตกใจมากแต่ก็อยากช่วยชีวิตคนออกมาให้เร็วที่สุดขณะที่ ร.ต.อ.เพชราช เปิดเผยว่า ขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบทะเบียนรถว่าผู้ใดเป็นเจ้าของ เนื่องจากสภาพศพของคนขับและคนนั่งข้างไหม้เกรียมจนไม่สามารถระบุตัวบุคคลได้ ส่วนคนนั่งที่เบาะหลังเป็นชาย 1 ราย พบเพียงเอกสารติดตัวเป็นบัตรประชาชน ระบุชื่อ น.ส.ปรีชญา ลิ้มประเสริฐ อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 9/52 หมู่ที่18 ต.บึงคำพร้อย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ขณะนี้ยังไม่ทราบว่าเป็นบัตรของหนึ่งในผู้เสียชีวิตหรือไม่ อย่างไรก็ตามคาดว่าสาเหตุเกิดจากการที่รถขับมาด้วยความเร็วก่อนจะหลุดโค้ง และพุ่งชนต้นไม้ข้างทาง ทำให้รถพลิกตะแคงและเกิดไฟไหม้

เบื้องต้นตำรวจจะส่งศพไปตรวจอัตลักษณ์ที่ สถาบันนิติเวช รพ.ตร. และประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบสภาพรถ ตลอดจนตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดละแวกที่เกิดเหตุ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ นอกจากนี้มีรายงานข่าวแจ้งว่า จากการตรวจสอบทะเบียนรถเก๋ง ทราบว่า น.ส.ณัฏฐา จันทรคณา อายุ 43 ปี เป็นเจ้าของรถ โดยขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างการติดต่อประสานญาติเพื่อให้รับทราบก่อนจะเรียกเข้ามาสอบปากคำต่อไป

logoline